691 - 720

82 0 0
                                    

Đệ 691 chương sự tất

Công Nghi Thiên Hành nhẹ nhàng hồi ôm Cố Tá, lại nhu nhu đầu của hắn phát, mới đúng lôi bằng phi nói: "Này liền thu thập chiến lợi phẩm bãi."

Lôi bằng phi cười nói: "Người này vì Công Nghi huynh một người giết chết, này trên người vật tự nhập vào của Công Nghi huynh một người sở hữu, còn lại thiên nhân cảnh dị tộc trên người vật, ta chờ bằng cống hiến tự rước chính là."

Như vậy phân phối từ bọn họ đi điều thứ nhất lộ thời điểm chính là như vậy, cho nên lôi bằng phi nói như vậy, những người khác cũng không có dị nghị. Mà tuy rằng lôi bằng phi việc của mình trước cùng người cực cảnh dị tộc đối chiến một hồi, nhưng là hắn căn bản không làm gì được đối phương, nhiều nhất là cái ngang tay, lấy hắn ngạo khí, tự sẽ không cho rằng chính mình cũng có tiêu hao này nội khí công lao, cho nên yếu theo này xác chết thượng phân một ly canh.

Công Nghi Thiên Hành cũng lý giải lôi bằng phi ý tưởng, cho nên chưa từng nhiều lời, lúc trước nói ra một câu, biết được lôi bằng phi thái độ sau, liền mang Cố Tá đi.

Mấy nhân tộc kia võ giả phản ứng lại đây, đều là đi cướp đoạt dị tộc xác chết.

Công Nghi Thiên Hành cùng Cố Tá đi vào người nọ cực cảnh xác chết tiền, thủ hạ hắn trên người trữ vật võ cụ, sau đó, đem bên trong vật khuynh đảo đi ra.

Trên mặt, thượng vàng hạ cám gì đó không ít.

Cố Tá nhất nhất nhận, phát hiện này dị tộc thân gia cũng coi như xa xỉ, nhân dị tộc tu luyện hình thức cùng người tộc giống nhau, nhưng là đối phương ở linh binh luyện phương thuốc mặt tắc có điều không bằng, cho nên bọn họ trên người mang theo thành phẩm không nhiều lắm, tài liệu ngược lại góc nhiều. Thí dụ như này dị tộc, hắn linh binh lúc trước đã dùng, ở trữ vật võ cụ lý, đều biết trăm khối bảo tinh, cùng với ít nhất mấy trăm vạn huyền tinh, làm cá nhân mà nói, đã xem như không nhỏ tài phú.

Trừ này bên ngoài, khoáng thạch cùng linh dược cũng không thiếu, trong đó khoáng thạch tùy tiện chất đống, mà linh dược tắc cẩn thận dùng hòm trang đứng lên, rậm rạp cũng chồng chất rất nhiều.

Đại đa số hòm, chính là bình thường trang đứng lên mà thôi, nhưng là có mấy cái mặt trên dán một loại phong cấm đồ văn, tựa hồ là vì bảo hộ trong đó gì đó.

Cố Tá vừa thấy, trong lòng khẽ nhúc nhích.

Hắn đem này vài cái hòm mang tới, nhất nhất đem mở ra.

Cái thứ nhất phong cấm vạch trần sau, bên trong là một gốc cây thất thành linh tính linh dược -- làm nhân cực cảnh võ giả được đến như thế linh tính linh dược, thật là hội làm như bảo vật trân quý.

Cái thứ hai phong cấm vạch trần sau, là ước chừng bàn tay đại bửng, mặt trên bao hàm khí trời linh khí, linh tính mười phần, dĩ nhiên là một loại thiên địa linh thổ!

Trên thế giới thiên địa linh vật tuy rằng rất thưa thớt, nhưng là cũng không phải thế gian hiếm thấy, nếu là vị này dị tộc có kỳ ngộ, được đến loại này thiên địa linh thổ cũng chúc bình thường.

Ta có dược a [Hệ thống]Where stories live. Discover now