chap 9 - Đột kích I

1K 65 7
                                    


Jiyeon bây giờ rất hay lấy cớ để trốn đi ra ngoài , Hyomin có chút nghi ngờ , nhưng về đến nhà bị Jiyeon cuồng nhiệt hôn ,  ôn nhu ân ái lại nghĩ đến việc Jiyeon ở ngoài do có quá nhiều việc . Hơn nữa cũng không phải là ở chốn phồn hoa nên mới nhớ cô đến như vậy . 

Cô cũng đã trở lại MP , mọi thứ đang dần vào quỹ đạo . Đi làm về mệt nghĩ đến việc Jiyeon không ở cạnh lại lúi cúi trong bếp làm bữa tối chờ chồng về . Mà chồng về đến nhà là lao ngay vào vợ ăn ngấu nghiến thay cho " bữa tối " . Hyomin mệt lử rồi , chắc phải tuyển thêm trợ lí thôi . 

Nhắc đến việc đó , Jiyeon đã gặp mặt Jessica , ngay lần đầu Soyeon đã bố trí cô ăn uống ở nhà hàng gần sông Hàn , trước có vài lần đi cùng Hyomin , khung cảnh thao thao bất tuyệt . Vậy mà ngồi đây cùng ăn với Jessica , có vẻ như không hợp lí cho lắm , lúc ngẩng đầu lên nhìn cửa sổ là lại nhớ đến Hyomin , cảm thấy có chút đắc tội . 

Hôm đó Jessica rất hài lòng với Jiyeon , ngụ tình ý đã xin số điện thoại để tiện liên lạc . Jiyeon vấn đề này không thể chối bỏ được , đối tác mà không cho số thì thật kì quặc . Đành vậy , nhưng phải dùng số khác . 

Ra khỏi nhà từ sớm , Jiyeon cùng Jessica đến gian xưởng sản xuất hàng cho BLANCE . Đứng cạnh cô ta mà Jiyeon không ngừng nghĩ " dối trá ! tất cả đều là lợi tức trá hình " 

" Này Jiller , tôi thấy cô ăn nói rất lợi hại sao không được lên làm trên tổng vậy ? " 

" Tùy thời cơ thôi mà , hơn nữa tôi cũng mới trở về đã được giao phó việc hợp tác với BLANCE đó chẳng phải đã là ưu ái ? " 

" Ừ haaha " 

Jiyeon dẫn cô ta đi hết một vòng . Vẻ mặt hài lòng của Jessica không giấu khỏi . Nhanh chóng cô ta không để ý Jiyeon đã thả máy nghe trộm vào túi xách của cô ta . Nhất định sau cuộc gặp này cô ta sẽ phải gọi điện cho ai đó để thông báo tình hình .

Jiyeon nhã nhặn mời Jessica đi ăn tối . Ngoài làm những chuyện xấu xa ra thì cũng là một cô gái tốt , xinh đẹp . Con người ta đúng là hay quen thói đạo đức giả tạo . Một mặt rất tốt đẹp nhưng cũng có mặt khác vô cùng xấu xa bỉ ổi . Được chứng kiến một lần như thế này quả khiến Jiyeon mở mang tầm mắt với đời . 

Tiệc tan , Jiyeon nhanh chóng về nhà với Hyomin 

" yeobo ! em về rồi ! " 

" Ưm ! mau tắm rửa ăn cơm đi !! " 

" thôi khỏi , em ăn ở ngoài rồi , giờ muốn ăn yeobo thôi à !! " 

Hyomin nghe điều đó thì khựng lại nụ cười đang nở rộ . Jiyeon rất hay ăn ở ngoài , không còn như trước nữa . Ngày còn làm chủ tịch thậm chí vẫn để dành thời gian lao về nhà ăn cơm Hyomin nấu , bây giờ đã khác , làm nhân viên mà tối nào cũng đi ăn ngoài , chắc là chê cơm nhà rồi . 

Jiyeon cúi người hôn tới tấp Hyomin ở sofa . Nhưng con người đó đã lạnh lùng đẩy Jiyeon ra . 

" Unnie đi ăn cơm , mắc công đợi mà ai đó ăn ở ngoài , chê cơm tôi nấu " 

" Không có ! em có bao giờ chê cơm minie :'( oan em quá đi ! " 

Jiyeon lẽo đẽo theo sau Hyomin , mặt xị xuống như con cún con bị chủ mắng . Thật lòng đâu ai muốn là lí do không thể nào từ chối được mà . 

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ