chap 26 - Ngày hạnh phúc

1.1K 58 19
                                    


Ngày ngọt ngào

Vẫn là buổi sáng như bao buổi sáng , nhưng một điều đặc biệt là Jiyeon đang đứng bếp nấu đồ ăn cho Hyomin , từ lâu lắm rồi , từ khi là đại thiếu gia nhà họ Park cho đến khi trở thành mật vụ , Hyomin đã không được ăn các món Jiyeon nấu .

Hyomin hạnh phúc lăn lộn trên giường , cô đã tỉnh từ lâu nhưng ngửi thấy mùi thức ăn nồng nặc ở bên cạnh khiến cô càng muốn chui sâu hơn vào chăn , mong chờ một điều gì đó sắp diễn ra .

Cuối cùng thì mấy món ăn đơn giản cũng được Jiyeon nấu xong . Kì thật mấy ngày nay đi tìm Hyomin công lực cô cũng hao tổn không kém , thật chỉ muốn ôm chặt người con gái trên giường kia ngủ thật lâu , như vĩnh viễn không bao giờ xa cách . Nhưng mà Hyomin lại đang mang bảo bối , thân làm thằng đàn ông , vợ mang thai đã không chăm sóc nên phải nghĩ cách đền bù thôi .... Haixxx

Jiyeon lại giường , nở một nụ cười tỏa nắng , ngắm nghía ngắm nghía nàng tiên xinh đẹp kia giữa trời nắng đẹp , từng lọn tóc buông xuống che đi khuôn mặt anh tú , thuần khiết đến ma mị

" Hyomin ah !!! dậy ăn sáng nào !! "

" Uhm ... Jiyeonie ! cho unnie nằm thêm chút nữa "

Jiyeon định đồng ý với Hyomin nhưng chợt nhớ tới đêm qua , hai người mây mưa không biết đến bao nhiêu lần , tuy rằng sẽ tổn hại đến thân thể người mẹ và đứa bé nhưng tình yêu không cách nào kiềm chế .

Jiyeon nhấc bổng Hyomin lên , đặt một nụ hôm chào buổi sáng lên đôi môi cherry đỏ mọng của Hyomin , thêm một cái nữa lên vầng trán sang bóng .

" Hôm qua đã không ăn gì mà đi ngủ luôn rồi , muốn bức chết bảo bối trong bụng sao ??? "

" Nhớ tới ai vô sỉ ăn hiếp mẹ nó "

" ầy ... thôi mà thôi mà , em đi tắm đi , rồi ra ăn sang , Yeon sẽ đưa em đi chơi "

" Hôm nay dám gọi tôi là " em " chán sống rồi à ? "

" yahhh Dù gì em cũng là seobang mà !!! " – Jiyeon cười hì hì hôn chóc lên môi Hyomin rồi vỗ mông cô đẩy vào bồn tắm . Hyomin đỏ mặt , vì trước khi đi ra , Jiyeon đã tiện lấy luôn cái khan tắm đang che chắn cơ thể nuột nà kia . Rồi đâu đó lại nghe thấy tiếng cười vang resort

" Ngại gì nữa , Park Hyomin hahahahahahaaha "

Ai đó thề rằng , tắm xong , ra ngoài sẽ hành hạ Park Jiyeon sống không bằng chết .... =='

......................

Hyomin ăn nốt những muỗng súp trong bát , nhưng gương mặt cô lại có biểu cảm khác lạ . Ăn mấy thứ này đột nhiên cảm giác an tĩnh lạ thường , và .... Và .... Park Jiyeon nấu càng ngày càng ngon hơn cô .

" sao vậy ? khó chịu ở đâu sao ? "

Jiyeon ân cần đưa khăn giấy cho Hyomin , vuốt vuốt tấm lung cô ấy .

" Yeonie ! súp rất ngon " – Hyomin mỉm cười với Jiyeon , buông bàn tay cô ấy khỏi vai mình , kéo Jiyeon ra sofa , quấn lấy thân thể ấy thật chặt .

" Từ giờ Yeon là của một mình em , không ai có thể cướp Yeon khỏi tay em , cũng không có ai có thể khiến Park Hyomin bỏ đi như vậy nữa ... và ... từ giờ cũng chỉ nấu ăn cho em thôi có được không ? "

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ