Cuộc sống của anh

1.3K 90 0
                                    

Trong cái thành phố đông đúc người qua kẻ lại này, không ai là không biết một vị chủ tịch băng lãnh, khó gần nhưng lại được nhiều tiểu thư giàu có muốn được nói chuyện với anh, được những cô gái bình thường xem là chàng bạch mã hoàng tử của mình. 

Dáng người cao lớn, ngũ quan sắc xảo, gia đình đều đang định cư tại Mỹ, quyền thế trong tay không thua một ai và quan trọng hơn là người này vẫn còn độc thân. Vâng người này chính là Chủ tịch Ngô của công ty truyền thông SS, Ngô Thế Huân.

Con người này rất ưa sạch sẽ nhưng lại rất làm biếng dọn dẹp, có thể nói Thế Huân chưa bao giờ đụng vào cái giỏ đựng đồ dơ trong nhà, chỉ giục vào đó không cần quan tâm nó có vào giỏ chưa. Tất cả mọi chuyện đều do dì Trương làm, anh tuyệt đối không dọn dẹp gì cả ngoại trừ phòng làm việc. Mà cũng chẳng tốt đẹp gì, anh dọn dẹp chỉ vì sợ dì Trương không biết gì đã đem tài liệu quan trọng của mình quăng vào thùng rác thì khổ cho anh lắm.

Dì Trương đã xin nghỉ việc ở nhà anh vì bệnh của dì lại tái phát, Thế Huân đã trả cho dì những 3 tháng lương. Xem ra con người này không phải thuộc dạng không có tình người.

Cũng đã hơn một tuần kể từ khi dì Trương nghỉ việc, mà Ngô Thế Huân phải lo giải quyết đống công việc trong công ty nên không có thời gian kiếm người thay dì Trương giúp anh việc trong nhà. Haizz! Lần này thảm rồi, bây giờ trong tủ anh chỉ còn vài bộ quần áo thôi, chắc phải nhờ thư ký Thẩm đi mua giúp mấy bộ.

Sau khi công việc được giải quyết xong thì thời gian của tiệc tùng đã đến. Quần áo dự tiệc coi như cũng tạm được, nhưng còn người đi cùng. Lần nào cũng dẫn thư ký thẩm đi khiến cho cô ấy và bạn trai phải cãi nhau, anh thật muốn tìm được cái dịch vụ cho thuê người đi dự tiệc cùng. 

- Chủ tịch! Anh có chuyện gì mà phải rầu rĩ dữ vậy?- thư ký Thẩm thấy sếp mình có vẻ không thoải mái nên cô hỏi.

- Không có gì. Chẳng qua là chuyện tối nay không biết tôi nên dẫn theo ai đến buổi tiệc.- Thế Huân khẽ xoa mi tâm.- Phải như có cái dịch vụ cho thuê người đi dự tiệc cùng ha! Đỡ cho tôi khỏi phải suy nghĩ.

- Chủ tịch hay anh đến thử địa chỉ này xem sao?

- Địa chỉ gì?- Anh ngưng lại nhìn vào cô thư ký.

- Đợi tôi chút, tôi đi lấy địa chỉ.- thư ký Thẩm rời đi rồi trở lại với một tờ giấy note trên tay.- Đây. Anh đến thử xem, ở đây cho thuê bạn trai, đảm bảo ai cũng đẹp.- thấy cái nhíu mày từ Thế Huân cô liền hiểu ý trả lời.- Tôi đã xem qua hình nên có thể đảm bảo.

- Mà sao lại là bạn trai?

- Chẳng phải anh thích như vậy sao?

- Cô làm ơn tiết chế cái tính hủ nữ của cô đi.- không cần nhìn anh cũng có thể biết được khuôn mặt của cô như thế nào.

Ngô Thế Huân cầm địa chỉ trên tay nhìn tới nhìn lui sau đó lại cất vào ngăn bàn, anh nghĩ "để kiểm tra trước đã". Buổi tiệc tối nay đành đi một mình thôi.

- Thư ký Thẩm gọi cho tài xế Trần tới đón tôi.

Nhà anh càng ngày càng nhiều đồ dơ, bụi bám càng nhiều, xem ra phải nhanh chóng tìm người làm thôi còn phải tìm luôn người đi dự tiệc cùng nữa chứ để mấy đối tác giới thiệu con gái cho hoài chắc điên mất.

Anh chợt nhớ đến cái địa chỉ của thư ký Thẩm đưa cho.

- Đến thử xem sao. Hy vọng sẽ có người mà mình cần. Haizz! Chưa bao giờ khổ như bây giờ.



[Shortfic][HUNHO] Tại Sao Lại Là Tôi?Where stories live. Discover now