Chapter 8: Ai đâm sau lưng?

2.6K 290 38
                                    


          Sáng, ánh nắng từ ô cửa nhỏ trên tường phòng giam khiến y thức giấc. Đó là giấc ngủ sâu không mộng mị mà từ lâu lắm rồi y mới lại có được. Bàn tay trái y nặng trĩu, Raven gối đầu lên đó nhắm nghiền mắt im lìm.

Sao y không hề biết nhỉ? Mỗi đêm y đặt dao dưới gối, một cử động nhỏ cũng khiến Kowaski bừng tỉnh, vậy mà y lại không hề biết nàng xuống đất nằm cạnh y từ bao giờ. Nhưng y không thắc mắc nhiều về chuyện đó. Kowaski xoay người, có gì đó tựa cười ở khóe môi y. Y nhìn nàng một lúc rồi rút cây bút trong túi áo ngực, viết vài dòng lên giấy nhớ rồi đính nó lên trán nàng. Xong xuôi đâu đấy, Kowaski phủi áo rồi bước khỏi buồng giam.

- Ngài Kowaski? – Một giọng nữ vang lên từ phía sau y.

Y quay người lướt mắt nhìn kẻ vừa lên tiếng. Là Scarlet Kur. Ả đứng dựa cửa xà lim, miệng ngậm điếu thuốc còn chưa châm.

- Liệu có thể cho tôi xin chút lửa. - Ả cười ma mãnh, nhưng vẫn giữ được phép lịch sự tối thiểu.

- Tôi không hút thuốc. – Đoạn y để ý xung quanh thấy xà lim các phòng bên đều đã trống huếch hoác. Đó có phải sự trùng hợp nào chăng, hay ả kia đang muốn gây sự với y.

- Kì lạ nhỉ... Một người ĐÀN ÔNG ngoan ngoãn. – Scarlet bật cười, rút bật lửa trong túi quần ra. Giờ thì rõ ràng câu hỏi ban nãy của ả chỉ là trò làm màu.

- Cô muốn gì? – Ngay chính Kowaski cũng hơi bất ngờ trước thái độ kênh kiệu và khinh thường ả đối với y. Chỉ mới ngày hôm qua, y vẫn còn thấy sự kính trong trong con ngươi ả, nhưng hôm nay thì mọi thứ đã biến mất.

Scarlet vứt câu hỏi của y khỏi tai, cười khanh khách:

- Ngài thích nó đúng không? Sao không chơi nó? Mọi đứa con gái đều sẽ tự động nằm ngửa ra trước yêu cầu của ngài kia mà - Ả tiến về phía Kowaski, đưa ngón trỏ chạm tới cằm y.

- Điều đó có liên quan gì tới cô sao, cô Kur? – Y cau mày, tóm lấy tay ả trước khi ả lướt ngón trỏ lần tìm yết hầu y. Sự táo bạo của ả bất giác làm y chột dạ.

Vừa thấy phản xạ của Kowaski, ả lấy làm đắc ý lắm, nhìn thẳng mắt y, vừa nói vừa nhoẻn miệng cười:

- À, không, chỉ là tôi tự hỏi sao bản thân lại không thấy ngài có sức hút đến như vậy. – Đoạn Scarlet lui ra chút xíu, tạo một chỗ trống khiến ả tự cảm thấy đó là đủ an toàn, rồi tiếp lời – Tôi đang hứng thú với vụ án nhà Tereshkov, cái nhà bị tùng xẻo bởi gã Christopher sáng hôm qua ngài mới làm một nhát đâm xuyên bàn tay ấy. Nhà đó còn cô con gái sống sót đúng không? Alexandra Tereshkova? Nghe nói cô ấy cũng đẹp lắm.

- Chuyện đó...có gì sao? Đúng là cô ta sống sót nhưng sau đó tự tử rồi. – Kowaski nhăn mày –Liên quan gì tới cô?

- Tôi đang băn khoăn không biết cô ấy là ai - Ả vừa nói vừa lùi – à không, đúng ra tôi nên hỏi: Ngài là ai, Kowaski?

Mắt Kowaski sắc lên, trong tích tắc ả còn đắc ý, y đã rút được lưỡi Push Dagger, tóm lấy cổ áo ả rồi siết ngược dao ngay dưới cằm Scarlet Kur.

Những kẻ bản năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ