Chương 17

962 49 2
                                    

Tối đó cả bọn ăn uống chơi bời no say đến mệt lả, trừ Taehyung. Đêm đó Taehyung dậy uống chút nước, lúc quay trở lại thì thấy có một bóng đen vừa mới bước vô phòng của 7 chàng trai. "Hobi hyung sao? Chắc là dậy đi vệ sinh"

Sáng hôm sau Mi Young và chị Jihyun là những người dậy sớm nhất, cả hai cùng chuẩn bị bữa sáng cho mọi người trước khi họ rời đi, thậm chí còn làm cả đồ ăn trưa nữa. Bàn ăn sáng gồm những món như là trứng tráng, bánh mì nướng và xúc xích, ngoài ra còn có canh giải rượu do chị Jihyun nấu.
- Mi Young, em vô kêu mọi người dậy ăn sáng đi, chị lên phòng lôi Rinnie dậy.
- Vâng.

Mi Young gõ cửa phòng nhưng không thấy ai trả lời, có lẽ còn đang ngủ say. Vừa toan mở cửa phòng thì " Mọi người ơi d..." Cảnh tượng trước mắt làm Mi Young không thê nào nói thêm được chữ nào nữa. Jihyun vừa xuống chỗ Mi Young đang đứng "Mi Young, chị không thấy..."

- JUNG HYORINNNNNN! CÔ DẬY NGAYYY
Cảnh tượng mà chị Jihyun và Mi Young thấy đó chính là Rapmon bị cách ly ở một góc phòng, kế đến là Suga (người ngủ ngoan nhất), Jimin ôm sau lưng J-hope, J-hope gác chân ngang người Jungkook nằm xéo, Rin gối đầu lên tay J-hope nhưng ôm anh Jin, anh Jin cũng ôm Rin như bảo bối í, sau cùng là V (người tỉnh táo nhất buổi tối qua) nằm riêng trên ghế sofa. Trong phòng hiện giờ thật là...

Cả bọn nghe tiếng la của chị Jihyun thì giật mình bật dậy, Taehyung bị bất ngờ té từ trên ghế xuống sàn, Suga đang định *beep* kẻ phá đám giấc ngủ của mình nhưng đã kịp dừng lại, J-hope thì lại đạp Jungkook một cái rồi bật dậy khiến đầu Rin lại gặp gỡ sàn nhà. Còn anh Jin thì chỉ giật mình một chút vẫn chưa hoàn hồn cứ tiếp tục ôm cái cục thịt kia trong tay, Rin thì do uống nhiều quá nên cứ vậy ngủ tiếp.

-SEOKJIN HYUNGGGGGG! Lại thêm một lần gầm lên nữa nhưng là của 6 chàng trai cơ.

Lần này thì bà Rin tỉnh rồi nhưng vẫn ngu ngu cơ. Nó ngóc đầu dậy thì thấy mình đang nằm trong vòng tay của anh Jin, nó cực kỳ bất ngờ chưa biết chuyện gì đang xảy ra.

- Áaaaaaaaa!

Rin chưa kịp la lên thì anh Jin bên cạnh đã la ầm lên rồi, nó còn bị anh đẩy lăn một vòng nữa chứ.
Anh Jin vẫn chưa thể hạ tông giọng xuống: Hyorin em làm gì ngủ ở đây, tại sao lại ôm anh ngủ chứ hả?

"Lần trước ngủ lộn phòng chị Jihyun thì không sao vì chị là con gái, lần này thì hay rồi Như, mày ngủ trong phòng 7 đứa con trai, còn ôm người ta ngủ, ôi thôi rồi. Taehyung oppa đang nhìn, ảnh nhìn mình kìa, nhìn gì kỳ quá vậy? Trời ơi hay rồi, lỗ đâu cho tui chui xuống đi trời" bà Rin ngơ ngác vẫn cứ ngồi một đống suy nghĩ

- Trời ơiiiii, xấu hổ chết người rồiiiiii! Rin ôm mặt chạy ra khỏi phòng la lớn. Mi Young và chị Jihyun thì biết rõ tính xấu của Rin rồi nên cũng bỏ về phòng bếp.

Mi Young ngoái đầu lại: Mọi người chuẩn bị rồi xuống ăn sáng nha, em và chị Jihyun làm xong hết rồi. Em phải lên coi chị Rin đã!

Mi Young bỏ đi rồi thì cả đám bu lại hành xác anh Jin vì ôm con gái nhà người ta (con trai nhà người ta thì đúng hơn). Mãi lúc sau cả bọn đã có mặt đầy đủ trước bàn ăn nóng hổi kia, mùi thơm của đồ ăn khiến cả bọn không kìm lòng được. Mi Young đã ngồi sẵn ở đó chờ họ rồi.

J-hope: Ủa chị Jihyun với Rinnie đâu Mi Young?
Mi Young: Chị ấy đi gọi chị Rinnie rồi ạ, nãy em có gọi nhưng chị ấy khoá cửa phòng không ra ngoài luôn.
Lúc đó thì chị Jihyun xuống lắc đầu bất lực: Nó không chịu ra, trốn trong đó luôn rồi, thôi mọi người ngồi xuống ăn đi, tí nó tự chui ra à, ăn đi không nguội hết.
Taehyung: Để em đi gọi Rin, mọi người ăn trước đi.
Rapmon: Ừ đi đi, bọn anh ăn trước, đói quá à.
Jungkook nhăn nhó với J-hope: Hobi hyung, anh đạp em đau quá à!
J-hope: Anh xin lỗi chú mà.

Taehyung đứng trước cửa phòng Rin gõ cửa nhưng không lên tiếng
- Em không ra đâu, chị với Mi Young ăn sáng trước đi! - Tiếng của Rin từ trong phòng vọng ra.

Lại tiếp tục gõ cửa.
- Em nói em không ra ngoài mà!!!
- Nếu em không bước ra đây, tôi sẽ đem tấm hình của em làm rớt tối qua cùng dòng chữ đằng sau cho mọi người coi đấy. Em có 30s.
- Taehyung oppa?! Hình...hôm qua em đã gom hết rồi mà...anh nói dối...không tin...không ra.
Taehyung thảy tấm hình qua khe cửa phòng Rin: Em đã gom tấm này sao?
Rin hoảng hốt nhìn tấm hình vừa được thảy qua, "Tại sao anh ấy lại có được tấm này? Ê...mà khoan đã...hình trong tay mình..."
- Hahaha, hình đã về tay em rồi thì anh không còn gì để mọi người coi nữa hâhhahaha
- Em nghĩ tôi dễ dàng bị em gạt sao? Tôi đã chụp lại cả mặt trước lẫn mặt sau rồi. Ra đây, em còn 10 giây.
9
8
7
6
5
Taehyung cứ chậm rãi đếm ngược từng giây, Rin ở trong phòng thì không thể giữ được bình tĩnh nữa. Nếu ra ngoài thì nó sẽ thấy rất xấu hổ vì chuyện hồi sáng, không ra thì Taehyung oppa sẽ đưa cho mọi người xem bí mật của nó.
4
3
2
*Cạch* Rin ló đầu ra khỏi phòng, chưa kịp định hình thì đã bị Taehyung kẹp cổ lôi xuống bàn ăn rồi.
- Thật là bướng mà, phải đợi tôi dùng biện pháp mạnh mới chịu chui ra à. Đi ăn lẹ lên!
- Á á..bỏ em ra, em tự đi...bỏ ra...

Lúc cả hai xuống cầu thang, vì Taehyung kẹp cổ Rin không chịu bỏ ra hơn nữa còn đi khá nhanh làm Rin không theo kịp. Chân của nó vô tình mắc vào chân Taehyung khiến cả hai té chồng lên nhau ở những bậc thang cuối cùng.
Thứ tự té như thế này đây: Cái nền nhà > mặt Taehyung > mặt Rin. Nói một cách dễ hiểu hơn là Taehyung nằm sấp xuống nền nhà còn Rin thì nằm sấp đè lên lưng Taehyung.

*May quá mình không gặp Mr.Sàn* Rin mừng thầm.
Suga: Hai đứa kia ra ăn đi, ở đó chơi trò gì vậy hả?
Jimin: Nếu hai người muốn chơi đè người thì tí tới công ty tụi này sẽ chơi chung với hai người mà
Rapmon: Ăn nhanh kẻo nguội nè.

Rin nhanh chóng quên đi sự xấu hổ của mình, chạy tới bàn ăn, vừa chạy vừa quay lại lè lưỡi lêu lêu Taehyung: Cho đáng đời, em bảo buông ra không nghe *lêu lêu*
Nhìn con nhóc kia chạy đi còn quay lại chọc mình, Taehyung bật cười " Dễ thương ghê", ba từ đó bật ra khỏi miệng Taehyung khiến anh không khỏi bất ngờ *Mình vừa nói cái gì vậy?*

Thế là đã kết thúc môt buổi sáng ồn ào. Trước khi ra khỏi nhà chị Jihyun đưa cho mỗi người một phần đồ ăn trưa. Các chàng trai không khỏi cảm kích chị Jihyun, tối qua là những khoảnh khắc họ thấy thoải mái nhất, rồi nhận được cơm hộp từ Jihyun, những cô gái này - cho họ cảm giác thân thiết như gia đình của họ vậy.

Còn tiếp!!!

 [BTS] [FanFiction] [Longfic] Giấc mơ tuổi thanh xuân Where stories live. Discover now