Chapter 26: Trước bão tố là cơn sóng nhẹ

5.9K 388 18
                                    

Kim Tae Hyung chần chừ nhìn tệp mail vừa được gửi đến. Một cái tên lạ, nhưng hắn biết đó là ai.

Ju Young gọi cho hắn với ý muốn lấy lại công ty của cô từ tay cậu. Và Tae Hyung biết rõ điều này không dễ dàng. Jung Kook có tính chiếm hữu cao, bên cạnh đó, sự thật rằng cậu cũng đã đem công ty cô đi đầu tư bất động sản, có muốn lấy lại cũng sợ đã muộn. Bên bất động sản mà Jung Kook hợp tác, tập đoàn LB - nổi danh từ lâu chính là tập đoàn kiêu ngạo lại khắc nghiệt nhất, muốn hợp tác đã khó, đầu tư vào được lại càng khó hơn, khi đầu tư vào rồi địa ốc gì đó cũng phải qua kiểm duyệt, hẳn công ty của cô cũng chẳng còn nguyên vẹn như lúc đầu. Có thể là được sửa sang, hoặc đã bị đập đi và đang chờ bán khu đất đó rồi.

Tae Hyung cũng hiểu, Ju Young không phải loại người nói bỏ là bỏ. Cô rất cương quyết và kiên trì, nhất định nói được là sẽ làm được. Chỉ không biết liệu có thành công không, hay lại trở thành một món đồ để Jung Kook mặc sức chơi đùa. Nhưng mà, với điều kiện cô ta đưa ra thì không thể không chấp nhận rồi.

- Kim tổng, Kim tổng! _ Giọng cậu thư ký gọi kéo hắn ra khỏi những suy nghĩ. - Bên J.HOPE muốn hợp tác với chúng ta.
- Thay tôi kí tên đi. _ Tae Hyung xoa mi tâm.
- Và phía dưới có một nam nhân muốn gặp ngài. Anh ta bảo anh ta họ Wu.
- Để anh ta lên.

Yi Fan sao? Anh ta không phải đang ở cùng anh trai Ji Min đi JeJu chơi sao? Hắn cũng không nghe thấy Jung Kook nhắc đến anh ta. Vừa trở về Seoul đã đến gặp hắn, sẽ không có việc gì chứ?

Yi Fan - vẫn là một thân trắng tinh như lần đầu hắn gặp anh dưới cổng trường, nhưng mang theo một vẻ phong trần xa lạ. Khuôn mặt anh vô cảm và ánh mắt kiên định gần như chỉ chực chờ để nuốt chửng hắn. Nhưng ít ra anh vẫn còn có chút lý trí để ngồi xuống sofa và bình tĩnh đối mặt với Tae Hyung.

- Chan Yeol hyung không đi với anh sao?
- Tôi có chuyện muốn hỏi. _ Không ngập ngừng, Yi Fan vào thẳng vấn đề chính. - Min Yoon Gi, là anh trai cậu?
- Anh họ, phải. Có việc gì sao? Hyung ấy lại làm loạn à? Nhưng hai người có quen nhau đâu? _ Tae Hyung khó hiểu nâng tầm mắt, bắt gặp Yi Fan đang mân mê một cái iPod nhỏ đã lỗi thời trong tay.
- Tôi chỉ muốn hỏi vậy thôi. Và tôi cũng không quen cậu ta.

Yi Fan nói dứt câu đã ngay lập tức rời đi, như thể chưa từng ghé qua đây. Một lần nữa, Tae Hyung cảm thấy choáng váng đầu óc, rốt cục là chuyện gì đang diễn ra ở đây vậy?

....

Ngày hôm sau đến trường, cũng chính là ngày trường đón học sinh trao đổi đến, Jung Kook không hiểu vì cái gì thường ngày rõ ràng rất tiêu sái rất kiêu ngạo, hôm nay lại trở thành một dạng khẩn trương vô cùng đáng yêu. Nhìn đồng hồ đã sắp vào học, xe đến sân bay đi rước học sinh trao đổi vẫn chưa về, Jung Kook lại càng đứng ngồi không yên.

Chỉ có Yoon Gi mới biết vì sao Jung Kook lại trở nên như vậy.

Đoàn học sinh trao đổi có tất cả bảy người, trong đó Jung Kook có quen một người. Và dường như cậu vừa quen thêm một người nữa. Là anh ta. Người chủ động đến ngồi đối diện cậu ở quán kem hai hôm trước. Cậu đã lờ mờ đoán ra thân thế người này, dù sao hồ sơ học sinh trao đổi cũng đều có ảnh đi kèm, và với trí nhớ siêu phàm của Jung Kook, chẳng có gì có thể làm khó cậu. Quả đúng như lời anh ta nói, bọn họ sẽ quen nhau, sớm thôi. Và 'sớm' đấy là ngay lúc này.

[Longfic | TaeKook] [Completed] Even If I Die, Can't Leave YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ