Chương 3

1.4K 66 0
                                    

Mặt khác, tại công ty Bighit
- Công tác chuẩn bị cho buổi thử giọng sắp tới đến đâu rồi!
Người đàn ông với thân hình mập nhưng gương mặt lại mang vẻ mặt hiền hoà phúc hậu lên tiếng, không ai khác chính là Bang Shi Hyuk, CEO của Bighit Entertainment.
- Vâng, mọi việc đều đã được sắp sếp ổn thoả ạ, năm nay chúng ta tổ chức thửi giọng khép kín nên chúng ta không tiết lộ bất cức thông tin gì với cánh nhà báo hết ạ. 3 ngày nữa chúng ta sẽ có một buổi giao lưu với các thí sinh, người đại diện giao lưu lần này là HOMME. Ngoài ra, chúng ta còn có rất nhiều thí sinh ngoại quốc nữa ạ.
Giọng cô thư ký từ tốn giải thích lần lượt giải thích từng hoạt động cho Chủ Tịch.
Bang PD hài lòng gật đầu rồi nói tiếp:
- Còn các hoạt động của Bangtan?
- Sắp tới họ còn concert 2 ngày tại Tokyo, đaay là concert cuối cùng trong chuỗi Asia Tour của họ. Sau đó họ không có hoạt động gì nhiều cho đến cuối tháng.
- Ừ...bảo lũ nhóc nghỉ ngơi giữ sức khoẻ cho tốt. Thông báo với mấy đứa rằng tụi nó sẽ cùng ta tham gia làm giám khảo cho buổi thử giọng sắp tới.
- Vâng!

Sân bay Incheon
- Woaaaaaa, cuối cùng tui cũng đặt chân tới Hàn Quốc rồiiii!
Lúc này mọi người ở sân bay để nhìn thấy cảnh tượng một cô gái đang nhảy tưng tưng giữa sân bay cùng với đống hành lý của mình. Bên cạnh có còn có một cô gái khác chững chạc hơn đang ra sức kéo con nhỏ đnag nhảy tưng tưng đó đi.
- Này, mất mặt quá, em có đi nhanh không, chị bỏ em ngoài đường bây giờ!
Đó là Rin và Jihyun đó mấy bạn -_-
- Tội nghiệp cô chị kia ghê! - người A
- Khổ, mặt mũi cũng xinh xắn, mà bị điên, thật vô phước quá mà - người B
- Cạn lời! - Người C

Về đến nhà Jihyun, mọi người lại được nghe giọng nói lớn hơn loa phường của con Rin:
- TRỜI ƠIIII, nhà chị đẹp quá trời luôn, rộng ghê á, trời ơi, trời ơi, có cả xích đu nè, đã quá điiii, CEO của hãng Cellox có khác nha.
- Này, con gái con đứa gì mà miệng lớn thế, cả khu này nghe giọng em hết rồi đấy, vô đây chị đưa em lên phòng tắm rửa thay đồ rồi hai chị em mình đi ăn tối.
- Tuân lệnh!!!!!
Khoảng 1 tiếng sau, tiếng Jihyun từ ngoài cửa vọng vào:
- Hyorin, em làm gì trong đó thế hả, ra ngoài đi ăn nhanh lên, chị đói chết rồi nè.
- Vâng, em ra liềnnnnnn!
Rin của chúng ta cuối cùng cũng chịu chui đầu ra khỏi phòng. Jihyun nhìn từ đầu tới chân nó mà không thốt nên lời. Nó mặc quần lửng đen, áo thun rộng thùng thình màu trắng, đi đôi Nike đen - trắng, nếu không vì nó có tóc dài thì chắc mọi người tưởng nó là con trai quá. (tui cạn lời với nó rồi mấy bạn)
- Em không có váy hả Rin?
Rin giả ngu hỏi lại chị Jihyun:
- Váy đầm là gì ạ? Ăn được không chị?
- ...
- Em đùa thôi, em không thích mặc mấy cái đó đâu, nó vướng lắm, chỉ mặc khi có dịp thật đặc biệt nào đó thôi. Bình thường em thích mặc như vầy hơn.
- Ừ, ừ...thôi đi, tôi đói sắp chết tới nơi rồi.
- Vâng, nhưng mình đi ăn gì hả chị?
- Ừm...em muốn ăn gì? Jihyun suy nghĩ rồi hỏi ý kiến của nó.
- Ăn thịt nướng ạ, thịt nướng kiểu Hàn là ngon nhất á! Còn có Bibimbap, canh kimchi, lẩu kimchi, jajangmyeon, patbingsu,...à em cũng muốn thử rược Soju, em xem trên phim thấy người ta uống ngon ghê.
- Ăn ít quá nhỉ?! Em ăn gì cũng được, hôm nay kỷ niệm ngày đầu chị em ta ở chung nhé, nhưng trừ Soju ra thì cái gì cũng được nhé.
Rin mặt xị xuống:
- Sao vậy ạ? Em 20 tuổi rồi mà chị!
- Con gái không nên uống bia rượu, không tốt cho cơ thể, hơn nữa ngày mai em còn có buổi giao lưu ở Bighhit nữa. Ngoan nha, chị thương nè, bù lại chị mua kem cho Rinnie của chị nha!
- Kemmmmmm!
* các bạn có biết mặt mấy con cún khi được cho xương gặp không? Mặt con Rin giờ y chang vậy á =))

Thế là tối đầu tiên ở Hàn đã trôi qua, Rin không quên chụp hình lại những món được ăn, nó chọn ra 2 bức đẹp nhất dán vào cuốn sổ mà chị nó tặng. "Ngày đầu tiên! Như à, mày sẽ thành công!"
Chuẩn bị sẵn trước bộ đồ cho buổi giao lưu ngày mai, Rin cuộn tròn trong chăn và suy nghĩ tới một ngày mình sẽ được đứng trên những sân khấu lớn, nó không ngừng cười. Cứ thế rồi ngủ lúc nào không hay.

Còn tiếp!!!!

 [BTS] [FanFiction] [Longfic] Giấc mơ tuổi thanh xuân Where stories live. Discover now