[Oneshot] [16+] Happy birthday Min Yoongi!

3.1K 240 16
                                    

Oneshot không liên quan đến truyện do chính bạn translator (tội lỗi) này viết <3 Viết không hay đừng ném đá nha nha nha :)))) Tớ mới viết truyện lần đầu thôi... :vvvv Anyway, chúc mừng sinh nhật cục đường so swag của chống đạn thiếu niên đoàn! Nên nghe "sweater weather" của the neighbourhood các cậu ạ, tớ lấy cảm hứng viết oneshot này nhờ bài đấy. 

♥ ♥ ♥

"Jiminnie, hôm nay em đã ở trong trái tim của anh phải không?"

Yoongi chợt hỏi khi hai người dọn dẹp mớ hỗn độn hậu sinh nhật mình. Hoseok và Taehyung đều đã trở về phòng vì cả hai mệt, chỉ còn lại hắn và Jimin.

"Em chỉ đùa thôi mà hyung, em đã "ở Daegu" đó." (Đùa thôi nha :vvv)

Jimin ngửa mặt lên cười tươi với Yoongi.

"Daegu thực sự là nơi giữ trái tim của anh đấy, nên là em ở trong trái tim anh là không sai."
Yoongi cũng cười đáp lại quan sát Jimin cúi xuống để nhặt một mẩu giấy, tránh đi ánh nhìn của mình, cốt là vì má cậu đã phớt hồng.

"Anh cũng muốn ở trong trái tim của em."
Jimin sững lại, cậu từ từ quay sang nhìn Yoongi, đôi mắt cậu mở to và khuôn mặt trở thành màu đỏ cà chua.

"Ý... Ý anh là sao?"

"Ý anh là bọn mình hãy cùng đến Busan một chuyến." Yoongi trả lời.
----
"Hyung! Đi mà không nói với ai một tiếng có làm sao không?" Jimin lo lắng hỏi Yoongi trong lúc cậu gập quần áo và đặt chúng vào vali.

"Không sao đâu, hôm nay anh là người có sinh nhật mà." Yoongi trấn an cậu nhóc đang bồn chồn đứng ngồi không yên kia, kéo khóa vali và đứng dậy. "Đến lúc rồi, chuẩn bị xong chưa?"

"Rồi ạ." Jimin hào hứng gật đầu, cầm vali nhỏ của mình lên và theo Yoongi ra cửa, cả hai đều cố gắng không tạo ra quá nhiều tiếng ồn, và lẻn ra ngoài nhanh nhất có thể.

----

"Yoongi hyung, làm thế nào mà anh book được vé máy bay đến Busan vào khung giờ kỳ cục này?"

Jimin hỏi cùng với một cái ngáp rõ dài, đã quá 3 giờ sáng và cậu chưa được ngủ chút nào từ hôm qua đến giờ.

"Không quan trọng, điều quan trọng bây giờ là em phải chợp mắt một chút, Jiminnie." Yoongi trả lời, nhận thấy mí mắt của Jimin đã sớm nặng trĩu và khuôn mặt cậu mang sự mệt mỏi rõ rệt.

"Uhmm."

Jimin nhắm mắt lại, tựa người lên ghế, đắm chìm trong giấc chiêm bao của mình, và cùng lúc ấy, có một người tên Min Yoongi không rời mắt khỏi cậu.

----

Mùa đông trời vẫn còn tối và những lớp sương mù vẫn còn bao trùm lên mọi vật tạo nên một không gian thật huyền ảo, một không gian mà vạn vật chưa thức tỉnh, một không gian yên lặng, nhưng yên lặng một cách dễ chịu.

"Waaa, thật là thoải mái quá đi ~"

Jimin vươn vai, sau đó giơ tay lên nhìn đồng hồ, mới 5 giờ sáng thôi, chắc hẳn các thành viên còn lại vẫn đang ngủ, hiếm lắm mới được một ngày nghỉ mà. Gió thổi làm cậu lạnh buốt nhưng rất sảng khoái, gió mang theo mùi biển, mang theo mùi của quê hương cậu.

Out of my system || Transfic || Yoonmin || Sugamin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ