446 - 475

80 2 1
                                    

Đệ 446 chương giao dịch thành công [ canh hai ]

Trong mật thất, một người khoanh tay mà đứng, chính hồi đầu xem ra.

Cố Tá lập mã liền nhận ra đến, đây đúng là kình vân tông tông chủ tần bạch lãng, rất là uy nghiêm, một thân khí thế nhưng thật ra hàm mà dấu diếm, cũng không có gì địch ý bộ dáng.

Hiện tại lấy "Khách quý" Thân phận đến cùng tần bạch lãng gặp mặt khi, cùng từ trước lấy đệ tử thân phận cùng hắn gặp mặt khi, cảm giác hoàn toàn bất đồng -- cứ việc bộ mặt mảy may không thay đổi.

Cùng Cố Tá bất đồng là, ở nhìn thấy hai người sau, tần bạch lãng đồng tử rồi đột nhiên co rút lại, nguyên bản thập phần bình tĩnh khuôn mặt thượng, không tự giác liền hiện ra rõ ràng kinh dị đến.

"-- là các ngươi?"

Cố Tá cùng Công Nghi Thiên Hành liền cười nói: "Gặp qua tông chủ."

Tần bạch lãng tâm tình cực vì khiếp sợ, theo hắn biết, dĩ vãng năm tháng lý, mỗi ba trăm năm đưa đi tông nội vĩ đại đệ tử, tại hạ một cái ba trăm năm chi kì tiến đến khi, chỉ có số rất ít hội trở về, hơn nữa dâng đại lượng tài nguyên, hồi quỹ tông môn.

Lần này tử vong đường đóng cửa mới bất quá hai tái, vì sao đột nhiên này hai người liền đã trở về? Hay là, là tử vong đường ra cái gì vấn đề? Không, nếu là như thế, hắn tất nhiên sẽ không không thể nhận ra thấy.

Mà này hai cái trở về đệ tử sở thân phụ cường đại thực lực, lại làm cho hắn khó có thể tin -- hắn có thể nhìn ra Cố Tá cảnh giới dĩ nhiên tiếp cận hợp nguyên, trong cơ thể cũng có một loại khác cực vì cường đại lực lượng, tên còn lại Công Nghi Thiên Hành đồng dạng bất phàm, cảnh giới rất cao một bậc không nói, ở hắn khí hải lý, tựa hồ cũng có cực kỳ khủng bố cự thú phun ra nuốt vào nhật nguyệt ngân hà bàn, mang đến vô cùng đáng sợ áp lực!

Nhưng tần bạch lãng rốt cuộc cũng không phải cái nhân vật bình thường, hắn ở khiếp sợ một cái chớp mắt sau, liền đã tỉnh táo lại, đối hai người hơi hơi vuốt cằm: "Nguyên lai là cố nhân trở về, mời ngồi."

Ở có thể biết trong đó nguyên do khi, hắn cũng cẩn thận đứng lên.

Công Nghi Thiên Hành nhìn ra tần bạch lãng tâm tư, cười cười nói: "Tông chủ biệt lai vô dạng?"

Cố Tá cùng Công Nghi Thiên Hành cùng nhau, theo tông chủ ý tứ ngồi ở hắn phụ cận.

Tần bạch lãng không biết hai người trong hồ lô bán là thuốc gì, phải trả lời nói: "Tự nhiên hết thảy đều hảo, hai người các ngươi lưu lại chứa nhiều ưu việt, khiến cho tông trên cửa hạ, tu luyện khi hơn hết sức, đã có rất nhiều võ giả, luyện dược sư rất có tiến cảnh, tông môn thực lực, cũng kế tiếp kéo lên." Nói xong này đó, hắn nhìn về phía hai người, "Không biết các ngươi nay là --"

Công Nghi Thiên Hành cười nói: "Đệ tử cùng A Tá trở về, cũng là nhất cọc ngoài ý muốn."

Cố Tá đi theo gật gật đầu: "Tông chủ không ngại trong lời nói, nghe chúng ta chậm rãi nói đến?"

Tần bạch lãng phẩy tay áo một cái: "Thỉnh."

Lập tức, Công Nghi Thiên Hành liền chọn lựa lấy, đem việc này mục đích, bắt đầu cùng tần bạch lãng tự thuật.

Ta có dược a [Hệ thống]Where stories live. Discover now