106 - 130

54 2 1
                                    

Đệ 106 chương Tây Sơn săn quỷ [ canh hai ]

Công Nghi Thiên Hành ra vẻ khó hiểu: "Nga? Nguyện nghe này tường."

Phúc mãn nhiều chỉ vào kia vò rượu nói: "Trừ bỏ này đan dược bên ngoài, từng cái nguyệt còn muốn năm trăm đàn huyết thước nhưỡng, mỗi một đàn hai mươi chén, một vò rượu ta ra giá một ngàn năm trăm kim, như thế nào?"

Cố Tá nheo mắt.

Kia không phải bảy mươi ngũ vạn kim?

Hơn nữa sở hữu đan dược hợp nhau đến một trăm nhiều vạn kim...... Này không phải gần hai trăm vạn kim sinh ý sao?

Hơn nữa này số lượng, mới là một tháng mà thôi.

Kia phúc mãn thật tốt đại quyết đoán!

Kia năm trăm vò rượu, đối Cố Tá mà nói cũng coi như không thể cái gì, hắn dùng là cái loại này trăm đàn đại hang, luyện chế năm trăm đàn, kỳ thật chính là ngũ đại hang, tổng cộng tiêu phí không đến một ngày thời gian là có thể hoàn thành. Nếu yếu hương vị hảo, sau tái phóng cái mười thiên, mỗi ngày hắn đến đánh thượng một ít luyện chế thủ bí quyết, khiến cho càng thêm thuần hương.

-- tồn càng lâu, tư vị càng tốt.

Nhưng bất luận như thế nào, này cũng xác thực không bao nhiêu phiền toái.

Công Nghi Thiên Hành nghe xong, lại là ra vẻ do dự: "Làm cho Á Tá nhưỡng này rượu, một tháng nhưỡng ra cái năm trăm đàn, cũng không phải làm không được. Chính là như vậy thật sự rất vất vả, bởi vì gửi thời gian đoản, chỉ sợ hương vị cũng sẽ có chút không đủ."

Phúc mãn nhiều thở dài: "Hương vị không đủ? Nay này hương vị, đã muốn là thập phần tuyệt vời !" Hắn lại nhìn về phía Cố Tá, thần thái gian rất một phen thành khẩn, "Cố sư đệ, nếu ngươi khẳng vất vả vất vả, ta tất nhiên cũng sẽ không bạc đãi cho của ngươi...... Không biết......"

Cố Tá vội vàng xua tay: "Ta không có quan hệ, ta nghe công tử !" Sau hắn lại có điểm chần chờ, "...... Ách, có thể không bạc đãi công tử sao?"

Phúc mãn nhiều lập mã nở nụ cười: "Tự nhiên, tất sẽ không bạc đãi Công Nghi sư đệ." Hắn lại nhìn hướng Công Nghi Thiên Hành, ý cười nồng đậm, "Có như vậy bên người gã sai vặt, Công Nghi sư đệ hảo phúc khí."

Công Nghi Thiên Hành cũng cười nhìn Cố Tá liếc mắt một cái: "A tá tên là gã sai vặt, kì thực là ta nghĩa đệ, chính là nhiều người nhiều miệng, ở bên nhân diện tiền, hắn mới không nên như thế mới lạ. Á Tá đối đãi thành tâm thành ý, cho ta liền giống như thân sinh đệ đệ bình thường, người bên ngoài nếu là muốn bắt nạt hắn, liền cùng bắt nạt ta không khác."

Cố Tá nghe được đỉnh đầu hơi nước.

Hắn là biết đây là Công Nghi Thiên Hành cố ý ở phúc mãn nhiều trước mặt cho hắn đề cao tầm quan trọng tới, nhưng hắn cũng biết, nhà mình đại ca cách nói cùng thực hiện, thật đúng là không nhiều lắm khác biệt.

Cho nên, thật sự thực, thực thẹn thùng a!

Phúc mãn thấy nhiều biết rộng ngôn, nếu có chút đăm chiêu, lập tức lại cho Công Nghi Thiên Hành kính rượu, cũng cấp Cố Tá kính một ly: "Cố sư đệ có như vậy tay nghề, thật sự là thực rất giỏi, làm cho người ta bội phục! Công Nghi sư đệ, ngươi có như vậy tốt nghĩa đệ, cũng không yếu cất giấu dịch, phúc mỗ cùng vài vị huynh đệ nếu là sớm biết rằng, cũng không yếu nhiều đối cố sư đệ chiếu cố vài phần? Ta xem cố sư đệ là cái luyện dược sư, tương lai thành tựu nghĩ đến cũng thực không sai, ta nơi này có một khối tín phù, trực thuộc ở bên trong môn luyện dược đường. Cố sư đệ hiện tại là ký danh đệ tử, lại có này tín phù, cho dù là luyện dược đường dự khuyết đệ tử, có thể được một ít che chở. Đợi cho cố sư đệ kiểm tra đánh giá đạt tới cấp thấp luyện dược sư tiêu chuẩn, có thể tự động trở thành nội môn luyện dược đường đệ tử, không cần tái trải qua này hắn khảo hạch...... Cái này xem như lễ gặp mặt, cố sư đệ cũng không nên ghét bỏ."

Ta có dược a [Hệ thống]Where stories live. Discover now