231 - 260

51 2 0
                                    

Đệ 231 chương tinh thần lực cảnh giới [ canh hai ]

Cảnh giới thứ nhất, kêu chỉ "Khí thần cảnh".

Cũng chính là lúc ban đầu cảnh giới, trên cơ bản mỗi một cái luyện dược sư, ở tinh thần lực không có trải qua rèn luyện thời điểm, đều bị vây này cảnh giới bên trong.

Mà tại đây cái cảnh giới lý, sở hữu luyện dược sư tinh thần lực đều là sương khói trạng, chỉ có thể bị động phòng ngự, cho dù lượng tái đại, đều rất khó có cái gì làm.

Như thế linh tụ như vậy không có công pháp luyện dược sư, bọn họ thiên trong phủ tinh thần lực càng ngày càng nhiều, làm đạt tới thiên phủ cất chứa cực hạn thời điểm, sương khói trạng tinh thần lực sẽ một chút một chút hoá lỏng, chờ hoá lỏng sau lại đã cực hạn, sẽ chậm rãi biến thành giao chất.

Mà như vậy quá trình, ở Cố Tá tu luyện trung, dùng trình tự không ngừng làm sâu sắc [ ngưng thần thiên ], có thể đủ thuận lợi đạt tới. Này cũng khiến cho hắn ở thiên phủ còn không có cất chứa hoàn toàn thời điểm, cũng đã so với đại đa số luyện dược sư đều có lực công kích cùng lực phòng ngự.

Lúc này, cái thứ hai cảnh giới là cái gì cũng liền rõ ràng.

Nó kêu chỉ: Xoáy thần cảnh.

Danh như ý nghĩa, ở [ đoán thần thiên ] tác dụng hạ, sương khói trạng tinh thần lực đang không ngừng rèn luyện trong quá trình, hình thành lốc xoáy trạng, mà lốc xoáy trung tâm, chính là kia giao chất trạng tinh thần lực.

Làm lốc xoáy sinh thành, giao chất trạng sinh ra một chút thời điểm, cũng đã là cái thứ hai cảnh giới, sau đó toàn bộ cảnh giới trung, giao chất không ngừng gia tăng, lốc xoáy cũng từng bước khuếch tán đến toàn bộ thiên phủ, đem cuồn cuộn không ngừng sinh thành sương khói trạng tinh thần lực, tất cả đều trừu với tay cầm, hối nhập đến giao chất trạng tinh thần lực bên trong.

Về phần cái thứ ba cảnh giới, còn lại là "Đan thần cảnh".

Trước kia Cố Tá là không biết, hiện tại cũng rất mau hiểu được.

Làm cái thứ hai cảnh giới đạt tới cực hạn thời điểm, là trung gian giao chất trạng tinh thần lực đang không ngừng mở rộng đến đem lốc xoáy đè ép đến ít tồn tại thời điểm, đến lúc đó, kia giao chất sẽ ở [ đoán thần thiên ] tác dụng hạ không ngừng thu nhỏ lại, đồng thời, lốc xoáy cũng sẽ chậm rãi xuất hiện, khiến cho giao chất từng bước hình thành rất tròn hình dạng, mà này rất tròn giao chất càng ngày càng rắn chắc, càng ngày càng thu nhỏ lại, cho đến cuối cùng biến thành rốt cuộc không có biện pháp áp súc hạt châu bình thường khi, chính là đan thần cảnh.

Đan thần cảnh lý, trung tâm hạt châu là thể rắn, lốc xoáy tất cả đều là giao chất trạng, liền mấy ngày liền trong phủ sinh thành tinh thần lực, cũng đều là giao chất trạng. Sương khói trạng tinh thần lực, từ nay về sau sẽ không sẽ xuất hiện.

Nhưng là ở đan thần cảnh mặt trên hay không còn có này hắn cảnh giới,[ luyện thần bí quyết ] lý, vốn không có kể lại ghi lại.

Bởi vậy có thể thấy được, không có tu luyện quá tinh thần lực luyện dược sư, nhiều nhất chỉ có thể đạt tới cái thứ hai cảnh giới trung gian bộ, hơn nữa này thuần túy là dựa vào tích lũy mà đến, bọn họ tinh thần lực kỳ thật không đủ sâu sắc, ứng dụng không đủ, thậm chí là thực xuẩn độn. Hơn nữa, bọn họ chỉ sợ rốt cuộc không có biện pháp càng tiến thêm một bước, mà cái thứ hai cảnh giới, bọn họ cũng vĩnh viễn không thể đạt tới trọn vẹn, càng miễn bàn cái thứ ba cảnh giới.

Ta có dược a [Hệ thống]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ