Chap 136: Đưa anh về khách sạn

5.3K 226 13
                                    

  "Đột nhiên muốn tôi về nước là có chuyện gì quan trọng sao?" Vương Nguyên hỏi Lăng Phong.

Lăng Phong nhìn nhìn Vương Tuấn Khải, "Vương tổng chọn cậu làm người đại diện cho 'Daisy Story'."

"Tôi?" Vương Nguyên kinh ngạc nhìn Vương Tuấn Khải

Chỉ có Lăng Phong là không hề ngạc nhiên.

Sớm biết để cho Vương Tuấn Khải nhìn thấy kịch bản của Dịch Dương Thiên Tỉ, anh ta (VTK) tất nhiên sẽ an bài như thế. Sự quan tâm của Vương Tuấn Khải dành cho Vương Nguyên hoàn toàn nằm trong dự liệu của anh. Xem ra Bạch Thiên Thiên trong lòng anh ta, thật sự đã thành chuyện quá khứ rồi.

"Thế nào? Kinh ngạc như vậy, cảm thấy mình không thể làm được sao?" Vương Tuấn Khải lạnh lùng liếc nhìn cậu, thờ ơ hỏi. Lần trước, những lời cậu nói muốn tranh thủ cơ hội này đến nay còn vẫn còn vang bên tai Vương Tuấn Khải.

"Dĩ nhiên không phải." Vương Nguyên lập tức phản bác.

"Chỉ cảm thấy hơi lạ mà thôi, chẳng phải trước giờ anh luôn không chịu hợp tác với tôi sao?" Tại sao đột nhiên anh lại đổi ý?

"Đúng, đó là Mike đã chọn em. Cậu ta là nhà thiết kế tương đối cố chấp, tôi không thể thuyết phục cậu ta." Anh đổ tất cả ý tưởng lên người Mike.

Vương Nguyên và Mike đã từng quen biết, nên cũng hiểu rõ anh ta đối với chuyên môn rất kiên quyết. Nên gật đầu tin ngay. Chỉ là thật không ngờ Vương Tuấn Khải sẽ đích thân tới Hàn Quốc tìm cậu. Nói thế nào cũng là một chuyện không thể tưởng tượng nổi.

"Có điều...." Trong lúc Vương Nguyên đang ngẩn người ra thì Vương Tuấn Khải tiếp tục chậm rãi mở miệng: "Chúng tôi có một điều kiện, nếu cậu Vương đồng ý thì quá tốt, nếu cậu không thể đồng ý, chúng tôi chỉ có thể nói thật đáng tiếc."

Điều kiện?Vương Nguyên liếc nhìn sang Lăng Phong hỏi: "Điều kiện gì?"

"Nếu Dịch Dương Thiên Tỉ đưa kịch bản cho cậu, hy vọng cậu sẽ từ chối nhận vai diễn."

"Tại sao?" Vương Nguyên cảm thấy thật kỳ lạ.

Lăng Phong dĩ nhiên là biết lý do. Khi Vương Tuấn Khải chủ động tới tìm anh, nói muốn đào tạo Vương Nguyên thì anh đã lường trước anh ta muốn đưa ra điều kiện này.

"Không có lý do gì." Vương Tuấn khải nhìn cậu, "Nếu như em nhất định phải biết lý do, thì có thể nói công ty chúng tôi và Dịch Dương Thiên Tỉ có thù riêng. Hai người em chỉ được chọn một, chúng tôi sẽ không miễn cưỡng."

Thực tế thì, làm gì có thù riêng như anh nói chứ? Lúc trước, anh và Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ gặp qua mấy lần, cũng không có qua lại trong công việc, càng không có hợp tác với nhau một hạng mục nào, sao lại có thù riêng?

Chỉ là....

Người con trai này quá ngốc, mà Dịch Dương Thiên Tỉ lại rõ ràng có mục đích khác với cậu.

Vương Nguyên không có trả lời ngay, chỉ nhìn sang Lăng Phong.

Lăng Phong nhíu mày, giống như cho cậu tự do lựa chọn, nhưng trong lòng đã nắm chắc lựa chọn của cậu, "Cậu cứ lựa chọn, công ty cho cậu quyền chọn lựa theo nguyện vọng của mình. Nhưng nếu Vương tổng đã tự mình đến Hàn Quốc tìm cậu, thành ý của anh ấy chúng ta đều có thể nhìn ra được."

Vương Nguyên trầm ngâm một lúc, chẳng mấy chốc liền đưa ra quyết định, "Tôi chọn hợp tác với 'Daisy Story' của Vương thị."

Mike là nhà thiết kế hàng đầu trong nước, có thể hợp tác với anh ta cũng là một loại vinh hạnh.

Huống chi....

Dịch Dương Thiên Tỉ....

Trong khi chưa biết rõ mục đích của anh ta thì Vương Nguyên tạm thời không muốn cùng anh có bất kỳ qua lại nào.

Đàm phán rất thuận lợi, Vương Tuấn Khải giao hợp đồng đã soạn trước cho Lăng Phong ngay tại chỗ.

Lúc đi ra khỏi quán, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên cũng chưa nói riêng với nhau câu nào ngoài công việc.

"Vương Nguyên, cậu đưa Vương tổng về khách sạn đi." Lăng Phong sắp xếp nhiệm vụ tạm thời cho Vương Nguyên, "Tôi đi xem các nghệ sĩ khác một chút, xem tình hình hiện tại của các cô ấy."

Vương Nguyên không suy nghĩ nhiều, gật đầu đồng ý.

Đoàn người Lăng Phong liền lái xe đi, chỉ còn lại Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải, cùng với mấy người cấp dưới của Vương Tuấn Khải.

Bầu không khí bỗng chuyển sang ngượng ngùng lúng túng.

Vương Nguyên miễn cưỡng nở nụ cười, vừa không ngừng xoa xoa đôi tay vừa cất giọng hỏi: "Các anh ở khách sạn nào? Em đưa các anh qua."

Vương Tuấn Khải liếc nhìn cậu bị lạnh đến nỗi mặt mũi đỏ hết cả lên, không có nói địa chỉ, chỉ lạnh giọng nói: "Lên xe trước!" Nói xong, anh xoay người mở của xe ra ngồi vào ghế lái.

Vương Nguyên sửng sốt nhìn bóng lưng của anh, bởi vì thật sự quá lạnh rồi cậu không nấn ná thêm nữa vội vàng chui vào trong xe.

"Ngồi phía trước!"

Lúc Vương Nguyên kéo cửa cửa ở dãy ghế sau ra thì nghe được giọng điệu ra lệnh của Vương Tuấn Khải. Cậu do dự một chút rồi cũng ngoan ngoãn lên ngồi ở phía trước.

Dường như, anh hoàn toàn chẳng có chút xa lạ gì với nơi này, suốt một đường chạy thẳng về trước, rõ rang đã xác định được nơi mình muốn đến.

Tay cầm vô lăng, môi mỏn mím chặt, rõ ràng không muốn mở miệng nói chuyện với cậu. Không khí hơi lành lạnh.

[Edit_Longfic] {Khải Nguyên-Thiên Hoành} Tổng Giám Đốc Xin Tha Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ