Chương 80

11.3K 343 10
                                    

Edit: nhatientri
Beta: Phanh_97

Xe dừng lại ở gara, mở đèn bên trong xe, nghiêng đầu nhìn dung nhan ngủ say ôn nhu của Tần Thanh Miểu, Cố Úc Diễm cứ ngơ ngác mà nhìn, qua một hồi lâu mới giúp nàng đắp lại cái áo trên người, thuận tiện đem mấy sợi tóc dính trên sườn mặt vén ra.

"Đến?". Nữ nhân dựa vào cửa kính xe kỳ thật cũng không ngủ say, cảm giác được có người lại gần mình, mà cái tay ấm áp kia lại vuốt ve vành tai mình, Tần Thanh Miểu mở mắt ra, thấy vẻ mặt hối hận của Cố Úc Diễm, hơi hơi điều mi, "Lại làm sao vậy?"

"Ách, đánh thức chị mất rồi....". Nguyên bản là muốn nàng ở trong xe ngủ một lát, không nghĩ tới động tác mình lại đánh thức nàng, giờ phút này Cố Úc Diễm hối hận vạn phần, đôi mi thanh tú cũng quấn quít lại một chỗ, "Chúng ta mau chạy nhanh lên đi, chị mệt mỏi cả ngày rồi".

Nương theo ngọn đèn bên trong xe, lẳng lặng ngưng mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn rõ ràng cũng rất mệt mỏi, Tần Thanh Miểu thở dài, vươn hai tay, "Lại đây".

"Ngô?". Chớp chớp mắt, hiểu được ý nàng, trong nháy mắt mặt có chút nóng lên, Cố Úc Diễm ngoan ngoãn nhích qua, ôm lấy Tần Thanh Miểu, cằm đặt ở sườn mặt nàng nhẹ nhàng cọ cọ, "Miểu Miểu..."

"Em không phải là nghi ngờ ông ngoại tôi là chủ mưu hại chết ca ca em sao?". Tuy hai tay ôm thân mình gầy yếu của Cố Úc Diễm, nhưng lời nói của Tần Thanh Miểu vẫn như trước một chút tình thú cũng đều không có, Tần Thanh Miểu tử từ nhắm hai mắt lại, "Tôi nói không chừng người sát hại ca ca em là ông...ngô...".

Trực tiếp hôn lên cái miệng nói ra mấy lời rõ ràng muốn chọc người ta tức chết, thân mình cũng áp lên nàng, hai thân thể dính sát vào nhau, ma sát nhau, thẳng đến khi Tần Thanh Miểu không thể hô hấp được nên đẩy nàng ra, trừng mắt một cái nhưng không có chút lực uy hiếp nào đi qua, "Ai....cho em như vậy!".

Bĩu môi, tuy rằng đã quen nàng hay khẩu thị tâm phi, giờ phút này Cố Úc Diễm cũng thực bất đắc dĩ, nhưng nhìn mặt nàng hơi hơi cười còn phiếm hồng, trong lòng nhịn không được liền cảm thán quá đáng yêu, lại nghiêng qua trơ mặt hôn hôn khóe môi nàng hia cái, "Miểu Miểu, đừng nóng giận".

"Ai nói với em là tôi giận". Tần Thanh Miểu lạnh lùng trừng Cố Úc Diễm, nhưng hành động này lại làm nàng quyến rũ cực, lại càng muốn đi qua hôn nàng, nhưng nữ nhân kia vội vàng nhíu ki lại, nâng tay cản trở, "Ai cho em hở chút là làm như vậy".

"Ngô, em thích như vậy". Ánh mắt không dám nhìn Tần Thanh Miểu, bộ dáng bướng bỉnh này làm cho nàng có chút nhớ nhung bật cười, nhưng lời nói lại cố tính làm người khác phải ngượng ngùng, "Nếu như không cho phóng hỏa, thì đốt đèn có được không?"

"Em....". Không nghĩ tới nàng sẽ lấy lời nói của mình hai năm trước để trêu chọc mình, Tần Thanh Miểu khẽ cắn môi, sau một lúc lâu, quay đầu đi chỗ khác, "Tôi muốn quay về nghỉ ngơi, em cũng trở về đi".

"Được rồi, chúng ta về nhà". Trực tiếp không để ý đến ý tứ trong lời nói của Tần Thanh Miểu, hôn lên sườn mặt nàng cái nữa, Cố Úc Diễm ngay ngô cười giúp nàng cởi đai an toàn, còn giúp mở cửa xe, xong rồi mới rút chìa khóa rồi xuống xe, mở đèn trong gara, rồi chạy lại xe chờ nàng.

[BHTT][Edit-Hoàn] Thủy Hỏa Giao Dung - Bằng Y Úy NgãWhere stories live. Discover now