Chương 28

9.6K 460 7
                                    

"Đúng vậy". Cố Úc Diễm cũng không phủ nhận, nhìn nhau trong chốc lát, vò vò tóc, "Mình cũng thực tò mò, nguyên lai thích một người lại có thể nhanh như vậy... bất quá, chị ấy ôn nhu mị lực như thế, mình thích chị ấy, cũng là điều bình thường đi."

"Nhưng..." Nghe nàng nói như vậy, Nguyễn Minh Kỳ nhất thời không biết chống đỡ như thế nào, lại qua một lúc lâu mới nói, "Nhưng hai người đều là nữ nhân đó".

"Đúng vậy....", Cố Úc Diễm thở dài, đi đến bên giường bệnh, cúi đầu nhìn Mục Hề Liên, âm thanh có chút thấp, "Cho dù... thôi bỏ đi, người chị ấy thích là anh của mình, cũng không phải mình."

Ngay từ đầu, bởi vì anh, nàng mới có có hội biết được Tần Thanh Miểu, thậm chí cùng Tần Thanh Miểu có quan hệ như vậy.

Nguyên lai tưởng rằng thầm mến chính là thầm mến, hai người đều là nữ nhân, nàng cũng không có nửa điểm cơ hội. Chính là ngày gặp lại, thái độ của Tần Thanh Miểu đối với nàng ngoài lạnh trong nóng làm cho nàng nhịn không được mà động tâm..... rồi đến khi tay chân thân mật tiếp xúc làm cho nàng từ trước đến nay vẫn chưa hiểu, giờ mới hiểu được cái gì gọi là "Tình. Dục".

Nàng đối với Tần Thanh Miểu mà có tâm tư không nên có, cho nên ngày hôm qua thiếu chút nữa đã thổ lộ, kỳ thật là do cơ thể phản ứng đầu tiên, mà lý trí trong đầu cũng chẳng thể khắc chế được.

Nếu hiện tại cho nàng thổ lộ, nàng nhất định không dám.

"Tiểu Diễm, có khả năng không phải là cậu thích chị ta đâu". Đi qua lôi kéo cánh tay Cố Úc Diễm, Nguyễn Minh Kỳ nhíu đôi mi thanh tú, hai tròng mắt nhìn Cố Úc Diễm lộ vẻ lo lắng, "Nhiều năm như vậy, mình cho tới bây giờ cũng chưa thấy cậu thích ai, có khả năng là cậu đã hiểu lầm cảm giác của mình, cậu..."

"Không có, Minh Kỳ". Cố Úc Diễm nhìn nàng, vẻ mặt nghiêm nghị, ngữ khí nói ra miệng chắc chắn, "Mình thích chị ấy, mình biết rất rõ".

Thấy cậu ấy như thế, Nguyễn Minh Kỳ cũng không thể nói gì hơn, chỉ thở dài, không nhiều lời nữa.

Mà Cố Úc Diễm đứng ở bên cạnh, nhìn sườn mặt Nguyễn Minh Kỳ, giờ phút này có chút không yên, "Mình Kỳ.... cậu có cảm thấy mình.... mình rất kỳ quái không? Cư nhiên lại thích nữ nhân..."

Lắc đầu, Nguyễn Minh Kỳ vẫn không nói gì, đi đến bên kia bưng bồn nước tiến vào phòng vệ sinh đổ, lại bỏ thêm chút nước ấm vào, lại đi ra, đang lúc Cố Úc Diễm khẩn trương lại tiếp tục lau thân mình Mục Hề Liên.

"Minh Kỳ".

"Tiểu Diễm, kỳ thật cậu không cần như vậy". Động tác trên tay Nguyễn Minh Kỳ mềm nhẹ, Cố Úc Diễm ở bên cạnh nhìn, chỉ cảm thấy nếu đổi lại là mình, tuyệt đối sẽ không cẩn thận được như Nguyễn Minh Kỳ, trong lòng lại một trận cảm kích bạn tốt. Mà Nguyễn Minh Kỳ lúc này lại mở miệng, nói một nửa, dừng một chút, lại tiếp tục nói, "Cậu là Cố Úc Diễm, là bạn của mình, như vậy là đủ".

"Cảm ơn cậu, Minh Kỳ". Nghe được Nguyễn Minh Kỳ nói như vậy, Cố Úc Diễm nhất thời có cảm giác nhẹ nhàng thở ra, vẫn chần chờ, hỏi thử, "Cậu.... thật sự sẽ không cảm thấy mình thích... thích chị ấy... rất kỳ quái sao?"

[BHTT][Edit-Hoàn] Thủy Hỏa Giao Dung - Bằng Y Úy NgãWhere stories live. Discover now