4-C

2.4K 256 26
                                    

---

Mặc dù đã nói với Jin rằng hắn không muốn đi chơi với bất cứ ai trong nhóm của anh ta, Yoongi vẫn gặp cả năm người họ nhiều như cơm bữa gần tháng nay. Hắn không hiểu mình đã từ thỉnh thoảng gặp bạn bè một hai lần thành gặp năm người suýt-là-bạn mỗi ngày như thế nào, câu trả lời đến nay vẫn chưa rõ.
Nó không khiến hắn khó chịu, không hề, và cho dù nó có đi chăng nữa, thì Yoongi cũng không quan tâm.
Đó gần như là một lịch trình đã lên sẵn. Thứ hai có Namjoon và Hoseok, hiện tại thì cả hai đều sẽ cùng hắn đến lớp và ngồi cùng Yoongi trên hàng ghế đầu tiên.

Sau sáng thứ hai tiếp theo, Yoongi đã có đủ can đảm để cho hai người xem studio của hắn, và cùng trải qua 2 tiếng đồng hồ đầy vui vẻ và đầy tự hào, giới thiệu những thiết bị của mình cho hai rapper trẻ hơn.

"Sắp tới là chúng ta sẽ cùng nhau thu âm bài hát ấy," Namjoon nói vào thứ Hai kế tiếp, và vào thứ Hai tuần sau, Jin xuất hiện với đồ ăn vặt, nước và một nụ cười rạng rỡ. Cuối ngày, Hoseok muốn cùng hợp tác với Yoongi thêm nhiều lần nữa sau khi họ thu âm xong với gần như không một lỗi nào.

Thứ Ba là dành cho Jin và mình Jin. Đó là những ngày nghỉ của anh ấy, khi không cần phải ở trường cả ngày. Họ không học cùng lớp vì theo chuyên ngành khác nhau, nhưng nhận ra họ bắt đầu và kết thúc buổi học cùng một lúc, Jin đã tìm được cách rủ Yoongi cùng anh ăn vặt sau giờ học.

Đồ ăn vặt không phải là đồ mua ngoài hàng, mà là những thứ Jin tự làm, còn tùy vào tâm trạng của anh ấy ngày hôm đó. Yoongi cảm thấy mình giống một con chuột lang, nhưng theo hướng tích cực. Hắn thích đồ ngọt và Jin thích được khen. Đôi lúc họ sẽ dành thời gian để nói chuyện. Đôi lúc họ lại yên lặng, nhưng không phải kiểu yên lặng gượng gạo đâu. Không có quá nhiều điểm chung, chỉ vừa đủ.

Thứ tư dành cho bản thân hắn, Yoongi sẽ lết xác đến studio mỗi sáng và ở lại đó đến khi tối trời, không cần về nhà sớm vì Jungkook họp câu lạc bộ bóng đá sau giờ học. Hắn sẽ đón thằng bé mỗi tối, cảm nhận cái mệt mỏi như gột rửa khỏi mí mắt những lúc Jungkook nhìn hắn với đôi mắt long lánh và nụ cười rạng rỡ, chẳng bao giờ quên cảm ơn vì đã đón mình cả. Đó không phải những ngày cô đơn đối với Yoongi, một người hơi hướng nội, hắn tận dụng những lúc được ở một mình cho âm nhạc.

Thứ năm là ngày Yoongi thích nhất trong tuần, tuy vậy, hắn sẽ chẳng bao giờ thú nhận. Hắn gặp Jimin và Taehyung những hôm ấy, thỉnh thoảng sẽ có Hoseok đi theo nếu cậu ta cúp học. Đầu tiên là do hai đứa nhóc đó thấy hắn về nhà sớm vào ngày thứ năm đầu tiên nên mới ép hắn cùng ăn trưa. Hắn đã đảo mắt và từ chối, không muốn xen ngang vào buổi hẹn của hai người, nhưng vẫn bị thuyết phục bởi sự dễ thương của bọn nhóc.

Hắn sẽ cười, và cười tức là đồng ý. Họ ăn ở những cửa hàng khác nhau mỗi tuần, thường là Taehyung đề xuất địa điểm qua tìm hiểu trên mạng. Đồ ăn vẫn rất ổn, bọn nhóc còn đòi tự trả tiền cho đồ của mình, nói rằng đó là tục lệ rồi, Yoongi thấy như vậy cũng thật là tốt.

Jungkook cũng thích thứ Năm nhất, vì Yoongi chắc chắn sẽ mang đồ ăn tối về nhà, mặc kệ đồ ăn không phù hợp cho bữa tối do thiếu niên hình như có thể ăn tất cả mọi thứ, như Jungkook đã nói với Yoongi.

Out of my system || Transfic || Yoonmin || Sugamin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ