4 - D Part 4

2.2K 273 25
                                    


"Và, xong!" Yoongi cười tươi. "Ra đây nào siêu sao."

"Xong? Tức là xong hết ý ạ? Không cần phải làm lại?" Jimin cười hạnh phúc bên trong phòng thu.

"Ừm," Yoongi trả lời, cả người được tắm trong ánh sáng từ nụ cười của Jimin. "Bọn mình hoàn thành rồi."

"Tuyệt! Em nghe thử nhé? Nhé?" Jimin chạy ra, trông như một chú cún đang hào hứng, nhún nhảy bên bàn làm việc của Yoongi.

"Chưa được, thu âm thì xong rồi, những vẫn cần phải chỉnh sửa một chút. Anh sẽ gửi qua email cho em sau," Yoongi đẩy giấy và bút tới chỗ Jimin. "Ghi email của em vào đây."

Jimin vui vẻ viết email của cậu, sau đó nằm vật xuống ghế.

"Mệt lắm không?" Yoongi cười và đưa nước cho cậu.

Jimin gật đầu, "Tuy là về thể lực thì cũng không đến nỗi nhưng về mặt tinh thần thì mệt. Em cũng vui lắm, cuối cùng bọn mình cũng xong!"

Yoongi bật cười, "Làm việc với anh khổ thế à?"

Jimin trầm tư một chút rồi lắc đầu, "Lúc đầu thì có, nhưng dần dần cũng khá lên. Nhưng em không nghĩ mình có thể được như anh với Jungkook."

"Jungkook và anh đã làm việc cùng nhau rất nhiều. Em có biết anh khởi đầu còn tệ hơn thế này không? Tại tính cách giống nhau quá," Yoongi khẽ cười, nhớ lại hai người đã cứng đầu như thế nào, không chịu lắng nghe ý kiến của nhau.

"Em nghĩ cũng không đến nỗi tệ," Jimin cười. "Nhưng con người hay nhìn về quá khứ qua lăng kính màu hồng cơ, hyung. Có lẽ đó là cách vận hành của cuộc sống. Biết đâu được nó còn tệ hơn những gì em nhớ."

"Em đi cùng Namjoon hơi nhiều rồi đấy," Yoongi làu bàu trước khi quay sang màn hình máy tính.

Jimin bật cười, "Ngược lại thì có, em ít khi ở gần anh ấy. Nhưng cũng cải thiện được một chút rồi. Rất khó để nhìn mặt anh ấy lúc em phát hiện ra rằng anh ấy và Jin hyung đang hẹn hò. Và em thể hiện khá rõ ràng hay sao ấy, vì Namjoon hyung giữ khoảng cách với em đợi đến khi em sẵn sàng."

"Namjoon sâu sắc như thế, nhưng nhiều khi cậu ta lại làm những trò khiến anh không hiểu được liệu cậu ta chỉ giỏi đoán mò cảm xúc của người khác hay thực sự nhanh nhạy," Yoongi đáp, nhìn về phía Jimin, người đang nằm trên ghế, mắt nhắm nghiền. "Một ngày bận bịu?"

"Em tập luyện cho màn solo của mình từ lúc bảy giờ sáng đến trước lúc bọn mình gặp nhau nửa tiếng."

"Muốn ăn gì không?" Yoongi hỏi và Jimin lắc đầu.

"Em chỉ muốn ngủ thôi," Jimin lầm bầm. "Ở đây lạnh hay là tại em mệt quá?"

Yoongi cầm lấy áo măng tô của mình và đắp lên người Jimin.

"Đỡ hơn chưa?" Yoongi hỏi, vuốt những sợi tóc khỏi xòa xuống mắt Jimin, cảm thấy một thứ gì đó na ná tình yêu phập phồng trong ngực khi Jimin thả lỏng người dưới cái chạm của hắn, gật đầu và cười với hai mắt nhắm lại.

Out of my system || Transfic || Yoonmin || Sugamin ||Where stories live. Discover now