chap 31 - Yêu là không được lừa dối

962 52 7
                                    

Soyeon nằm trong phòng bệnh , một cơn đau đầu kinh khủng đã khiến cô ngất đi hơn 1 ngày nay , và trong khi đó Qri cũng đã tỉnh lại . Hiện giờ đã hơn 9 tiếng túc trực ở phòng bệnh của Soyeon , cho dù Hyomin có khuyên ngủ thế nào cô cũng không chịu ăn , chịu ngủ , chỉ chờ đến lúc Soyeon tỉnh lại . 

" Qri unnie à , unnie đừng như vậy , bác sĩ nói không sao rồi mà " - Hyomin đặt tay lên vai Qri vỗ về 

" Không sao mà tới giờ vẫn chưa tỉnh !! huhu " - Qri khóc 

" Park Soyeon cô lại lừa tôi nữa phải không !! tôi đã làm gì khiến cô lừa hết lần này đến lần khác vậy ?? " - Cô thử không nhanh chóng tỉnh lại xem , tôi không cho cô nhận con !! " 

Soyeon thực ra trong lúc ngất đi thì cũng rất bận rộn . Cô đang đào bới mọi kí ức , và cô đang dần dần nhớ lại ra tất cả . JP , IS , MP , kim Jongsik , Park Jiyeon , .... tất cả đều nhớ lại hết , còn Qri thì vẫn có gì đó chưa rõ ràng . Giữa hai người tồn tại một thứ gì đó gắn kết rất mạnh liệt . 

Qri ở đó rất lâu rồi không hề thay đổi gương mặt lo lắng kia , Jiyeon và Hyomin thì chỉ còn cách đứng nhìn . Oh Jonghyuk cũng bất lực không kém , anh biết anh sẽ mất Soyeon . 

Qri nắm lấy bàn tay Soyeon , đặt lên bụng mình 

" Soyeon à , thời gian qua là em trách lầm Sso rồi , nhưng mà sao lại ngu ngốc như vậy , có gì khó khăn cũng phải nói hết ra để hai ta cùng giải quyết , tại sao lại cứ trốn tránh em như vậy . Sso ... có biết ... hức .. hức ... em nhớ Sso nhiều lắm không , em rất nhớ Sso , rất nhớ Sso " 

" Soyeon à , mau tỉnh lại đi , đừng nhắm mắt như thế nữa , Sori vì Sso mà cũng đang quậy trong bụng em nè , Sso ? Sso có đang nghe em nói gì không ? " 

Qri cứ thế độc thoại với Soyeon , những ngày tháng qua chịu khổ như nào , sự lớn lên của Sori trong bụng mình ra sao . Lúc đó , chỉ có vùi đầu vào công việc để quên đi Soyeon ,  kể cả việc sai người đi tìm Soyeon nhưng đợi mãi cũng không có tin tức 

" Soyeon thật hay nha , chịu đau giỏi lắm hả !! Đau một mình rồi thì chịu đi đừng làm người khác đau lây nữa . Em tưởng Sso thông minh thế nào chứ , chỉ là một con sâu ngu ngốc , trốn tránh không dám đối diện với người khác thôi !! " 

" Em đang mắng Sso đấy , dậy mà quát em đi " 

.... Lee Qri ...

" Sso yêu em " 

" Sori là con của chúng ta " 

Những tiếng nói không ngừng  vọng lại trong đầu Soyeon , cô cảm nhận được một luồng hơi ấm đang ở bên cạnh mình . Mùi hương này , là của Qri , Qri !! đúng rồi Lee Qri ... Sori ?? Sori là ai ?? 

" Sori , appa .... " - Đúng rồi là con của mình 

" Sso có sao không ? sao lại nôn ra máu ?? " 

" Soyeon mau dẫn em đi mua đá quý " 

" Soyeon .... Soyeon .... Sso .... " 

AHHHHH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Bống nhiên Soyeon ngồi dậy ôm chặt lấy đầu mình , Qri ngay lập tức giữ chặt lấy Soyeon 

" Đừng mà Sso , để em gọi bác sĩ " 

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ