261 - 290

69 1 0
                                    

Đệ 261 chương tấm bia đá khắc danh [ nhị hợp nhất ]

Tại đây tấm bia đá thượng, rậm rạp nhân danh không thua mấy ngàn cái, hơn nữa này tấm bia đá thân mình đề cập, cũng thậm chí là muốn lỗi nặng kia kình vân bảng.

Cố Tá kinh ngạc.

Hắn tại đây tấm bia đá thượng tìm kiếm, phát hiện những người này danh phận bố cũng là cử có quy luật, theo tả đến hữu, tên là từ thưa thớt đến dày đặc. Mà mặc kệ là thưa thớt vẫn là dày đặc, những người đó danh tựa hồ đều có ý trình dựng thẳng đi sắp hàng, cũng chưa bao giờ hội lẫn nhau bao trùm, hơn nữa ở tối dựa vào bên trái vị trí, Cố Tá thấy được quen thuộc một ít nhân danh...... Hoang cơ, hồ ngọc lỗi, từ kiều kiều, đằng vân phi đằng đằng.

Nhưng làm cho người ta kỳ quái là, những người này nhân danh, trình tự theo chân bọn họ ở Thiên Long bảng thượng trình tự cũng không giống nhau.

Công Nghi Thiên Hành cười: "Lăng cô nương, không biết này có cái gì cách nói?"

Lăng tử vi đã nói : "Phàm ở chỗ này thí nghiệm người, chi bằng thả người nhảy lên, lấy ngón tay ở tấm bia đá trên có khắc hạ chính mình tên. Nhân này tấm bia đá tiền, mỗi một trượng sở mang đến áp lực đều có bất đồng, cho nên khắc được gọi là tự càng cao, cũng liền chứng minh lúc ấy thực lực của hắn càng mạnh. Bất quá này thực lực chính là lấy hùng hồn trình độ đến làm cân nhắc, chân chính chiến lực như thế nào, còn phải xem kình vân bảng."

Nói cách khác, nơi này không sai biệt lắm chính là mọi người một lần căn cơ, nội tình cái gì, nhưng là ở thời điểm chiến đấu, rất nhiều nhân tố đều đã thay đổi chiến cuộc, đó là thiên biến vạn hóa...... Mới có kình vân bảng khiêu chiến chuyện tình.

Bởi vậy tựa hồ này tấm bia đá cũng chính là cái xoát danh khí địa phương, không có gì trọng dụng, nhưng là nếu yếu nếm thử, thể nghiệm một phen, cũng không thường không thể.

Cố Tá mở miệng hỏi nói: "Đại...... Công tử muốn hay không đi thử thí?"

Công Nghi Thiên Hành cười nói: "Nếu đến đây, liền thử một lần bãi."

Hơn nữa, hắn mới đến, ở trong này hiển lộ một chút danh khí, ngày sau mới có nhân nguyện ý khiêu chiến, nếu là hắn yếu khiêu chiến người bên ngoài khi, cũng sẽ không sẽ bị tùy ý cự tuyệt.

Công Nghi Thiên Hành làm quyết định, Cố Tá hướng đến đều là thuận theo, lăng tử vi vẫn đều thực cố gắng ở biểu hiện chính mình, lúc này cũng thực dịu ngoan.

Hai người liền im lặng đứng ở một bên, chờ Công Nghi Thiên Hành triển lãm.

Cố Tá: "Không biết đại ca hội xếp hạng đệ mấy......"

Lăng tử vi: "Tiên thiên võ giả thường thường cũng không thể sắp hàng đến thứ nhất khu vị, nếu là có thể tễ thân thứ hai khu, đó là tuyệt đỉnh thiên tài."

Cố Tá: "Kia đại ca nhất định là tuyệt đỉnh thiên tài!"

Hai người đối thoại, Công Nghi Thiên Hành cũng là nghe vào trong tai, hắn cũng không có nói cái gì, chính là ở quan sát kia tấm bia đá một lát sau, chừng để một chút, bay lên trời!

Ta có dược a [Hệ thống]Where stories live. Discover now