Chương 9

11.4K 664 19
                                    

“Đứa nhỏ này, bảo ngươi cùng Bạch công tử tắm rửa, như thế nào ngươi ngay cả mình cũng tắm sạch sẽ? Còn làm cho Bạch công tử phải chờ đợi ngươi, mau mời người ta ra đi? Nước trong bồn đều lạnh cả rồi, nếu nhiễm phong hàn thì phải làm sao bây giờ?”

Trên bàn cơm, bốn người phân ngồi bốn hướng, Vạn đại nương một bên đĩa rau cấp a Bạch, một bên giúp ngửa đầu giúp Vạn Ninh lau mồ hôi, đồng thời miệng còn càng không ngừng niệm.

“Ngươi rốt cuộc là đổ thêm bao nhiêu nước nóng, đã thế còn rửa kĩ càng đến mức chảy máu mũi thế này?”

“Đại thẩm, là ta không tốt, người đừng trách a Ninh.”

“Ai, không liên quan chuyện của ngài, Bạch công tử, ngài ăn, không cần để ý đến hắn.” Vạn đại nương vỗ nhẹ tay a Bạch.

“Đúng vậy, Bạch công tử, ngài ăn nhiều một chút, đừng quan tâm a Ninh làm gì .” Vạn gia gắp rau vào bát a Bạch.

“Đại thúc ta tự ý đến đây, như thế nào không biết xấu hổ làm phiền ngài. . . .” A Bạch vội vàng nói tạ ơn.

Vạn Ninh nhìn lên trần nhà, có miệng khó trả lời. Cũng không muốn nói.

Khi hắn té ngã ở bể nước, tiếng vang quá lớn khiến cha mẹ chú ý, a Bạch liền nhanh chóng thu hồi yêu thuật trước khi họ xông vào, cho nên bọn họ tiến phòng tắm thì, tựu chỉ thấy a Bạch ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh bồn tắm nhó , mà Vạn Ninh lại thản nhiên ngâm trong bồn tắm lớn, cả người đỏ rực, máu mũi đầm đìa.

Vì vậy Vạn lão gia đành phải giúp Vạn Ninh mặc xong quần áo rồi đỡ ra phòng tắm, còn Vạn đại nương thì là phụ trách a Bạch.

Đến phòng khách ngồi một lúc. Vạn đại nương liền từ trong bếp đi ra. Bởi vì có Vạn lão gia hỗ trợ tốt, cho nên không đến hai khắc chung, trên bàn đã đặt đầy đồ ăn.

Món ăn do Vạn đại nương làm quả thật rất mềm mại, thanh đạm lại ngon miệng, sau khi ăn xong còn có hoa quả để tráng miệng, vừa ngọt vừa mọng nước. A Bạch tu hành hơn nghìn năm, đã sớm không cần ăn cơm, bình thường đều là uống nước suối , nhiều lắm là ăn chút ít rau dại dã quả cho đỡ thèm, lâu lắm rồi không ăn đồ ăn của loài người.

“Vạn đại thẩm, ta chưa từng nếm qua món ăn ngon như vậy, cám ơn ngài.”

“Ôi, khách khí cái gì! Bạch công tử, ngài không chê là tốt rồi a!”

“Đại thẩm, đại thúc, xin đừng lại bảo ta Bạch công tử, cứ giống như Vạn Ninh gọi a Bạch vẫn tốt hơn!”

“Điều này sao có thể được. . . .”

Vạn đại nương cùng Vạn lão gia là nông dân đạt chuẩn, trông thấy một người trắng trẻo nõn nà, lại có khí chất quyền quý thì liền tổng hội nhịn không được kêu một tiếng công tử thiếu gia hay đại tiểu thư, không dám gọi thẳng tính danh, kiểu như ghi lòng tạc dạ câu nói của mấy tên đầy tớ ác miệng: “Hạng như ngươi không xứng gọi tính danh của công tử nhà ta!”

“Đại thúc, đại thẩm, ta ở quê hương cũng không phải là cái gì công tử thiếu gia, hơn nữa, các ngươi như vậy gọi ta, trong lòng ta thực sự cảm thấy rất buồn. . . .” A Bạch vừa nói, một bên nhẹ cau mày, cũng đưa tay tóm tại lồng ngực của mình.

[Đam Mỹ] Xà YêuWhere stories live. Discover now