chap 8 - Như một gia đình

1.2K 71 13
                                    



Đi chơi về xong , Jiyeon nằm bám trụ ở sofa , nhưng Hyomin lại có hứng thú đi siêu thị nấu đồ ăn cho Jiyeon , trời đất có ai như Hyomin không ? Là con gái mà chẳng dịu dàng gì hết , tay đang bị thương mà chơi tới bến luôn , chẳng để ý gì cả , mấy lần làm Jiyeon tức muốn bỏ về . Nhưng thật ra mà nói thì chả có ai như Jiyeon , đường đường là một vị chủ tịch của một tập đoàn lớn , đánh nhau , vượt nguy hiểm không biết bao nhiêu lần mà vào nhà ma là rú ré lên nấp sau lưng Hyomin , đi tàu lượn thì khi xuống mặt tái mét không còn giọt máu , chẹp ! 

Đấy là về phần chơi thôi , phần ăn và đi , cô nàng đã vét cạn hầu bao của Jiyeon, may còn có thẻ tín dụng . Jiyeon không có tính cách để sẵn tiền mặt trong ví , nhưng may vẫn đủ " chiều " Hyomin . Ăn gì đâu mà gọi đầy một bàn , Jiyeon nghĩ là vì lâu rồi không ăn mấy món và ở bệnh viện thì thức ăn không đủ nên thoải mái để Hyomin ăn , nhưng còn ăn tranh phần Jiyeon nữa thì thật là , Jiyeon cũng thích ăn gà mà T_T . Đã vậy còn không chịu đi bộ bắt đi xe điện của công viên nữa chứ , chục lần đi như vậy đã khiến cho Jiyeon thất điên bát đảo " ôi vợ ơi là vợ ! " 

... 

" Unnie đi đâu vậy ? " Jiyeon lệt bệt trên Sofa miễn cưỡng hỏi 

" Đi siêu thị ! " 

" Vẫn quyết tâm đi sao ? "

"  ừm " 

" Thật là khó bảo " 

Hyomin như là một con thỏ non được ra khỏi chuồng , tung tăng nhảy múa khắp chỗ này chỗ nọ , trong siêu thị mà còn hùa với jiyeon quậy phá lung tung , khiến ai cũng cảm thấy phiền . Vừa nãy lúc đi qua mấy quầy hàng trưng bày , không biết vô tình hay cố ý  mà Jiyeon và Hyomin không để ý lại làm đổ đống đó khiến cho nhân viên bán hàng méo mặt . 

Hyomin nhớ lại mình lúc nhỏ đúng là quậy thôi rồi , ở quê rất ít đồ chơi không như người thành phố nên cô thường cùng mấy người bạn tự chế ra đồ , nhiều khi còn nghịch ngợm đất sét , rồi còn bày trò bôi lên mặt nhau , lấm lem hết cả lên bị umma appa mắng cho một trận . 

Nhưng bây giờ đã khác , Hyomin đã trở lại với thân phận của mình . Chủ tịch tập đoàn MP , không còn là cô ngố dong chơi cùng bè bạn suốt ngày , để rồi lên thành phố bị ai đó bắt nạt . Hơn nữa có chút yêu đương vào dần trở nên nữ tính , điệu đà , cuốn hút lạ thường làm Jiyeon siêu vẹo , hồn vía bay phấp phới . 

Hyomin vẫn đang mải lựa chọn đồ , Jiyeon bỗng nhận được một cuộc điện thoại . Dù không muốn nhấc máy vì lâu lắm mới đi siêu thị cùng vợ , nhưng rồi người gọi là Soyeon đành phải ra một góc nghe 

" Alo ? " 

" Em ở đâu vậy hả ? " 

" Em đang đi siêu thị với Minnie  , có gì không unnie ? "

" Ầy ! cho unnie qua ăn ké đi , unnie có quà cho em hé hé , Qri đang dỗi unnie này , chỉ vì không mua kịp cho cô nàng cái túi xách chanel , bị người ta hốt trước rồi " 

" chẹp ! ok em sẽ bảo Minnie mua nhiều đồ "

" ôi chu choa , Jiyeon đúng là unnie cưng em nhất ! 

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ