Chap 14 - Gia nhập chính phủ

1.2K 63 24
                                    



Jiyeon đưa Hyomin đến một nhà hàng nổi tiếng , hai người tay trong tay bước vào , ngồi vào bàn ăn có view đẹp nhất do Jiyeon đã đặt trước với giá chỉ có nó mới vung tay trả được . Hyomin cười tít mắt , mọi chuyện buồn vui không nghĩ đến nữa , chỉ nghĩ đến cách mót hầu bao của Jiyeon . Nhưng Jiyeon giàu có mà , cho Hyomin mót bảy tám đời cũng không hết . 

Trước đây , khi ở cùng Jiyeon , Hyomin đều nghĩ đến việc một ngày nào đó hai người sống cùng nhau hạnh phúc đến đầu bạc giang long , bên cạnh là những đứa con xinh xắn , trắng trẻo giống Hyomin , tài giỏi giống Jiyeon , có cuộc sống vô cùng mỹ mãn . Nhưng bây giờ cô không chắc vì điều đó . Xảy ra bao nhiêu khó khăn mới biết yêu nhất vẫn là Jiyeon , nhưng ghét nhất cũng là Jiyeon . Tình yêu dành cho Jiyeon , Hyomin dám đảm bảo bằng cả tính mạng . Nhưng bây giờ , nếu hai người cùng nhau ở một chỗ , gắn kết bởi một tờ giấy hồng có dấu đỏ chứng nhận của pháp luật thì cô vẫn chưa chắc chắn lắm . Luôn luôn trong đầu Hyomin nghĩ rằng đã sẵn sàng làm vợ của Jiyeon , chăm sóc , nấu ăn cho cô ấy , ngoan ngoãn hằng ngày chờ cô ấy cùng về nhà xum họp . Thời gian trước sống cùng nhau ở Park gia rồi lại dọn đến chung cư gần thành phố , đã có thể coi là sống thử . Mọi chuyện đều đi đúng quỹ đạo đẹp , trừ việc Jiyeon thường xuyên vướng mắc những vấn đề xã hội mà luôn phải giải quyết bằng việc " đi đêm về hôm " . 

" Yeobo ! chọn xong chưa ? " 

Jiyeon cười tỏa nắng nhìn thẳng vào mắt Hyomin , chờ cô ấy . Hyomin giật mình thoát khỏi suy nghĩ  ấy , trả lời Jiyeon 

" em muốn ăn gì ? " 

" Unnie " 

" Hả ? " Hyomin hốt hoảng , bấy lâu nay Jiyeon không có trêu đùa cô , nên bản năng suy luận đã mất đi - " Em tính mổ thịt unnie sao ?? " 

" Ngốc nghếch ! " Jiyeon hôn lên trán Hyomin , rồi nghiêng người thì thầm vào cái tai bé nhỏ đang lạnh ngắt vì sợ " Ăn unnie trên giường ! " 

" Biến thái ! " 

Hyomin đỏ bừng mặt , trước bàn ăn lại nói đến mấy chuyện tế nhị này . Thật không muốn làm mất khẩu vị ngày hôm nay , vậy mà ... 

" Unnie , vị của unnie đối với em là hảo hạng nhất " - Jiyeon biết thừa Hyomin nghĩ gì , chỉ giám nhẩm trong đầu , thốt ra thì đảm bảo Hyomin sẽ lại giận - " Unnie ăn gì em ăn đó ! " 

Ok .... 

....

Cả hai trêu đùa quấn quýt lẫn nhau . Bữa ăn trưa thật vui vẻ , Jiyeon ôm ấp Hyomin trước rất nhiều người ở đó . Bàn tay đặt trên eo , cực kì phong tình khi thỉnh thoảng xoa xoa véo véo . Đến lúc ăn đồ tráng miệng , Jiyeon bắt Hyomin đút cho ăn . Lúc không chú ý cô còn bị Jiyeon hôn lén , bánh kem liền nhòe ra trên khóe miệng . Hyomin xấu hổ lau đi , lườm cái khuôn mặt cười khúc khích , chiêm ngưỡng bộ dạng đó của cô . 

" unnie hết giận thật chưa ? " 

Jiyeon vừa lấy ví thanh toán vừa nhìn Hyomin với ánh mắt cừu non . Hết giận rồi thì đảm bảo sẽ không trở lại công ty , liền đem cô ấy về nhà đặt trên giường . 

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ