2.

4.3K 382 14
                                    

16+ đó nha, không phải H nhưng mà có hơi hơi "ấy ấy"... >~<
À này, chương sau có H nha các tình êu ;) 

------

Jimin không nhớ chuyện đó xảy ra như thế nào, chỉ biết mình đang bị ấn vào vách tường của một cái ngõ tối như hũ nút, bởi một người đàn ông cậu ta còn chẳng biết tên.

Tay của người đó giữ nhẹ hai bên hông của cậu và trước khi Jimin có thể nói bất cứ thứ gì, đôi môi kia đã sớm đặt lên môi cậu. Cậu nhìn người đó hôn mình với hai mắt nhắm nghiền và ngay tắp lự, đôi mắt của Jimin cũng từ từ nhắm lại theo, cuối cùng cũng nhiệt tình đáp trả nụ hôn.

Đó không phải là nụ hôn hoàn hảo, tuy vậy Jimin không cho bản thân đủ kinh nghiệm để phán xét. Cậu muốn nói gì đó, hỏi tên người kia chẳng hạn, nhưng anh ta bất chợt liếm môi dưới của cậu, và sau đó, nó bị cắn nhẹ bằng răng. 

Lưỡi, nóng và ướt, mạnh mẽ khám phá bên trong cậu, có phần thô bạo hơn những gì cậu đã quen với, khiến tất cả những suy nghĩ nhanh chóng bị gạt ra một bên, để lại mình Jimin đang đắm chìm trong nụ hôn.

Cơ thể cậu phản ứng theo cách riêng của nó, nâng những ngón tay lên, giữ chặt lấy áo khoác da của người kia, kéo anh ta lại gần. Jimin nghiêng đầu trong lúc người kia ép cậu vào tường mạnh hơn, ngập ngừng để lưỡi hai người gặp nhau.

Hình như người lạ đã cười, Jimin nghĩ thế và chỉ sau vài tíc tắc, họ lại đi tranh giành quyền làm chủ với nhau, bằng lưỡi, cậu còn nếm được một chút vị của coca lưu lại trên ngươi nọ. Xảo quyệt liếm trọn lấy cậu, thời gian ngừng trôi, Jimin đã rên lên, không ngượng ngùng và tiếng rên ấy to hơn cậu nghĩ.

Dừng lại, ngả ra sau một chút, ôn nhu ngắm từng đường nét khuôn mặt của Jimin, khiến cho cậu ngại ngùng không biết làm gì ngoài mở to đôi mắt nhìn chằm chằm theo. Anh ta bật cười khúc khích, chỉ chừa ra vài giây cho cả hai thở, chuẩn bị cho đợt "tấn công" môi của cậu lần nữa, lợi dụng sơ hở khi mà cậu hãy còn đang mở miệng.

Jimin cười nhẹ nhàng, đón nhận lấy nụ hôn thứ hai kia. Cậu bỏ hai tay ra khỏi áo da của người lạ, vòng chúng qua cổ và dịu dàng nắm lấy mớ tóc đằng sau gáy của anh ta. Anh ta cũng di chuyển hai tay, từ hông Jimin đến dưới lớp áo phông của cậu.

Gió lạnh lùa vào từ chỗ hở ở mép áo bị lật lên, nhưng bàn tay ấm áp của người đó khiến cậu không còn nhớ đến đêm tối rét buốt nữa. Cậu có thể cảm thấy cơ thể đang phản ứng với bàn tay đang chậm rãi mân mê trên da thịt, bỡn cợt, còn cậu lại rên khẽ, trong khi vẫn đang hôn, hai má phớt hồng vì âm thanh chính mình phát ra.

"Mẹ nó," Người lạ vừa thì thầm bên môi cậu vừa chạm đến cơ bụng đã hiện rõ của Jimin, phá vỡ nụ hôn.

"Không bao giờ dám tưởng tượng nó lại như thế, dưới lớp áo."

Đó là lúc anh ta nói nhiều nhất mà Jimin nghe được cả chiều nay, và cậu phát hiện ra mình thích giọng nói trầm khàn đầy mê hoặc ấy rất nhiều. Cậu cười, tự hào vì cậu đã làm cho người lạ phản ứng như thế. (Cơ bụng sáu múi của Pặc Chimchim quá đỉnh :))) )
--
Yoongi nhìn cậu nhóc, đôi mắt sáng lên vì cảnh đẹp trước mặt, cậu ta vẫn đang thở hổn hển sau nụ hôn ban nãy, đầu tựa vào tường. 

Out of my system || Transfic || Yoonmin || Sugamin ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ