Bonus 1: Cùng nhau phân tích đã nào!

2.4K 132 11
                                    

Nói thật tôi chẳng biết phải viết thế nào để các cậu dễ hiểu. :)))) Chỉ sợ cho dù tôi có viết thêm năm hay mười cái bonus nữa các cậu vẫn không hiểu bởi vì chính tôi còn không hiểu mình đã viết gì. Tôi sẽ chia nó làm hai phần vậy.

Các cậu có thể không xem đây là một phần của fic hay là bonus gì cả mà chỉ là những lời tôi nói thôi vì mẹ ơi, tôi thật sự không biết phải nói sao luôn. Tóm lại là chúng ta sẽ phân tích một vài tình tiết trong truyện trước đã rồi Bonus 2 tôi sẽ nói về mối quan hệ xoay vòng kia sau. Như vậy các cậu và cả tôi sẽ đỡ rối hơn.

Tôi mong các cậu sẽ đọc phần này dù nó có dài dòng và rắc rối đến đâu, tôi thật sự xin lỗi vì tôi không biết cách diễn đạt thế nào cho các cậu hiểu. Tôi biết mình còn non tay và có vô vàn sai sót nhưng tôi sẽ rút kinh nghiệm và sẽ cho các cậu thấy một cách viết mới mẻ hơn ở longfic tiếp theo.

* Bỏ qua những chapter đầu vì cũng không có quá nhiều cái để nói, mình bắt đầu từ chapter 13 nha. Ở chương đó có phần cuối như vầy:

'Jeon Jung Kook? Bang Si Hyuk? Rõ ràng y hệt nhau. Không nói đến khuôn mặt, tính cách hai người này mười phần đã có chín phần rưỡi là như nhau. Bề ngoài trông lương thiện tốt bụng như một thiên thần, bản chất thật sự bên trong lại như một con ác quỷ, khiến người khác run sợ.' Tae Hyung soạn tin nhắn, gửi cho một cái tên - Yoon Gi. "Hyung, giúp em điều tra về con trai của chủ tịch Bangtan, càng nhanh càng tốt."

Trầm ngâm một lúc, hắn đứng lên đi một vòng quanh phòng cậu. Một căn phòng bình thường, lại là của một đứa nhỏ sống một mình, hẳn phải có ảnh gia đình, hoặc ít nhất là hình ba hay mẹ, nhưng nhìn cỡ nào, hắn vẫn tìm không thấy. Chiếm được sự chú ý của hắn là chiếc bàn học cạnh cửa sổ, trên bàn bày la liệt toàn sách là sách, Tae Hyung hỉnh mũi, 'Hừm, nhàm chán!' Mở ra một ngăn kéo dưới hộc bàn, vẫn là sách, có điều những cuốn dưới này được bao bìa kĩ lưỡng. Hắn mở trang đầu tiên, trên cùng trang sách, một dòng chữ được ghi thật nắn nót, 'Tặng con trai cưng của mẹ. 01.09.2000' Cả mười lăm năm trước, vậy mà trông còn mới toanh, hẳn rất được nâng niu. Đến ngăn kéo thứ hai, bị khoá. Một người kĩ tính như Jung Kook thì có thể để chìa khoá ở đâu chứ? Đặt cuốn sách trên tay xuống bàn, bất cẩn thế nào, hắn chỉ để nửa mặt sách trên bàn, nửa còn lại lấp lửng, ừ, thì rớt xuống. Cũng may phòng đứa nhỏ này được trải thảm lông toàn bộ, còn khá dày, tiếng động không lớn, cậu ở trên giường chỉ khẽ cựa mình, mắt vẫn nhắm nghiền. Tae Hyung tự nhủ, có lẽ bản thân quá may mắn, vì một chiếc chìa khoá bằng bạc được kẹp trong cuốn sách rơi ra. Cẩn thận mở khoá ngăn kéo, hắn còn tưởng bên trong là thứ gì đó đặc biệt lắm, thật ra chỉ là một khung ảnh. Sự tò mò tràn ngập trong ánh mắt, hắn cầm lên khung ảnh, một người phụ nữ đôi mươi, với đôi mắt và cánh môi hệt như cậu, một mỹ nhân. Có lẽ là mẹ đứa nhỏ kia. Nếu còn sống, hiện tại chắc cũng hơn bốn mươi. Tae Hyung nheo mắt, nhanh chóng nhận ra người trong ảnh, 'Mẹ nó, không thể như vậy được! Không, thể, nào!'

Vậy đó, nhưng mà trước khi nói về phần này, tôi muốn các cậu nhớ ý nghĩa của những con số mà Ji Min đã tìm được trong chapter 30:

[Longfic | TaeKook] [Completed] Even If I Die, Can't Leave YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ