321 - 340

141 1 1
                                    

Đệ 321 chương sẵn sàng góp sức

Đãi như vậy lầm bầm lầu bầu một câu sau, ngô tứ công tử lại nói: "Nếu là như thế, hồ gia bên trong việc tuy nói ta ngô gia xưa nay trợ giúp, nay lại chi bằng nắm giữ càng cẩn thận một ít mới được." Nói đến chỗ này, hắn trực tiếp phân phó, "Tiểu tề, ngươi đi thông báo hồ gia ám tử, đem kia luyện dược thiếu niên ở hồ gia đủ loại hướng đi, cùng với nay hắn làm đều nhanh chóng sửa sang lại đi ra, cho một cái canh giờ nội báo cho ta chỗ. Bên trong phải tránh vô cùng không thật, phỏng đoán linh tinh, nếu có chút nghi vấn giả, chỉ để ý đem chứng kiến sở nghe nói ra tức là."

Tiểu tề nghe vậy, vội vàng đáp ứng.

Ngô tứ công tử khẽ gật đầu: "Đãi ám tử đem này nọ đưa tới, ta liền tức đi bái kiến kia tôn thiên kiêu. Một thân tính tình như thế nào, làm việc như thế nào, gặp qua lúc này đây liền cũng biết." Chợt lại là thở dài, "Ta chỉ phán lần này toại lòng ta ý, chớ để bảo ta thất vọng."

Tiểu tề lập tức xoay người, bay nhanh ẩn nấp mà đi.

Ngô tứ công tử tắc nhìn tiểu tề bóng dáng liếc mắt một cái, sẽ đến kia rộng mở ốc xá trong vòng.

Ở nơi nào, tuấn tú thanh niên chính hết sức chăm chú luyện đan, bên ngoài thanh âm tựa hồ cũng không hội nhập lỗ tai hắn, nửa điểm cũng không thể đưa hắn quấy rầy.

Nhưng làm ngô tứ công tử đi vào hắn bên cạnh người khi, kia tuấn tú thanh niên đột nhiên tỉnh quá thần : "Tứ ca, ngươi làm sao vậy?"

Nguyên lai vị này ngô tứ công tử đi vào nơi này khi, nhân tâm tình dao động mà hơi thở thay đổi, nhất thời đã bị hắn cảm giác đến, lập tức thân thiết đứng lên.

Ngô tứ công tử ngồi ở tuấn tú thanh niên đối diện, lộ ra ôn nhu tươi cười: "Thất đệ, ta vô sự."

Ngô thất công tử trên mặt mang theo khó hiểu: "Tứ ca có cái gì khó ngôn chi ẩn sao?"

Ngô tứ công tử hoạt kê, lập tức bật cười nói: "Xem ra không cùng ngươi nói là không được." Lại nghiêm sắc mặt, "Thất đệ, nay sợ là ta ngô gia cơ hội đến, nếu là kinh doanh hảo, lấy ngươi tư chất, làm còn có thể càng tiến thêm một bước."

Ngô thất công tử giật mình: "Tứ ca là muốn......" Hắn lại lắc đầu, "Cho dù nay ngô gia chính là như vậy, cũng không quan hệ. Lấy ngô gia nay nội tình, ở trong này tái ổn thượng sổ đại, cũng không vội vàng."

Ngô tứ công tử cũng là lắc lắc đầu: "Ngươi chậm trễ không thể. Hơn nữa, nếu là tái ổn vừa vững, cũng không biết này ngô gia định đoạt, vẫn là phủ là ta ngô gia đại phòng. Còn lại chi thứ hai cũng cực có tài có thể, ta mặc dù có thể dung hạ bọn họ, cũng không nguyện bọn họ cái sau vượt cái trước. Ta ngô hưng lấy 'Hưng' vì danh, là cho ngươi ta huynh đệ chi hưng, đại phòng chi hưng, ngô gia chi hưng, tuyệt không hội như hồ gia kia hồ Trường An bàn yếu đuối ngu xuẩn, đừng nói là bàng chi, đó là đích chi, cũng đương đại đại lấy ta đại phòng vi tôn!"

Ngô thất công tử trên mặt hiện lên một tia khát khao, rồi sau đó gật gật đầu: "Ta đều nghe tứ ca."

Ngô tứ công tử không hề ngôn ngữ, ngô thất công tử vẫn đi luyện đan, huynh đệ một người thần thái còn thật sự, một người trong lòng tính toán, như vậy thích ý qua một hồi lâu nhi sau, còn có nhân đem nhất điệp tin tức truyền đến, đãi ngô tứ công tử nhanh chóng mà cẩn thận xem qua sau, liền mặt lộ vẻ ý cười, bàn tay vừa lật, đem làm tổn thương.

Ta có dược a [Hệ thống]Where stories live. Discover now