XXXI ( Chương 1501-1550 )

26.6K 123 85
                                    

Chương 1442: Địa Ma Tôn

Chương 1442: Địa Ma Tôn

Hắc Ám Ma Nữ là một trong những đỉnh phong huyết thống của Ma Tộc, chỉ có Hắc ám thần nữ và một ít huyết thống là có thể sánh ngang, phía trên các nàng, chỉ có Đại Ma vương huyết thống trong truyền thuyết mà thôi.

Ả chí tôn có sáu cánh sau lưng là một trong các Ma tộc chí tôn, huyết thống mang trong người chính là Hắc Ám Ma Nữ, luận về thực lực, tuyệt đối là tồn tại thượng đẳng trong các chí tôn, những chí tôn bình thường cơ bản không phải là đối thủ của nàng, cuộc chiến tranh đánh vào Nhân tộc lần này, nàng liền đó một vị trí thống lĩnh cao nhất.

"Không vội, Nhân tộc Kim Phật Chí Tôn tựa hồ vẫn chưa xuất hiện."

Gã thủ lĩnh chí tôn trên đầu có hai chiếc sừng nhọn, hai cái sừng nhọn này cong cong như hình bán nguyệt, nhưng tràn ngập ngông cuồng tự đại, mang theo khí tức có thể đâm thủng cả bầu trời, phảng phất như đây không phải là hai chiếc sừng, mà là hai thanh tuyệt thế thần đao, con ngươi trong đôi mắt của hắn có màu đỏ hồng, xung quanh lại được bao trùm bởi một màu xanh lục, phi thường quỷ dị, trông giống như đôi mắt ma quỷ, nhưng so với ma quỷ lại có thêm một phần siêu nhiên cùng lý trí, hắn chính là một trong các ma tộc siêu cấp chí tôn Nhất Địa Ma Tôn.

Địa Ma Tôn có tiếng tăm lừng lẫy tại trong vũ trụ tinh không, là nhân vật tuyệt đối nổi tiếng, chí tôn chết trên tay hắn cũng đã có vài vị, mà huyết thống của hắn cùng gã Cự Ma Đế đã làm loạn ở Chân Linh Thế Giới cũng giống nhau, đều là cự Ma huyết thống, bất quá hắn là chí tôn trong các cự ma. Cự Ma huyết thống đã được hắn kích phát đến cực hạn, vì thế, tuy rằng hắn không có huyết thống đỉnh phong, nhưng lại làm được rất nhiều điều mà huyết thống đỉnh phong không làm được, đó chính là trở thành một trong những Siêu cấp chí tôn.

Về phần hắn nói Kim Phật Chí Tôn, đó là siêu cấp chí tôn của Nhân tộc, tu luyện chính là võ đạo Phật đạo, khác hẳn với Chí tôn bình thường, lợi hại nhất chính là, hắn đã tu luyện Cửu Chuyển Kim Thân - một môn siêu cường luyện thể võ học, kim thân không bị phá vỡ thì bản thân sẽ không bị chút tổn thương nào, lực lượng là vô cùng vô tận và không bao giờ khô cạn. Đối mặt với Kim Phật Chí Tôn, bất luận là người nào cũng không dám coi thường, ngay cả Địa Ma Tôn cũng vậy, dù sao hắn vẫn không có biện pháp nào có thể phá giải Cửu Chuyển Kim Thân.

Tuy rằng hắn cũng không đến mức quá sợ Kim Phật Chí Tôn.

"Địa Ma Tôn, ngươi nói Thiên Ma Tôn đã hiệu triệu những cao tầng tiến đánh Nhân tộc là vì điều gì, lẽ nào có niềm tin tất thắng?." một gã Dạ Xoa tộc chí tôn hỏi.

Nghe vậy, mọi người đều nhìn về Địa Ma Tôn.

Thiên Ma Tôn chính là Ma tộc đệ nhất chí tôn, thường giao tiếp với Thiên Ma Tôn chỉ có Địa Ma Tôn và một vài Ma tộc chí tôn khác, nếu như bản thân hắn cũng không biết nguyên nhân thì phỏng chừng cũng không ai biết được.

Địa Ma Tôn nói: "Nếu Thiên Ma Tôn hiệu triệu các cao tần tấn công Nhân tộc, khẳng định là có nắm chắc, về điểm ấy các vị không cần lo lắng." Hắn xác thực biết vì sao Thiên Ma Tôn muốn tấn công Nhân tộc, bất quá bí mật này tạm thời không muốn để bại lộ, ngược lại lần này, nếu bọn hắn toàn thắng thì chí ít cũng có thể xâm chiếm hơn một nửa Huyền Vũ tinh vực, đánh sụp đổ quyền thống trị của Nhân tộc đối với nơi đây.

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLWhere stories live. Discover now