chap 5 - Yêu thương lấn át đau khổ

1.3K 81 9
                                    


" Đại ca , có Park Jiyeon tìm gặp " 

" Được cho cô ấy vào đây ! " 

Ông ta phì phèo điếu thuốc trên tay , vắt chân lên chiếc ghế da nhìn nhìn thằng đàn em ra lệnh . Hẳn là đã ngồi đây đợi Jiyeon lâu lắm . Nếu không quay lại , chắc lão phải sai đàn em đi bắt cóc Jiyeon về .

" Nhưng cô ta còn đi với một người khác thưa đại ca . "

" AI !! "

'' Park Soyeon . " 

Mới đầu lão nghe tức giận , tưởng Jiyeon tính chơi lại lão . Nhưng nghe thấy Park Soyeon là lão biết , Jiyeon đồng ý giúp mình rồi . 

" Cho vào ! "

Jiyeon và Soyeon bước vào trong , nhanh ngồi xuống ghế . Jiyeon ra hiệu cho ông ta bảo lão đàn em ra ngoài . Soyeon tinh ý để ý chung quanh phòng , rồi cười nửa miệng , đi một vòng , gỡ hết máy nghe trộm , camera ra , làm lão ta tái mặt . Soyeon ngồi xuống với cái đống đó cỡ chục cái rồi hỏi 

" Còn nữa không ? " 

" Hết rồi ! hừm . " 

" Ông nên thành thật ! " Soyeon nói rồi vươn tay lấy chiếc bút trên ngực áo vest của lão , bẻ làm đôi . Lão ta thở dài lắc đầu " Đúng là chị em họ Park " 

Jiyeon nhếch miệng cười nhìn Soyeon rồi nói 

" Tôi đã giúp ông thì nên biết điều một chút ai lại đi lấy ân báo oán ? đừng giở trò này nữa , tôi làm con rối của người ta lâu rồi nên cũng chẳng lạ . Nếu bại lộ thì ông sẽ đem mấy thứ này đi để đổ hết tội cho tôi chứ gì ? Bao năm trong cái chốn này mà ngu thế ? già đầu rồi còn làm mấy trò trẻ con ! hừ ! " 

" Thôi , làm ăn thì tin nhau là chính . Không biết ông muốn chúng tôi làm gì với BLANCE ? " Soyeon nhanh đi vào vấn đề . Tí nữa mà không về nhà nhanh thì no đòn với Qri . Số Soyen thế nào , ra ngoài đường gái bu quanh , người ta nhìn cái là nể mặt mình , thông minh sáng lạn mà lại về đến nhà là sợ vợ rúm ró . Có lần Soyeon đi xã giao ở ngoài về quá khuya , không dám vào phòng ngủ , ở phòng khách . Sáng ra đã thấy mình bị treo lơ lửng ngoài lan can phòng Qri , còn Qri người ở trước thì đánh chừa Soyeon " Cái tội về khuya !! cái tội không xin lỗi vợ !! ... * chát chát * . So nghĩ đến mà muốn khóc ghê gớm . 

Quay trở lại vấn đề , lão ta đưa cho Soyeon và Jiyeon một cái túi , khá dầy rồi nói 

" Đây là danh sách chính phủ đã rửa tiền , có ghi ngày tháng , giờ giấc rất rõ ràng . Mỗi một người đều có profile rất rõ ràng . Mối quan hệ giữa họ ra sao , liên kết như thế nào . Hãy giúp tôi phá BLANCE , có như vậy thì rất nhanh lũ người báo hại dân , báo hại nước kia mới không thể nhởn nhơ " 

" Được ! coi như chỉ cần như vậy đi ! mọi việc để chúng tôi lo " Soyeon nói rồi đứng lên , vẻ nóng ruột không lộ ra . Nhưng rờ rờ thêm chút nữa là có nguy cơ Qri nổi trận lôi đình . Nhưng rồi Jiyeon kéo Soyeon ngồi xuống .

" Còn thân phận của tôi ? " 

" Việc đó không thể bại lộ được . Vì cả cái đại hàn này đều biết chủ tịch JP đã qua đời trong một vụ tai nạn . Không ai biết sự thật phía sau nó cả . Vì vậy tốt nhất Jiyeon , cô không thể trở lại vị trí của mình " 

Khẩu phật tâm xà II [ Jimin/Minyeon ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ