XV ( Chương 701-750 )

21.6K 141 68
                                    

Chương 701: Thiên Kiếm Tông bại.

Kiếm Đạo Độc Tôn

Tác giả: Kiếm Du Thái Hư

-----oo0oo-----

Chương 701: Thiên Kiếm Tông bại.

Nhóm dịch: Dungnhi

Share by MTQ - 4vn.eu

- Kiếm thuật này là gì, ngự Kiếm giết địch?

Dù sao người nhận thức Ngự Kiếm thuật không nhiều lắm, tại quốc gia nhỏ như Thiên Phong Quốc, càng không có mấy người nhận thức được Ngự Kiếm thuật.

- Ngự Kiếm thuật!

Bàn tay vỗ về phía sau, một ngọn núi nát bấy, Thiên Kiếm Tông cũng mượn dịp này đình chỉ thân hình, con mắt gắt gao nhìn chằm chằm phi kiếm giữa không trung.

- Không sai.

Diệp Trần thản nhiên nói.

- Ngươi đã tu luyện Ngự Kiếm thuật tới cảnh giới cao nhất?

Thiên Kiếm Tông với tư cách kiếm khách thế hệ trước, không có khả năng không biết Ngự Kiếm thuật, môn kiếm thuật này sở dĩ thập phần nổi danh, chủ yếu là một khi tu luyện thành công, bất kỳ một kiếm khách bình thường nào cũng đều có thể nhảy lên trở thành một trong những kiếm khách tuyệt đỉnh, được tôn sùng, thậm chí thần thánh hóa, nhưng Thiên Kiếm Tông biết rõ Ngự Kiếm Thuật tuy lợi hại nhưng dù tu luyện thành công cũng chỉ có thể trở thành một kiếm khách tuyệt đỉnh, không có khả năng vô địch.

Ngự Kiếm thuật cũng có chỗ thiếu hụt, chính là không thể phát triển theo chủ nhân, uy lực khi thi triển Ngự Kiếm thuật tại tu vi Linh Hải Cảnh sơ kỳ và tu vi Linh Hải Cảnh trung kỳ cũng giống nhau, nó cùng một nhịp thở với Linh hồn lực, Linh hồn lực phát triển nó mới có thể phát triển theo. Cho nên Thiên Kiếm Tông dù biết rõ Ngự Kiếm thuật tái xuất giang hồ rồi nhưng cũng không quá mức để ý, thực lực đạt tới mức như hắn, Ngự Kiếm thuật không có khả năng làm bị thương hắn nữa, đối với hắn mà nói cũng chỉ như một môn kiếm thuật khó chơi mà thôi, không có uy hiếp quá lớn.

Nhưng giờ khắc này, Ngự Kiếm thuật trên tay Diệp Trần gần như là vô địch, tốc độ khủng khiếp khiến hắn ngay cả cơ hội đón đỡ cũng không có.

Hắn nhận định, Diệp Trần nhất định đã tu luyện Ngự Kiếm thuật đến cảnh giới cao nhất.

Hơn nữa, Diệp Trần cũng có một ít thiên phú về mặt linh hồn, nếu không cho dù tu luyện tới cảnh giới cao nhất cũng không có khả năng uy lực cao như thế này.

Nghe vậy, Diệp Trần từ chối cho ý kiến, Ngự Kiếm thuật trên tay người khác có ý nghĩa là một đường tắt đến đỉnh của kiếm đạo nhưng đó chỉ là phần ngọn không phải phần gốc, tiềm lực chưa đủ, mà ở trên tay hắn lại là một siêu cấp sát chiêu, hắn hiện tại tu luyện Ngự Kiếm thuật mới chỉ đến cảnh giới đệ nhị trọng, uy lực đã có thể làm trọng thương Thiên Kiếm Tông, thậm chí có thể đơn giản trảm xuống thủ cấp của Thiên Kiếm Tông, nếu như tu luyện tới cảnh giới cao nhất đệ tam trọng thì lực sát thương mạnh đến mức nào chính hắn cũng không biết.

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLDonde viven las historias. Descúbrelo ahora