Chương 12

996 60 0
                                    

Gần đây do lịch trình bận rộn nên Bangtan không thể hướng dẫn cho Rin và Mi Young nhiều như trước. Cũng may là hôm nay họ không có lịch nên mọi người cùng cùng rủ nhau tới phòng tập gặp hai cô gái. Trong thời gian họ vắng mặt, Rin và Mi Young luôn phải chịu sự chèn ép của nhóm M.A.Y, đặc biệt là Mi Young. Mỗi lần gặp họ mà không có Rin bên cạnh, cô bé chỉ biết đứng im một chỗ cúi gằm mặt để cho họ bắt nạt. Cả Rin cũng không muốn phiền phức nên mỗi lần như thế nó chỉ im lặng rồi an ủi Mi Young. Nhưng mọi chuyện đã đi quá xa khi nó thấy Mi Young bị Yerin đánh và bị bắt làm chân sai vặt cho bọn họ, tinh thần cô bé bị suy sụp quá nhiều và đang có ý định từ bỏ.
*Chuyện này đến đây là quá đủ rồi, M.A.Y, tôi không nhịn các cô nữa*
Bangtan thấy hai cô gái đang tập vũ đạo họ cũng không định cắt ngang mà im lặng đứng nhìn.
Rin: Trời ơiiii...mệt quá, mệt chết tôi rồi, không thở nữa, mệt quá!
Mi Young: Không thở thì chị sống thế nào? Tập tiếp nào, lần này vừa hát vừa nhảy nhé, tối nay em sẽ dẫn chị đi ăn teobokki, ok không?
Bà Rin nghe tới đồ ăn thì như lấy lại được tinh thần, hai mắt sáng rực: Tập, tập tiếp, nhanh nào, tập cho xong nào.
Hai cô gái đứng vào vị tri chuẩn bị, bài hát "Don't touch me" của Ailee tiền bối vừa vang lên cũng là lúc họ bắt đầu di chuyển.

Giọng hát trong trẻo của Mi Young vang lên, Mi Young đảm nhiện phần main vocal nên khi cất giọng mọi người cũng không ngạc nhiên lắm.

Đây là một trong những lần rất hiếm hoi Rin hát, vì nó đảm nhận phần rap nên mỗi lúc ở phòng tập, nó chỉ luyện rap, hầu như không hát một lần nào kể từ buổi giao lưu trước. Rin hát rất nghiêm túc, tập trung vào từng bước vũ đạo để không xảy ra sai sót. Giọng hát nội lực khoẻ khoắn của nó thu hút người nghe, ngay cả những người đi ngang qua phòng tập lúc đó cũng không nhịn được đứng lại xem màn trình diễn của hai thực tập sinh mới vô này. Jin cực kỳ hưng phấn khi hai cô gái mới bắt đầu nên đã lôi máy quay cầm tay ra quay lại cảnh hai cô gái biểu diễn (đâu ra có sẵn vậy cha). Nhạc vừa dứt Rin đã nằm bẹp xuống sàn không nói lời nào, Mi Young thì đứng yên điều chỉnh nhịp thở.
Jin: Mấy đứa tiến bộ quá nha, mấy anh chị staff đứng ngoài cũng khen mấy đứa quá trời nè.
Jimin: Anh nổi da gà hết lên rồi nè.
J-hope: Con nhóc khi mà không hát chắc anh còn tưởng nó chỉ biết rap và ăn thôi chứ, hay thật đó nha
Mi Young: Tiền bối...sao đến sớm vậy ạ?
Rapmon: Ầy...lại tiền bối, gọi tụi anh là oppa được rồi.
J-hope: Con nhóc đó còn không thèm dùng kính ngữ với anh nè
Jungkook: Rinnie gọi Suga hyung là hyung hahahaha
Suga không thèm để ý tới Jungkook quay sang nói với Mi Young: Nhóc kia đâu...sao im re rồi!
Mi Young: Chị ấy.....ơ....ngủ...
Trên sàn nhà có một kẻ đang ngủ ngon lành, đôi lúc lại chẹp chẹp cái miệng (mơ được cho ăn hả Rin heo? Rin: Ừ, ăn mi) mái tóc đen dài ngang lưng bình thường được nó giấu vô nón nay được dịp xoã ra, một vài cọng còn dính trên gương mặt đầy mồ hôi của nó. Nhìn nó ngủ rất dễ thương, ngũ quan cân đối, da cũng không phải quá trắng nhưng lại khiến nó thêm phần khoẻ khoắn năng động.
Mi Young: Hôm qua hình như chị ấy thức khuya lắm ạ, hình như gọi điện về cho gia đình chị ấy. Sáng nay không hiểu sao lại dậy sớm hơn cả em rồi lôi em tới phòng tập.
Nhìn cô nhóc trên sàn đang ngủ say như thế, trong lòng V nhất thời bị lỡ một nhịp, sau đó liền đỏ mặt quay đi nhưng lại chạm mặt trúng Suga đang nhìn mình. Suga không nói gì chỉ cười cười rồi đi tới chỗ Rin, ngồi xuống kéo mấy cọng tóc ra cho nó. Nhìn Rin ngủ ngon đến mức Suga không nhịn được cũng muốn ngủ theo (chắc liên quan).
Suga nằm xuống cạnh Rin: Anh cũng muốn đi ngủ, chút nữa rồi tập sau đi nha.
Cả đám bị đứng hình 5s khi thấy Suga vừa nằm xuống, bà Rin đã quay qua ôm ngang hông rồi. Suga cũng bị đứng hình không biết làm gì, hai tay giơ lên đầu kiểu đầu hàng. Còn con người đang ngủ kia thì vớ được cái để ôm thì cứ dụi dụi đầu vào người ta. Cả đám nhào tới tìm cách kéo Suga ra ngoài để Rin không thức giấc. Thoát ra khỏi vòng tay của Rin thì Suga đã bị cả bọn hội đồng
"RẦM" JUNG HYORIN! CÔ RA ĐÂY CHO TÔI! Tiếng quát của Aly từ ngoài cửa phòng tập làm bà Rin đang ngủ ngon bật dậy.
"BỐP" Mina từ ngoài đi vào liền đưa chân đạp vào vai Rin đang ngồi trên sàn ngơ ngác. Bị đạp bất ngờ Rin bị đổ về một bên, đầu bị đập xuống sàn. Vậy cũng đủ hiểu Mina dùng lực tới mức nào
Mi Young: Á...chị...chị có sao không? Mấy người đang làm gì vậy hả?
Jimin và J-hope thấy Rin bị đạp cũng chạy tới đỡ nó dậy.
J-hope vén tóc của nó lên kiểm tra chỗ bị đập xuống sàn: Này, u một cục rồi, em có biết anh là ai không Rinnie?
Jimin: Tay...tayyyyy, chảy máu nè, em ngồi yên anh lấy hộp cứu thương.
Mi Young cứ vậy ngồi khóc làm J-hope phải quay ra dỗ cho nín
Rapmon ngăn cản Mina đang định đánh Rin thêm cái nữa: Này, này, mấy đứa có chuyện gì bình tĩnh từ từ nói chuyện. Tại sao lại đi đánh người.
Yerin: Tiền bối hãy hỏi con nhỏ đó xem nó đã làm gì, nó đâm sau lưng tụi em.
Jungkook: Noona bình tĩnh đi, tại sao lại đâm sau lưng, Rin đã làm gì mấy chị?
Aly: Em hỏi nó đi, nó và con chó lai đó đã nói gì với chủ tịch làm tụi chị bị đình chỉ thực tập 6 tháng. 6 tháng!!
Suga: Có bực tức thì cũng cẩn thận phát ngôn của mình đi, thực tập sinh thì không có nghĩa là không cần để ý lời nói của mình. Cái miệng hại cái thân!
Mọi người quay ra nhìn Rin đang ôm bả vai bị chảy máu của mình, dù đau nhưng nó không hề rớt một giọt nước mắt, mặt vẫn tỉnh bơ nhìn 3 người nhóm M.A.Y.
Jin: Rinnie, em nói rõ cho anh nghe xem, sao họ lại tức giận với em như vậy?
Rin tỉnh bơ bước tới trước mặt 3 nhỏ kia: Sao lại gọi là đâm sau lưng? Các cô làm gì phải tự biết sao lại tới hỏi tôi. Tôi thấy 6 tháng là còn nương tay với các người rồi.
V từ đằng sau giật mạnh cánh tay bị thương của Rin: Này, làm gì cũng phải nói lý rõ ràng, không biết sai còn đi đổ tội cho người khác là sao?
Rin nhìn V rồi chỉ cười nửa miệng rồi giật tay mình ra khỏi tay của V: Tôi đổ tội cho họ sao? Gieo nhân nào gặt quả đó, đáng thôi!
Cả 3 người nhóm M.A.Y tức giận nhào tới chỗ Rin nhưng đã bị Jungkook, Jin, Rapmon cản lại: CÔ!!!!
Aly cố vùng vẫy gỡ tay của Rapmon ra để nhào tới đánh Rin: Hôm nay tôi nhất định phải tính sổ với cô!
- DỪNG LẠI HẾT CHO TA!!!! Tiếng của chủ tịch Bang từ ngoài cửa đầy giận dữ quát, theo sau đó là Jimin đang cầm hộp cứu thương trên tay.
Bang PD nhìn thấy Rin bị thương chảy máu thì càng thêm bực tức: NHÓM M.A.Y, ĐÂY LÀ LẦN THỨ HAI TÔI CẢNH CÁO, CÁC CÔ BỊ ĐÌNH CHỈ 1 NĂM, HÃY RA KHỎI ĐÂY NGAY CHO TÔI. KIỂM ĐIỂM LẠI HÀNH ĐỘNG CỦA MÌNH!
V: Chủ tịch, chuyện này là sao? Tại sao lại đình chỉ họ, ít nhất cũng phải nói lý do chứ!

*Hai con nhỏ đó chắc chắn là đi cửa sau, tại sao lại được đặc cách tuyển thẳng rồi còn được hướng dẫn riêng
- Đúng vậy! Em thấy con nhỏ Mi Young kia giả tạo quá trời, lúc nào cũng làm ra vẻ yếu đuối hiền lành.
- Không biết xấu hổ, nghe nói nó là con lai, thật là bẩn mà.
- Chào tiền bối, mấy chị đang nói chuyện có vẻ hào hứng lắm nha, em tham gia được không?
- Mày là con nhỏ bán nam bán nữ mói vô công ty chung với con chó lai kia sao?
- Thật không nhìn ra được điểm nào đáng để được tuyển thẳng
- Mấy người có thể nói tôi thế nào cũng được, nhưng đừng động tới Mi Young, tôi không để yên đâu.
- Động tới thì sao nào? Mày làm gì được tụi tao? Tao nói...con đó là chó lai đó, mày cản được sao?
*Bốp* *bốp*
- Đi!!! đi xin lỗi Mi Young ngay cho tôi, tôi không cho phép các người nói cô ấy như vậy.
-Mày nghĩ tao phải đi xin lỗi con chó lai kia sao? Hai đứa mày tốt nhất là tới trước mặt tao quỳ xuống may ra tao còn nương tay, đồ không được dạy dỗ!*
Từng câu nói, từng âm thanh trong điện thoại của Rin vang lên!

Còn tiếp!!!!
P/s: Tui vẫn chưa muốn cho hai chúng nó thành cặp đâu, he hé tín hint ra thôi đó :)) Tui thích ngược nữ chính hơn cơ hê hê hê. Nhân tiện cô nàng xinh đẹp nào đi ngang qua quăng lại cho tui cái comment với nha. Hoan nghênh, hoan nghênh nè

 [BTS] [FanFiction] [Longfic] Giấc mơ tuổi thanh xuân Where stories live. Discover now