Chương 55: Tác dụng của Hồng giáp lang!!!

18.1K 892 296
                                    

Trong bãi tha ma gió lạnh thổi vù vù, Thượng Vân Trạch mang theo hai thủ hạ men theo đường cũ lên núi, quả nhiên liền nghe thấy tiếng sột soạt lúc trước vang lên, giống là có người đang dời thi thể.

Trên trời ánh trăng cuối tháng đỏ như máu, bốn phía càng âm trầm đáng sợ, Thượng Vân Trạch ngưng thần tĩnh khí đứng tại chỗ một lúc lâu, liền phất tay ý bảo thủ hạ, ba người lặng lẽ không một tiếng động rơi xuống trên một thân cây.

Trên trời ánh sao thưa thớt, cho nên đại khái chỉ có thể thấy mơ hồ, chỉ thấy bên trong hầm tối đen một mảnh, tựa hồ có bóng đen đang chậm rãi xuyên qua, động tác rất là cứng ngắc như là đang tìm cái gì. Loại cảnh tượng này thật sự quá mức dọa người, mặc dù Thượng Vân Trạch thân kinh bách chiến xuất thân giang hồ, trong lòng cũng có chút canh cánh không yên, thì đừng nói chi là hai người còn lại.

Một lát sau, động tĩnh trong hầm dần dần ngừng lại, bốn phía một lần nữa khôi phục yên tĩnh, qua hồi lâu cũng không có tiếng vang.

"Bảo chủ?" Một thủ hạ trong đó tính đến nhìn thử.

Thượng Vân Trạch lắc đầu, "Hiện tại đi xuống là rất mạo hiểm, thủ ở đây, đợi đến khi trời sáng lại nói."

Tuy rằng ánh sáng rất ảm đạm, nhưng là có thể xác định vừa rồi không có bất kỳ người nào hay là động vật từ trong hầm mộ chạy ra ngoài, chỉ có thể chờ tới khi hừng đông, mới có thể thấy rõ trạng huống phía dưới rốt cuộc là thế nào.

Thủ hạ gật đầu, tiếp tục mai phục ở trên cây, chuyên tâm nhìn chằm chằm động tĩnh phía dưới.

Thời gian một đêm trôi qua rất nhanh, ngoài lều trại cũng dần dần ồn ào lên, Mộc Thanh Sơn lười biếng mở to mắt, dùng sức lười biếng duỗi eo.

Bên cạnh trống rỗng, đệm chăn cũng lạnh.

Mộc Thanh Sơn nghi hoặc quay đầu, sao lại không có người ở đây, gần đây mỗi ngày mở mắt thì có thể nhìn thấy a, chẳng lẽ xảy ra chuyện gì?

"Sư gia." Ám vệ đang ở ngoài cửa ăn điểm tâm, sau khi nhìn thấy hắn buông bát nói, "Bảo chủ cố ý dặn chúng ta mua đậu hủ hoa cùng bánh bao, lập tức liền trở về."

Thật sự là thập phần săn sóc, điểm này so với Triệu đại đương gia mạnh hơn rất nhiều.

"Hắn đi đâu rồi?" Mộc Thanh Sơn hỏi.

Ám vệ nói, "Núi Thương Mang, nghe nói muốn đến bãi tha ma xem thử."

"Bãi tha ma?" Mộc Thanh Sơn giật mình, "Chẳng lẽ tối hôm qua thật sự có tiếng động?"

"Không biết, chuyện còn lại Thượng bảo chủ cũng không nói rõ ràng, chỉ nói sáng nay trở về." Ám vệ nói, "Còn mang theo hai thủ hạ."

"Chỉ dẫn theo hai người?" Mộc Thanh Sơn nghe vậy càng lo lắng, sao lại mang ít người như vậy, trong bãi tha ma có tiếng động, vạn nhất thật sự gặp được cương thi bạo động thì phải làm sao?

"Sư gia không cần sốt ruột, bảo chủ cũng không giống như là người dễ xúc động." Ám vệ nói, "Nếu làm quyết định, hẳn là phải suy xét chu toàn mới đúng."

Thổ Phỉ Công Lược - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ