chap 7 - Hyomin là nắng

1.2K 62 12
                                    



Hyomin ra viện từ hai hôm trước , sau 2 tuần nằm trong đó có vẻ rất bức bối nên Jiyeon định đưa Hyomin đi chơi . Dạo này công việc rất bận rộn , ngoài việc " trả ơn " người ta còn phải lo việc ở MP . Cũng may Hyomin sẽ sớm trở lại đó làm việc .

Jiyeon đang làm ở chi nhánh thời trang của JP , chỗ này cô cũng không quan tâm cho lắm , nhưng có điều , trưởng phòng ở đây rất khắc nghiệt , xong vụ này Jiyeon nhất định xa thải , dám sai vặt Jiyeon hừm .

" Hyomin à !! em đi làm đây , bánh ở trên bàn ấy "

" ƯM ~~ "

Tình hình là Hyomin lại sau một đêm quá sức đang nằm bẹp giường , dạo này chẳng thèm quan tâm JIyeon làm việc gì , chỉ biết Jiyeon trở lại là rất hạnh phúc . Mấy ngày này gần gũi với Jiyeon rất nhiều nên Hyomin đã phát hiện ra một điều , cô hình như nghiện cơ thể Jiyeon mất rồi .

Đứa trẻ ngây thơ bị đầu độc là đây , sáng dậy là chỉ cuộn mình trong chăn hít hít mùi hương còn vương vấn , đối với Hyomin đó là hương sắc dễ ngủ . Có như vậy Jiyeon ở bên Hyomin mới ngủ được . Chẹp ! thế này là chẳng bao giờ xa nhau được , lúc nào cũng phải quấn quýt .

Jiyeon ở chinh nhánh JP vừa mới vào đã bị quản lí mắng

" Sao cô lại đến trễ vậy hả ?? "

" Xin lỗi , tôi sẽ không tái diễn nữa ! " Jiyeon cúi mặt xin lỗi nhưng trong đầu lại khác " hừm ! để xem , sớm thôi ông không có cơ hội được nói những lời đó đâu . Nhân viên của JP ở các chi nhánh đều có thái độ làm việc như vậy sao ? phải chấn chỉnh lại mới được "

....

Ngồi xuống bàn làm việc , duy nhất Jiyeon chỉ để ý đến BLANCE , đang tìm cơ hội thích hợp để tác chiến . Bỗng dưng tên trưởng phòng khó ưa đi vào , vỗ tay ra hiệu

15' nữa bắt đầu cuộc họp mọi người chuẩn bị .!!

Jiyeon giấu kín thân phận của mình , chẳng ai biết cô là chủ tịch Park cả với thân phận từ nước ngoài về , cô đang ẩn náu rất kín đáo . Jiyeon vác cái mặt chán ngấy vào phòng họp . Chẳng có chuyện gì ngoài doanh thu , nhân viên bán hàng thái độ không tốt này nọ ..... bla bla .. Jiyeon im lặng , nghĩ ngợi rồi lên tiếng

" tôi có đôi chút ý kiến "

" Mời cô Park " hắn cười nửa miệng nhìn Jiyeon

" về việc thái độ nhân viên không tốt thì tôi thấy người lãnh đạo nên chỉnh sửa lại thái độ của mình để làm gương cho nhân viên . Nếu kiêu căng tự phụ thì nhân viên cũng tự động theo đó . Làm chức lớn ở một chi nhánh của JP thôi mà có vẻ lại rất tự kiêu . "

Tên trưởng phòng tái mặt nhìn Jiyeon

' Xin lỗi ? cô đang cố ám chỉ ai vậy ? "

" Ai thì người đó tự biết , JP vốn là một tập đoàn lớn , không cần những nhân viên có thái độ quản lí như vậy . Tôi chỉ đang là đóng góp ý kiến , mọi người đừng lệch hướng quá xa , hay vào việc chính ! "

Các nhân viên trong phòng đều thì thào to nhỏ

" Nhân viên mới tuyệt thật .... "

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ