Văn án

24K 595 17
                                    


Truyện kể về mối tình đơn phương của một chàng trai.

Trẻ trung, xinh đẹp lại còn học hành giỏi giang. Nhưng cậu bé chỉ dám yêu thầm anh, vì con người anh quá cao sang, nhận thấy mình không đủ tư cách nên cậu chỉ dám yêu thầm mà để trong lòng.

Một cậu trai có hiếu và tốt nhưng vì gia cảnh quá nghèo mà cậu phải mang mối tình đơn phương đó mãi cho đến một hôm. Một sự cố hi hữu xảy ra khiến mọi chuyện xoay chuyển đến chóng mặt!

*******

Đôi lời của Su

Fic này coup Khải Nguyên là chính, Thiên Hoành là phụ. KYs sẽ xuất hiện từ đầu đến cuối của fic, còn XHs đến cuối mới xuất hiện.

Trong fic Lưu Chí Hoành sẽ là anh của Vương Nguyên. Vì Hoành lấy họ của mẹ và Nguyên lấy họ cha nên 2 người sẽ không trùng họ với nhau nha~ nhưng trong 1 số trường hợp thì Hoành sẽ mang họ Vương.

Trong 1 số chi tiết của Fic có tả Thụ theo kiểu con gái như mặc váy xong các kiểu....... nên các bạn cũng đừng để ý nhiều nha~ Thụ mà=)) giống con gái cũng là đương nhiên:)

Trong fic có các chi tiết người lớn như 'NC-17, H...' ai k thích xin click back. Tui đã cảnh báo rồi, ai k đọc mà cmt nói này nọ, tui xin phép xóa, tránh trường hợp 2 bên war nhau!

Tiện đây mình cũng nói luôn lịch up chap mới:
- Thứ 3 - 5 - 7 : đăng mỗi ngày 1 chap. Lúc rảnh có thể sẽ nhiều hơn.
- Nếu trong những ngày đó mà mình không đăng được thì sẽ bù vào ngày tiếp theo hay những lúc rỗi.

#Song Vương Khải Nguyên

[Edit_Longfic] {Khải Nguyên-Thiên Hoành} Tổng Giám Đốc Xin Tha Tôi ĐiWhere stories live. Discover now