chap 13 - Hiệp hội đánh thuê

1K 67 19
                                    

chap dài nhất tặng chế Bảo Ngọc Tạ =)) 


Trời trong mây trắng , ngủ ngon giấc 

* dầm * 

Hyomin thẳng chân một cước , gạt tay Jiyeon ra khỏi người mình đạp xuống giường , tức tôi đi vào phòng vệ sinh . Jiyeon mơ màng cũng hiểu ra lí do tại sao ê butt . Lết mình dậy theo Hyomin vào đó , chuẩn bị đi làm . 

Hyomin đánh răng nhìn thấy người đó khó chịu , qua loa cho xong rồi ra ngoài . Thường ngày Jiyeon thấy Hyomin phải bôi kem nọ kem kia , nước hoa nọ , nước hoa kia . Liếc nhìn đồng hồ trên tay cũng gần trễ rồi , phải nhanh lên mới được . 

Ở ngoài , Hyomin uống sữa trong tủ , định đi lấy quần áo thì đột nhiên chiếc điện thoại trên giường báo tin nhắn . Tò mò , mở ra xem 

" Unnie đã nhắn tin cho em rồi sao không có hồi đáp ? em còn giận unnie sao ? " 

Hyomin tức lại hoàn tức , lục tìm tin nhắn trước đó 

" ....." 

" Minnie em đói ! " 

Jiyeon bước ra với bộ đồ công sở lịch lãm , Hyomin hiểu rồi , gặp Jessica ở văn phòng thì phải ăn vận như thế chứ . Cười nửa miệng một cái làm Jiyeon sợ chết khiếp , liền hướng đến phía tủ , vali , lấy hết đồ đi 

" Unnie , định đi đâu !! " 

" Tôi ra ngoài ở , cô ở lại với tình nhân vui vẻ " 

Hyomin bỏ tay Jiyeon đang níu kéo mình ra , xách túi , kéo vali vào phòng làm việc lấy máy tính , điện thoại , mấy thứ cần thiết . Vừa nãy , Hyomin không có nhắc tới chia tay , nhưng chỉ là đi ra ngoài ở thôi cũng khiến Jiyeon phát sợ . 

Mọc một cái đuôi lẽo đẽo theo sau 

" Unnie !!! em làm gì có , hôm qua chỉ là hiểu lầm !! Em làm gì có ai ngoài yeobo , yeobo tin em đi , yeobo ở lại đi , không được đi đâu cả ! " 

" Đừng có giở giọng đó với tôi nữa , bấy lâu nay tôi bị cô lừa bao nhiêu lần rồi hả !! hết trở thành người yêu với tên HyoJoon , giờ cô còn định lừa tôi tin tưởng cô sao ?? " 

.... 

Hyomin kéo vali đi ra khỏi cửa , Jiyeon nhanh chóng lấy cặp tab đuổi theo 

" Yeobo đừng mà !!! " 

* tít tít * 

Theo đuôi đến nhà xe , Jiyeon nhanh tay mở khóa , tính nói đưa cô ấy đi làm , mọi chuyện tối sẽ giải quyết nhưng mà . Hyomin cũng đưa tay lên ấn khóa xe hơi . Jiyeon đứng hình khi ngửa mặt lên là một chiếc Bugatti Veyron sáng loáng . 

Bất động , Jiyeon nhìn Hyomin lên xe , lập tức đuổi theo , mở cửa xe ngồi xuống 

" Muốn gì nữa !! " Hyomin quát lên 

" Unnie mua xe bao giờ ?? có bằng lái khi nào ?? Đi loại này bắt buộc phải đỗ loại A cho xe F1 , unnie không sợ ngày mai báo đăng tin " Chủ tịch MP đi xe không bằng lái sao ? " 

" mời cô xuống khỏi xe ! Tôi đã có bằng lái loại F1 rồi , trong lúc cô còn bận rộn không về ăn tối , đi chơi với người tình . Xe tôi đã đặt hàng từ tháng trước , hôm qua mới về đến gara " 

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ