Chương 8

11.9K 718 130
                                    

“Ôi… cái này quá cũ, cái này thì rách quá, còn cái này…không hợp với ngươi lắm…”

Vạn Ninh lật tới lật lui tủ quần áo, lấy ra rồi lại cất vào hết bộ này đến bộ khác. Hắn chỉ là dân thường, làm nghề lao động chân tay, quần áo trong nhà đều bằng vải thô, màu sắc không đen thì xám, nhìn sao cũng không thể ướm lên người vị mĩ nam tử trắng từ đầu đến chân này được.

A Bạch khẽ mở đôi mắt màu xanh biếc, quay đầu lại nhìn.

“À… ừm…” Vạn Ninh buồn phiền nhìn tủ quần áo càng lúc càng bừa bộn.

“Chọn đại một bộ đi, mặc được là được rồi.” Thấy Vạn Ninh buồn bực như vậy, A Bạch liền tiện tay cầm lấy một tấm áo đơn nhạt màu. “Bộ này đi!”

“Không được đâu, bộ đó có vẻ bẩn rồi.” Vạn Ninh có hơi ngượng muốn giật lại tấm áo đó.

A Bạch lùi một bước, không chịu nghe theo.

“Chẳng lẽ ngươi chưa giặt cái áo này bao giờ?”

“Giặt thì giặt rồi, nhưng mà…”

Vạn Ninh còn chưa nói hết câu, A Bạch đột nhiên vùi mặt vào chiếc áo, khe khẽ hít vào một hơi.

“Ưm~ Có mùi của A Ninh…”

Đôi mắt màu lục nọ vốn đang vùi trong tấm áo chợt ngước lên nhìn khiến Vạn Ninh, khiến hắn giật nảy cả người, mặt đỏ chân run, mãi cũng không thể bình thường trở lại.

A Bạch nở nụ cười ấm áp, bước đến bên giường rồi ngồi xuống.

“Đêm nay ta ngủ ở đây phải không?” Y cúi người, khẽ khàng hít hà tấm chăn vừa được thay mới. “Có mùi nắng, có cả mùi của ngươi.”

“B-b-bởi vì h-hôm qua mới ph-phơi!”

A Bạch nằm trên giường hắn tạo thành một hình ảnh hết sức kích thích, Vạn Ninh không rõ vì sao toàn thân đột nhiên nóng rực, hô hấp dồn dập hẳn lên, chẳng hay nơi nào trong cơ thể hay trong cõi lòng đang mơ màng xốn xang.

Hắn còn nhớ chừng năm năm về trước, có một hôm, khi hắn ở trong một lùm cây, nhìn thấy Ngô đại ca thôn bên và A Như tỷ thôn hắn cởi sạch quần áo ôm lấy nhau không ngừng lắc lư, thì cũng có cảm giác như bây giờ. Sau đó, hắn về nhà kể cho cha mẹ, Vạn lão gia với Vạn đại nương liền dẫn theo một toán thôn dân lên núi tìm Ngô đại ca đánh một trận, rồi lôi A Như tỷ về nhà. Không lâu sau, A Như tỷ bị gả đi làm tiểu thiếp cho một nhà giàu có ở nơi xa.

Tuy rằng cha mẹ không nổi giận với hắn, nhưng chỉ cần nhìn phản ứng của thôn dân, vả lại khi ấy tâm trí còn non nớt, Vạn Ninh cho rằng đó là một việc không hay, có thể khiến mọi người nổi giận và căm ghét, bởi vậy từ trước tới nay không dám đến gần nữ tử, cơ thể có thay đổi gì khác lạ cũng không dám nói với cha mẹ, chỉ có thể đi tắm hoặc nghĩ chuyện khác để quên đi.

Vì thế, lúc hắn phát hiện mình có phản ứng khi A Bạch nằm trên giường nhìn mình, thì có chút sợ hãi mà vội vàng nhắm tịt mắt lại.

“A Ninh, ngươi nhắm mắt làm chi vậy?” Tiếng A Bạch cười như không cười tưa chuông bạc ngân lên, đồng thời nhích lại gần hắn, khiến Vạn Ninh càng lúc càng căng thẳng.

[Đam Mỹ] Xà YêuWhere stories live. Discover now