526 - 550

97 0 0
                                    

Đệ 526 chương rừng rậm đuổi giết [ canh một ]

Trong rừng rậm, ba đạo nhân ảnh ở chạc cây gian không ngừng mà xuyên qua, tiền phương cũng có tam điều bóng người, cấp tốc trên đường.

Đột nhiên gian, một cái thân hình cao lớn thiếu niên đột nhiên đẩy thủ, đem tả hữu hai người rất nhanh phao đến phía trước, chính hắn hơi thở tắc không ngừng kéo lên, mắt thấy sẽ phá tan tới hạn giá trị, thẳng đến kia rất cao cảnh giới --

Phía trước một cái tướng mạo tuấn lãng nam tử đột nhiên ngăn lại: "Nhĩ hảo dễ dàng tích lũy đến bây giờ, không thể dễ dàng đột phá, ta chờ dưới chân Lăng Vân giày, chỉ cần linh tinh cũng đủ, đủ có thể lấy thoát đi !"

Kia cao lớn thiếu niên cũng là cười khổ: "Không còn kịp rồi! Mặt sau kia ba người thân pháp rất là quỷ dị, tiêu hao thiếu mà tốc độ mau, nếu là ta không đem trở nhất trở, sợ là ngay cả đổi mới linh tinh cơ hội đều không có." Hắn ngữ tốc cực nhanh, hơi thở liên tục tăng lên, "Ta vốn là ứng công tử chi mệnh tiến đến bảo vệ hai vị, nay lại ngược lại nhân ta trên người phiền toái liên lụy các ngươi...... Chuyện này, liền từ ta đến giải quyết bãi!"

Tuấn lãng nam tử không đồng ý nói: "Này đều không phải là của ngươi sai lầm."

Cao lớn thiếu niên không cần phải nhiều lời nữa, hét lớn một tiếng sau, kia nguyên bản bị hắn vẫn áp chế chất cốc chợt mở ra, hắn cảnh giới trước thiên cao nhất, một cái chớp mắt phá vỡ mà vào thoát phàm cảnh!

Theo sau, cao lớn thiếu niên hoảng thân về phía trước, thân hiệp lôi đình khí thế, chắn kia ba cái thoát phàm cảnh Hắc y nhân tiền phương, nhanh chóng xuất thủ, tật như gió hỏa, dũng mãnh đến cực điểm!

Quyền phong chấn động trung, hình thành một đạo rất nặng bình chướng, sinh sôi đem kia ba người cách trở ở phía sau, kia ba cái Hắc y nhân chủ yếu mục tiêu tựa hồ đúng là cao lớn thiếu niên, cho nên đối này hạ ngoan thủ, trong khoảng thời gian ngắn, cũng là chưa từng vội vã đuổi theo mặt khác hai cái nam tử.

Nhưng mà, khác hai cái nam tử liếc nhau sau, cũng là dưới chân bắn ra, xoay người mà quay về.

Bọn họ tốt xấu cũng là leng keng nam nhi, làm sao có thể làm cho cái choai choai đứa nhỏ một mình ngăn cản cường địch? Cho dù thực lực có điều không bằng, cũng đều không phải là không có này phương pháp tử.

Rất nhanh, trong đó kia tuấn lãng nam tử run lên thủ, còn có sổ khỏa đan dược phát ra mà ra, nện ở trên mặt, hình thành nùng lục sắc khói độc.

Đây là độc đan, không có gì ngoài ăn giải dược giả ngoại, phàm là hút vào cái nhỏ tí tẹo, đều đã trúng độc, theo sau cả người ma túy, khó có thể hành động.

Kia ba cái Hắc y nhân bị khói độc bao vây, quả nhiên ngừng trụ.

Hai gã nam tử nhanh chóng giữ chặt kia cao lớn thiếu niên, đưa hắn cực nhanh mang đi, cùng lúc đó, tuấn lãng nam tử hướng hắn trong miệng tắc một giải độc đan, làm cho kia cao lớn thiếu niên lập tức khôi phục khí lực.

Cao lớn thiếu niên kinh ngạc: "Đây là?"

Tuấn lãng nam tử nói: "A tá cấp độc đan, ở tập kích bất ngờ thượng rất có hiệu quả. Bất quá kia ba người nhìn như là u linh nói trung sát thủ, thập phần biến hoá kỳ lạ, không biết là phủ sẽ có này hắn bản sự, nguy hiểm còn chưa giải trừ."

Ta có dược a [Hệ thống]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ