601 - 630

69 0 1
                                    

Đệ 601 chương chính thức giảng bài

Luyện dược sư học sinh đều có tùy tùng, mà tùy tùng có thể tùy thân mang theo, cho nên rất nhiều luyện dược sư mặc dù là nghe giảng bài thời điểm, cũng thói quen mang theo một người bảo hộ chính mình.

-- đương nhiên, cũng chỉ có thể mang theo một người mà thôi.

Này đó võ giả học sinh đem luyện dược sư học sinh ngăn lại đến, nếu là không biết, vậy ngẫm lại biện pháp, nếu là hiểu biết, vậy càng phương tiện, trực tiếp thỉnh bọn họ mang theo chính mình đi vào, làm cho bọn họ cũng đi nghe một chút khóa.

Võ giả học sinh nhóm dù sao cũng là long tước học phủ chủ yếu thành viên, luyện dược sư học sinh nhóm cũng biết hôm nay chương trình học thực có thể dẫn nhân hứng thú, nghĩ nghĩ sau, phần lớn cũng đáp ứng.

Cứ như vậy, đi trước kia một tòa cung điện xuôi tai khóa nhân, nhân sổ đổ vị tất càng nhiều, nhưng là tạo thành thành phần, kia nhưng chỉ có phức tạp nhiều lắm.

Không bao lâu, chúng học sinh tìm được rồi cung điện chỗ, tiến vào trong đó.

Bên trong sớm chuẩn bị tốt vị trí, không sai biệt lắm mỗi ngũ thước phạm vi cất chứa một vị luyện dược sư cùng hắn tùy tùng khoanh chân mà ngồi, trước mặt còn có thể tái phóng thượng một cái đan lô, không rộng lắm, nhưng là không hẹp hòi.

Rất nhanh mọi người ngồi vào chỗ của mình, đồng loạt nhìn về phía kia tiền phương cao cao tại thượng bãi đá.

Kia bãi đá chừng mấy trượng gặp phương, lại có mấy trượng cao, tại kia chỗ, đúng là mỗi một vị giảng sư vị trí, có thể làm cho phía dưới mọi người, đều muốn kia giảng sư thấy rõ thanh minh bạch.

Ước chừng còn có một nén nhang thời gian, chương trình học sẽ bắt đầu.

Học sinh nhóm đồng người chung quanh châu đầu ghé tai vài câu, một ít quen thuộc nhân còn ngồi ở một chỗ, trong lòng đều tràn đầy tò mò.

Bọn họ tâm tình cũng có chút vội vàng, thẳng hận không thể vị kia giảng sư lập tức xuất hiện ở bọn họ trước mặt, cũng làm cho bọn họ thấy rõ ràng, vị này hung nhân đến tột cùng là cái cái gì bộ dáng.

Một nén nhang rất nhanh đi qua, rốt cục, theo một khác sườn đi vào đến hai người.

Bọn họ một cao nhất ải, cao chiều cao gần như cửu thước, ải so với hắn hơi thấp hơn phân nửa cái đầu, tướng góc đứng lên, liền có vẻ kiều tiểu nhiều lắm.

Theo hai người tiếp cận, phần đông học sinh đưa bọn họ diện mạo, cũng thấy rõ rõ ràng sở.

Đi ở tiền phương thiếu niên mi thanh mục tú, khí chất bình thản trung lộ ra linh tính, hiển nhiên là một vị luyện dược sư, mà đi theo phía sau hắn người nọ tắc ngày thường cực kỳ tuấn mỹ, khí chất trung mang theo thuộc loại thế gia tử ung dung quý khí, lại theo này bộ pháp đó có thể thấy được hắn tâm trí cứng cỏi, khí độ bất phàm, chính là một gã võ giả thiên kiêu.

Này hai người vô luận thấy thế nào, cũng không như là hung nhân, mà nếu quả không phải hung nhân, lại như thế nào hội từ trước mặt cửa hông trung đi ra? Chẳng lẽ nói, là đi nhầm môn, kỳ thật bọn họ cũng là tới nghe giảng học sinh?

Ta có dược a [Hệ thống]Where stories live. Discover now