Chương 21: Ngày đại hôn

165 8 0
                                    


Đối với Lam Tịch Nguyệt, một hòa thân công chúa đáng thương, hình như không có nhiều người cho rằng những chuyện phát sinh liên quan đến nàng, cho nên dù Nhược Hồng Nhược Lam đột nhiên mất tích cũng không bất kỳ người nào hoài nghi, tất cả mọi người đều cho là hai tỷ muội kia kia từ bỏ chủ tử chạy trốn.

Lam Tịch Nguyệt bây giờ dung mạo xấu xí, hơn nữa nàng phải gả cho ác ma chuyển kiếp Kỳ Vương, đi theo nàng chắc chắn sẽ không có ngày nào tốt lành! Vốn nước chảy chỗ trũng, người hướng nơi cao, bất kể hạng người gì, gặp chủ tử xui xẻo như vậy cũng chỉ có cách chạy trốn!

Tuy Lam Tịch Nguyệt có vết thương trên mặt thật không tốt, nhưng cũng không có gì đáng ngại, mười ngày sau, chính là thời điểm nàng cùng Kỳ Vương An Kỳ Lạc thành thân.

Đối với Kỳ Vương, ngay cả mặt mũi còn chưa thấy, Lam Tịch Nguyệt không có bất kỳ cảm giác nào, cho dù được gả cho ai, nàng cũng không có cảm giác mong đợi, không có bất kỳ mong đợi nào! Ngồi ở trên ghế, vẻ mặt Lam Tịch Nguyệt có chút hoảng hốt, tối qua nàng lại nằm mơ, trong mộng không có gì ngoài một đôi ánh mắt huyết sắc.

Thời điểm thấy cặp mắt kia Lam Tịch Nguyệt luôn có cảm giác đó là ánh mắt cô tịch, bị ruồng bỏ, trong lòng tựa hồ hơi đau lòng.

Lam Tịch Nguyệt nhẹ nhàng xoa hai mắt, không biết có chuyện gì xảy ra, đối với cặp mắt kia, nàng thậm chí có một cảm giác thân thiết và còn cảm thấy đó là cặp mắt thật xinh đẹp, không biết người có ánh mắt đó có xinh đẹp như vậy!

Lần đầu tiên, Lam Tịch Nguyệt đối với một người, nói chính xác là một đôi mắt sinh hiếu kỳ, thật muốn biết đây rốt cuộc xảy ra chuyện gì, tại sao cặp mắt huyết sắc kia mấy lần xuất hiện trong mộng của nàng?

Rất đông cung nữ thái giám đang bận bận rộn vì hôm nay chính là ngày đại hôn của Lam Tịch Nguyệt và Lâm Nguyệt quốc Kỳ Vương, toàn bộ cung nữ đến nơi đây trang điểm, sửa soạn trang phục cho Thanh Tố quốc hòa thân công chúa. Bởi vì ngọn lửa tai hại, mặt Lam Tịch Nguyệt bây giờ không thể gắng sức điểm trang, hơn nữa khuôn mặt ấy hiện tại còn có chút kinh khủng.

Bên trái gương mặt có một vết sẹo lớn màu đen, bên phải còn khá hơn một chút, nhưng cũng có không ít vết thương, không ra xấu xí cũng không ra quỷ dị! Những cung nữ kia ít khi dám nhìn phía mặt Lam Tịch Nguyệt, mỗi khi nhìn thấy, trong mắt cũng dần hiện ra thần sắc sợ hãi, thỉnh thoảng trong mắt một số người còn xuất hiện nhàn nhạt vẻ thuơng hại.

Vốn là Tịch Nguyệt công chúa tuyệt sắc khuynh thành lại bị hủy dung thành bộ dạng này, nếu như theo lời của các cung nữ, thật sự nàng sống không bằng chết!

Chẳng qua ngoài Lam Tịch Nguyệt còn có người khác khiến các cung nữ sợ hãi không kém, đó chính là tân lang hôm nay, Kỳ Vương. Một Vương gia bị cho là ác ma chuyển kiếp kết hợp với một Công chúa xấu xí đáng thương thật sự không biết nên tưởng tượng thế nào!

Bỏ qua toàn bộ những ánh mắt sợ hãi, khinh thường, thương hạị, Lam Tịch Nguyệt vẫn lẳng lặng ngồi ở trên ghế, trước mặt nàng cũng không có gương... Đoán chắc bởi vì nàng bây giờ không cần trang điểm, hơn nữa cũng coi như vì tâm tư trong lòng nàng mà suy nghĩ. Nếu nhìn thấy vết sẹo trong gương, sợ rằng ngay cả chính nàng cũng chịu không được!

Huyết sắc yêu đồng ( xuyên không, sủng, HE ) Where stories live. Discover now