XX ( Chương 951-1000 )

22.8K 154 106
                                    

Chương 951 : Lực trường cường đại. (Hạ)

Kiếm Đạo Độc Tôn

Tác giả: Kiếm Du Thái Hư

-----oo0oo-----

Chương 951: Lực trường cường đại. (Hạ)

Nhóm dịch: Dungnhi

Share by MTQ - 4vn.eu

Đạp đạp đạp!

Diệp Trần lui ra phía sau mấy bước.

- Cũng không tệ lắm.

Diệp Trần vừa nói dứt lời, bỗng nhiên sức đẩy biến thành lực hút, kéo hắn qua, dưới sự bất đắc dĩ, hắn đành phải tăng mạnh Chân Nguyên tuần hoàn, triệt tiêu cỗ lực hút này.

- Giờ thử xem hiệu quả khi Thiên Tinh lực trường và Hắc Ám lực trường dung hợp lại a!

Cường độ Thiên Tinh lực trường phi thường khả quan, Diệp Trần xem chừng, mình coi như toàn lực vận chuyển Chân Nguyên, cũng sẽ phải chịu ảnh hưởng không nhỏ, khoảng cách Mộ Dung Khuynh Thành càng gần, chịu ảnh hưởng càng lớn, cũng khó trách Hắc Diệu Vương lại coi trọng như thế, dù sao cao thủ quyết đấu, một tia chênh lệch cũng là yếu tố dẫn đến thắng thua rồi.

Bên ngoài thân thể Mộ Dung Khuynh Thành lóe ra dòng điện màu tím đen, trong tiếng xì xì, không gian đột nhiên nhoáng một cái, cảnh tượng của cả sân nhỏ đột nhiên bắt đầu mơ hồ.

Xoẹt!

Dưới sự vội vàng không kịp chuẩn bị, Diệp Trần bị một cổ sức đẩy vô cùng mạnh mẽ tuyệt đối bài xích ra ngoài, dù là toàn lực vận chuyển Chân Nguyên, cũng không làm nên chuyện gì, khoảng cách của hắn và Mộ Dung Khuynh Thành quá gần nhau, hơn nữa trình độ hùng hậu Chân Nguyên của hắn chỉ tương đương so với Mộ Dung Khuynh Thành, độ tinh thuần của ma lực đối phương còn tinh thuần hơn cả hắn.

- Quá mạnh mẽ!

Diệp Trần trực tiếp bị ép vào trên vách tường của sân nhỏ, nếu như không phải Mộ Dung Khuynh Thành thu liễm sức đẩy, hắn tuyệt đối sẽ bị đẩy đi xa hơn nữa, hơn nữa sẽ phải chịu một ít tổn thương, căn bản không cách nào tới gần được.

Thu liễm sức đẩy, Mộ Dung Khuynh Thành bỗng nhiên chuyển biến lực trường, biến thành lực hút, Hắc Ám lực trường dưới sự tăng phúc của Thiên Tinh lực trường, lực hút trở nên cực mạnh, giống như lỗ đen vậy, Diệp Trần bị trực tiếp hấp qua, Diệp Trần giống như đang xuyên việt trong hư không vậy.

- Kiếm Vực!

Thời khắc mấu chốt, Diệp Trần phóng xuất ra Kiếm Vực, đan vào cùng một chỗ với Hắc Ám lực trường của Mộ Dung Khuynh Thành.

Kiếm Vực tuy rằng không phải lực trường, nhưng lại có lực phòng hộ và công kích cực kỳ cường đại, Hắc Ám lực trường trải qua tầng tầng suy yếu, đối với Diệp Trần đã sinh ra không nhiều ảnh hưởng lắm.

Ba!

Dòng điện màu tím đen bên ngoài thân thể Mộ Dung Khuynh Thành tán đi, lực trường thu liễm.

Cũng thu hồi Kiếm Vực, Diệp Trần khen:

- Quả thực mạnh đến không thể tưởng nổi, coi như là Bán Bộ Vương Giả tối cường giả, cũng không cách nào tới gần nàng, chỉ có thể công kích từ xa mà thôi.

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLWhere stories live. Discover now