Chapter 20 (part 2): Chuyến đi chơi tệ hại

6.3K 527 29
                                    

- Cái gì vậy? Sao tôi lại phải ở cùng anh? _ Tiếng bạn nam nào đó la oai oái khắp một góc bãi cát.

- Nhóc con, bộ chú tưởng anh đây muốn ở cùng chú lắm vậy ~~ _ Anh chàng mặc cả cây đen méo xệ mặt, lại nhìn sang cậu em hội trưởng đang mỉm cười cầm danh sách. - Kookie, là em sắp xếp đúng không?

- Đó là quyền của hội trưởng đó, anh trai! _ Jung Kook nháy mắt tinh nghịch.

Yi Fan vỗ trán, sao đứa em trai cưng của gã có thể thay đổi thành cái dạng khó chiều này chứ?

- Vậy em sẽ ở đâu? Cùng với ai? _ Cái này là Tae Hyung hỏi, hắn hiện tại không có loại hứng thú nói chuyện với ai khác ngoài cậu.

- Hyungie~~ Tôi là hội trưởng mà, tôi sẽ ở một mình~~

Tae Hyung đột nhiên có ý nghĩ muốn làm hội trưởng kinh khủng. Nhưng còn bây giờ, hắn phải ở cùng cái tên cao hơn hắn gần nửa cái đầu, mà hắn phải gọi là 'hyung', có mà nằm mơ. Hắn ghét nhất là kiểu ở chung, ngoại trừ thằng bạn thân Ji Min ra, hắn chưa từng chịu nổi việc chia sẻ phòng cùng bất cứ ai. À mà thật ra, nói đến hiện tại, có lẽ hắn cũng có thể chia sẻ phòng với cậu nhóc hội trưởng đang đứng nói cười vui vẻ với cậu trai tóc vàng đằng kia nữa. Anh ta tên gì nhỉ? Hình như học cùng lớp với Ho Seok thì phải, Min Hyuk hả? Lee Min Hyuk, cũng là thành viên hội học sinh, đội kỷ luật thì phải. Sao hắn biết ấy hả? Đứa con trai nào bên cạnh cậu, nhất là trong hội học sinh, có ai mà hắn không biết tên đâu.

Tae Hyung hắn thì chỉ muốn nói chuyện cùng cậu, chơi cùng cậu, vậy mà cậu luôn khiến hắn tức ói máu lên, lại đi vui đùa cùng mấy thằng con trai khác. Hắn cả buổi trưa chỉ mải nhìn cậu thôi, cũng không để ý có vài ánh mắt, cũng như có như không mà nhìn chằm chằm vào hắn, à, và cả cậu nữa.

- Hội trưởng cái đéo gì? Nó chỉ là một con hồ ly không hơn không kém!

- Đừng nói Tae Hyung thích nó chứ!? Không phải xung quanh nó đã có một đám đàn ông rồi sao?

Những lời này, cũng không biết từ khi nào và bằng cách gì, lọt vào tai một người. Có phải anh đến thật đúng lúc không? Chàng trai đứng tựa lưng vào chiếc xe khách của trường, ngay gần chỗ mà đám nữ sinh kia nói chuyện, với thân người cao ráo cân đối như một vị thần, khuôn mặt thay vì góc cạnh nam tính, lại bầu bĩnh nhỏ nhắn, cùng chiếc kính mát quá khổ che khuất đôi mắt to tròn dễ thương nhưng lại tôn lên đường nét chiếc mũi thanh thoát cao. Đặc biệt khiến người khác để ý, chính là đôi tai to ngộ nghĩnh nhưng lại hết sức đáng yêu.

Không những đúng lúc, mà còn thật trùng hợp.

...

Chiều tà, khi mặt trời vẫn đang lưng chừng chưa khuất hẳn khỏi mặt biển, chiếu rọi từng ánh nắng màu cam nhạt lên bãi cát. Nơi này hiện tại ngoại trừ người dân vốn vẫn sống ở đây, thì chỉ có mỗi trường của bọn họ. Cũng phải thôi, đây cũng đâu phải thời điểm nghỉ đông hay lễ tết gì đặc biệt, cùng lắm chỉ có vài người ngoại quốc thưa thớt đến ngắm cảnh, vì vậy cả bãi cát được dựng lên một đống lều nhỏ đủ màu, thoạt nhìn vui mắt không tả hết. Sau gần nửa ngày trời vừa tắm biển nghịch nước, còn bày trò chạy ra xa bắt cá, bữa tối của các học sinh được mặc định là thịt cá nướng. Cùng với những làn khói bay khắp mọi ngóc ngách, chính là tiếng cười đùa của học sinh. Dù sao thì hãy cứ vui chơi đi đã, thi học kỳ gì đó, bỏ qua một bên.

[Longfic | TaeKook] [Completed] Even If I Die, Can't Leave YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ