Bonus

1.4K 66 27
                                    

Màn tỏ tình thành công mỹ mãn của Jiyeon đã đưa đến một đám cưới vô cùng xa hoa tại chính hội trường JP gần 2 năm sau đó , chính vào cuối mùa thu - và cũng là mùa đẹp đẽ , lãng mạn nhất của tình yêu .

" Hyomin !! em mà mặc cái váy đó yeonie chết cho em xem !! " - Jiyeon ngồi phịch xuống ghế , mặt bừng bừng giận , cau có nhăn nhó .

" yeonie không thấy nó rất đẹp sao !!! yeonie là người chọn nó mà " - Hyomin cũng vô cùng khó chịu với Jiyeon , chiếc váy cưới cô đang mặc rất đẹp , tại sao Jiyeon lại lên án gay gắt như vậy , không còn tới 2 ngày nữa là diễn ra rồi

" Yeonie biết là do yeonie chọn nhưng em xem , Qri unnie lại mời hẳn vera wang về sửa lại nó , em nhìn kìa , hở lưng đã đành lại còn hở ngực !! không được tuyệt đối không được !! "

Vốn dĩ Jiyeon chọn cho Hyomin một chiếc váy cưới vô cùng xa hoa nhưng lại kín cổng cao tường hết mức , Qri nhìn vào mà phát ngốt , mấy chục kim cương cô tài trợ để đính lên chiếc váy không nổi bật gì cả , liền liên hệ với phía nhà sản xuất chỉnh lại , mà kết cục , chiếc váy cưới trở nên vô cùng sexy , Jiyeon là chồng nhìn qua đã muốn đem Hyomin ở phía dưới hành hạ rồi , để bọn đàn ông bên ngoài nhìn thấy chắc Jiyeon tự vẫn mất . Có trách thì trách Hyomin sau khi sinh con xong , chẳng ăn kiêng hay tập tành gì mà vóc dáng vẫn cứ mượt mà , bầu ngực đẹp đẽ đã vậy lại càng căng mọng , trắng sữa . Hyomin đẹp như vậy Jiyeon giữ cũng phải , chứ bà mẹ một con Hyomin vẫn đủ sức khiến người ta quỵ gối nguyện chết như thường mà . Có vợ ở bên cạnh rồi mà Jiyeon còn lo lắng ghen tuông như vậy , nhỡ Jiyeon lại biết được chuyện ngày nào cũng có người gửi hàng tá hoa đến MP để tặng Hyomin thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra .

" Yeonie thật quá đáng !! chúng ta kết hôn bây là cuối mùa thu !!! thời tiết có dễ chịu một chút nhưng vẫn rất nóng !!! " - Hyomin ấm ức , bắt cô mặc chiếc váy như chiếc chăn kia cô chết mất . Sau khi nhận lại được váy cưới đã sửa xong Hyomin luôn miệng cảm ơn Qri rối rít , chiếc váy không những đẹp hơn mà còn là hàng độc nhất vô nhị , có người phụ nữ nào không muốn khoác lên mình bộ váy đó trong ngày duy nhất của cuộc đời nữa chứ . Hyomin biết Jiyeon ghen nhưng càng ngày càng quá quắt .

" Nói chung là Yeonie không đồng ý nó hở nhiều như vậy " - Jiyeon không cãi được vợ liền tủi thân , bắt đầu giở trò để vợ thương hại , bàn tay lớn kéo kéo tay Hyomin lại nhìn đến tội

" Yeonie chiều em đi , ngày trước quen nhau Yeonie chiều em lắm mà , Yeonie còn bảo miễn là lời của em Yeonie đều nghe " - Hyomin cũng chẳng vừa, sinh con rồi mà ngày càng trẻ con hơn , cô xà vào ngồi trong lòng Jiyeon , ôm cổ Jiyeon , mắt nhìn mắt Jiyeon , chớp chớp .

" Nhưng ... em đẹp như vậy .... không kể độ tuổi bất cứ ai nhìn thấy em yeonie đều muốn móc con mắt của bọn họ ... em coi như cứu thế giới này mà thay váy khác nha " - Jiyeon chu môi hôn Hyomin , vòng tay đỡ Hyomin xoa xoa phần lưng trần phía sau , cảm giác được làn da trắng mịn thơm mát của Hyomin , Jiyeon không ngại vùi đầu vào hõm cổ Hyomin cắn mút . Hyomin buồn bã chẳng thèm đẩy Jiyeon ra , thở dài một hơi rồi đi xuống khỏi người Jiyeon . Hyomin gọi nhân viên vào giúp cô cởi váy ra , xong rồi cầm túi xách lên nói với Jiyeon

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ