Chương 151: Thành Đại Côn rách nát!!!

14.9K 647 371
                                    

Vốn tưởng rằng phải tách ra hai năm, nhưng không dự đoán được có thể cùng đến Đông Hải, Ôn đại nhân tâm tình rất là sung sướng, cơ hồ ngay cả đi bộ cũng muốn bay lên.

"Ngồi yên !" Triệu Việt thả người ở trên ghế.

Ôn Liễu Niên nhìn hắn cười.

"Ngốc." Triệu Việt xoa bóp mũi hắn, "Ở lại Vương Thành rất tốt, mặc dù là đi Đông Hải, cũng không thể cùng ta một đường lên đảo. Một lần bế quan phải mấy tháng mới có thể đi ra một lần, cũng không phải ngày nào cũng có thể gặp."

"Vậy cũng không giống nhau." Ôn Liễu Niên nhấn mạnh, "Ít nhất cách nhau gần một chút, hơn nữa nếu là không vội, nói không chừng ta còn có thể đến thăm ngươi." Mặc kệ thế nào, cũng an tâm hơn là ở lại Vương Thành. Hơn nữa đổi một địa phương hoàn toàn mới, cũng có thể trải nghiệm thêm những điều khác nhau, chuyện khác tạm không nói đến, cho dù là một mình Tây Nam vương Đoạn Bạch Nguyệt, cũng rất đáng giá đi gặp một lần.

"Mặc kệ thế nào, cũng phải hảo hảo bảo hộ chính mình, có biết không?" Triệu Việt nói, "Không có ta ở bên cạnh, không được để cho người khác ức hiếp."

Ôn Liễu Niên từ nội tâm phát ra lời nói: "Trước giờ chỉ có ta ức hiếp người khác."

Triệu Việt dở khóc dở cười.

"Yên tâm đi." Ôn Liễu Niên ôm cổ hắn, "Lúc trước một mình ta vào kinh đi thi, kỳ thật dọc đường gặp qua không ít kẻ xấu, còn từng bị một nhóm sơn tặc chặn đường cướp bóc."

"Sau đó thì sao?" Triệu Việt khẽ nhíu mày.

"Bọn họ đều chưa bị hù dọa bao giờ, cũng chưa gặp qua những chuyện lớn trên đời." Ôn Liễu Niên nói, "Còn chưa lừa được hai câu, thì muốn mời ta về sơn trại làm đại vương, ta không chịu, bọn họ còn khóc lóc đuổi theo ở phía sau, cuối cùng một đường vào quan phủ."

Triệu Việt: "..."

"Cho nên không cần lo lắng." Ôn Liễu Niên cười hì hì, "Ngươi chỉ cần hảo hảo luyện công, có thời gian đến thăm ta là được."

Triệu Việt ôm hắn vào trong lòng, cúi đầu hôn hôn.

Ánh nắng lướt qua, ngày hôm nay Thượng Vân Trạch từ bên ngoài trở về, thì thấy Mộc Thanh Sơn đang ngồi ở trong lương đình, cầm một khối điểm tâm xuất thần.

"Rốt cuộc ăn hay không ăn." Thượng Vân Trạch ngồi xổm bên cạnh hắn.

"Hả?" Mộc Thanh Sơn hồi thần.

"Đang phát ngốc gì vậy?" Thượng Vân Trạch đặt điểm tâm lên bàn.

"Không có gì." Mộc Thanh Sơn nói, "Ngày mai đại nhân phải đi rồi."

"Luyến tiếc?" Thượng Vân Trạch hỏi.

Mộc Thanh Sơn gật đầu.

"Luôn phải tách ra." Thượng Vân Trạch nói, "Cho dù không đi Đông Hải, đại nhân cũng sẽ ở lại Vương Thành làm quan, sẽ không trở lại thành Thương Mang."

"Ta biết." Mộc Thanh Sơn rầu rĩ nói. Thế nhưng biết là một chuyện, luyến tiếc lại là một chuyện khác.

Nhìn bộ dáng này của hắn, Thượng Vân Trạch lắc đầu, ôm người vào trong ngực vỗ vỗ: "Ta mang ngươi đi Đông Hải."

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ