Chương 106

8K 276 8
                                    

Không có Tần Thanh Miểu ở bên người, sáng sớm chủ nhật, nằm ở trên giường của mình, Cố Úc Diễm đã tỉnh dậy từ sớm, nhưng vẫn nằm thẳng tắp không có một chút ý muốn đứng dậy.
Nhiều lần nhắm mắt lại muốn ngủ thêm, nhưng thật sự ngủ không được, lại mở mắt ra nhìn trần nhà ngẩn người, nghĩ đến chuyện ngày hôm qua, đau đầu không biết làm sao để nói với Tần Thanh Miểu chuyện này, rồi lại nghĩ đến làm sao để tiếp tục điều tra.

Điện thoại không tắt máy đặt ở đâu giường bỗng dưng vang lên, đang ngẩn người thì phục hồi thì phục hồi tinh thần, bộ dạng uể oải cầm điện thoại lại, thấy tên ở trên màn hình, nao nao, bắt máy, "Miểu Miểu?"

"Em ở đâu?'. Thanh âm lãnh đạm trước sau như một giờ đây lộ tra ý tứ tức giận, mặc dù còn đang mơ hồ, nhưng người đã quá hiểu rõ nàng liền nghe ra được ngay, "A?'

"Em ở đâu?'. Lặp lại ba chữ kia, ngữ khí rõ ràng nặng hơn so với vừa rồi, Tần Thanh Miểu xiết chặt điện thoại di động, nhìn căn phòng rỗng tuếch, môi mím chặt, "Nói".

"Em...". Chớp chớp mắt, tiếp theo tựa hồ như hiểu rõ cái gì, người đang nằm trên giường cầm điện thoại di động lập tức bật dậy, "Miểu Miểu, chị về nhà rồi?"

"Hừ". Hừ lạnh một tiếng, Tần Thanh Miểu không nói lời nào, ánh mắt lãnh nhiệt quét mắt qua hai con gấu nhỏ ôm cùng một chỗ ở đầu giường, sắc mặt lại càng lạnh thêm vài phần.

"Em trở về quê". Nhức đầu, nghe ra nàng thật sự đang tức giận, thanh âm Cố Úc Diễm mềm lại, "Miểu Miểu, đừng nóng giận....".

Vốn nghĩ rằng nàng thừa dịp mình đi vắng liền chạy đến chỗ Mục Hề Liên, đương nhiên điều ấy cũng không khiến nàng quá tức giận, nhưng tức ở chỗ Cố Úc Diễm cái gì cũng không nói, thật giống như việc đến chỗ Mục Hề Liên ở là một chuyện cực kì đen tối cần phải che giấu, cho nên Tần Thanh Miểu hai ngày nay vội vàng đem tất cả công việc nhanh chóng giải quyết rồi bay chuyến sớm nhất trở về, đối mặt với cái nhà rỗng tuếch thì lập tức giận điên lên. ( Tần tỷ đây là thiếu hơi trầm trọng, vậy mà lúc nào cũng tỏ vẻ không quan tâm _ _")

Nhưng lúc này nghe Cố Úc Diễm nói như vậy, nữ nhân đang tức giận lập tức ngẩn người, "Ở quê?"

"Ân....". Thành thật đáp, Cố Úc Diễm cũng không dám giấu diếm nữa, "Em tra được một chút chuyện....hơn nữa cũng đã lâu rồi không về thăm ông bà ngoại".

"Ân". Nghe nàng nói thế, tức giận trong lòng cũng tan đi không ít, tiếp tục nghĩ đến nhất định nàng đã trở về từ hôm qua, vậy mà lúc gọi về lại không nói cho mình, hại chính mình trở về phải một mình đối mặt với cái nhà không một bóng người, Tần Thanh Miểu lại có chút không vui, "Vậy tại sao lại không nói với tôi?".

"Bởi vì....bởi vì là chuyện của ca ca chị, em thấy chị gần đây rất bận, nên không dám nói cho chị". Đáp án của Cố Úc Diễm làm cho nàng kinh ngạc vài phần, mi Tần Thanh Miểu gắt gao nhíu lại, "Ca ca?"

"Ân...". Tần Thanh Miểu rõ ràng không thể nhìn tới động tác của nàng, nhưng Cố Úc Diễm vẫn làm ra vẻ mặt thành thật gật đầu, đem toàn bộ chuyện mình biết nói cho Tần Thanh Miểu, nhưng vẫn không nói cho nàng suy đoán của mình.

[BHTT][Edit-Hoàn] Thủy Hỏa Giao Dung - Bằng Y Úy NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ