CHAP 5

1.3K 48 7
                                    

A.N: Hế lu mọi người,

Dạo này Author khá rảnh vì được nghỉ lễ một tuần nên sẽ thường xuyên ra chap hơn một xíu ^o^

Truyện sắp đến cao trào rồi, và chap này hơi dài hơn các chap trước, hi vọng các cậu cố gắng đọc nhé! Sau chap này sẽ có biến đấy các cậu ạ *cười gian*.

Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam muôn năm!!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~=#=~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

9h sáng ngày 21 tháng 9...

Trước sân vận động này thật là nhiều fans nha. Tứ Diệp Thảo cũng như Tiểu Bàng Giải tay xách nách mang đủ thứ: Nào là banner, lightstick, bảng đèn LED,... đến cả quần trong màu xanh biển, nước tăng cường sinh lý... làm quà cho Vương Tuấn Khải. Năm nay là năm quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của Vương Tuấn Khải. Nghĩ đến là ngại chứ, fans có tâm mua cả nước tăng lực dành riêng cho phái mạnh đến tặng thế này, chả trách hắn ta lúc nào cũng "tăng động".

Trước cổng sân vận động đặc biệt treo một tấm banner khổng lồ từ lầu 3 xuống lầu trệt: "Vương Tuấn Khải sinh nhật 18 tuổi vui vẻ". Trên hình là một Vương Tuấn Khải đang nhe răng cười thật tươi, hết sức quyến rũ, nam thần làm mê đắm lòng người. "Đúng vậy, Vương Tuấn Khải của Thẩm Y Nhã lúc nào cũng đẹp trai, phong độ, mong cho anh luôn cười thế này nhé, người em yêu" - Cô mỉm cười thật tươi - "Chúng ta ở bên nhau 1 năm rồi..."

Tiếng chuông điện thoại quen thuộc vang lên, cắt đứt dòng suy nghĩ. Y Nhã lấy điện thoại ra, là Vương Tuấn Khải gọi tới...

"Wuay, em đang ở đâu? Em có vé VIP chưa?"

"Em không lấy vé VIP đâu, em ngồi với Khải Nguyên shippers cơ~~"

*thở dài* "Chịu em luôn đấy, bảo bối. Ai đời đi ship bạn trai mình với người khác chứ? Không sợ sẽ biến thành "bánh bèo đam mỹ" sao?"

"A! Anh dám... Mà cái đó tùy anh thôi, em không biết" - Cô nàng giận dỗi.

"Thôi thôi anh không dám. Bên cạnh anh đã có mật ngọt là em rồi, anh có chết vẫn đâm đầu vào... Nhã Nhã, anh có chuyện muốn nói với em. Kết thúc tiệc, em ra cửa sau đợi anh, đừng đi đâu hết".

"Em biết rồi, em sẽ đợi. Sinh nhật vui vẻ!!"

"Anh yêu em. Hôn anh cái nào, MOAZZ!"

"Ếh anh làm trò con bò gì thế?..." - Giữa ban ngày ban mặt mà bệnh đao của anh ấy lại tái phát, biết làm thế nào đây?

                                                                       ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau buổi tiệc kết thúc, đèn trong sân khấu đã tắt đi một nửa, người cũng vào hậu đài, chỉ còn rất nhiều fans đứng đồng loạt hô to tên Vương Tuấn Khải và hát các bài hát solo của anh. Thẩm Y Nhã vội vàng tách đoàn ra khỏi hội trường, đi vòng một vòng lớn để đến được chỗ hẹn. Cô nhìn thấy bóng anh từ đằng xa...

"Tiểu Khải!"

"Nhã Nhã, chúng ta đi thôi!" - Anh kéo tay cô chạy thật nhanh về phía chiếc xe Taxi đang đậu sẵn.

"Hả? Chúng ta đi đâu?" - Anh mở cửa xe nhét cô vào, mình cũng ngồi vào.

"Bác tài, cho chúng cháu đến sân bay."

[VƯƠNG TUẤN KHẢI][H+] Tình Yêu Là Gì? Chính là em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ