XXVIII ( Chương 1351-1400 )

40.5K 181 147
                                    

Chương 1292: Săn Giết Tiểu Nhóm

Chương 1292: Săn Giết Tiểu Nhóm

"Chết tiệt..., vậy mà vẫn còn kém một điểm."

Báo nhân vô cùng không cam lòng.

Hô haaaa!

Chu Kiên trùng trùng điệp điệp thở dốc mà hai bờ vai phập phồng, tại tiền phương của hắn là bóng lưng Diệp Trần.

Trong nháy mắt vừa rồi đó, nhìn qua là ba người đồng thời vọt tới điểm cuối, nhưng trên thực tế, Diệp Trần so với hắn nhanh hơn nửa thân người, còn hắn so với Hắc Vũ Báo Vương nhanh hơn nửa thân người, nói cách khác, Diệp Trần hạng nhất, hắn thứ hai, Hắc Vũ Báo Vương thứ ba.

Tiếng hơi thở của Diệp Trần so Chu Kiên lớn hơn rất nhiều, từ khi trở thành Sinh Tử cảnh Vương giả đến nay, đây là lần đầu tiên hắn cảm nhận được cảm giác não thiếu dưỡng khí, miệng và yết hầu đã ứa ra một tia máu tươi.

Bất quá trận thí luyện chạy bộ này cũng làm cho nhiệt huyết của hắn sôi trào lên, mỗi một tế bào trong cơ thể đều không ngừng "tung hô như chim trời".

"Ồ, chuyện gì đã xảy ra vậy, ta đã đến đích rồi sao."

"Rõ ràng trong nháy mắt đã đem ta truyền tống đến điểm cuối, chẳng lẽ đây là quy tắc đường băng."

"Ha ha, thật tốt quá, ta còn tưởng rằng mình sẽ bị đào thải chứ."

Ngay tại lúc ba người Diệp Trần về đến đích, lập tức, toàn bộ những người vẫn còn trên đường băng đều được truyền đưa tới, kể cả Lam Tiên Nhi đang trong trạng thái đã mất đi ý thức.

Lục Văn Tú sờ lên cái cằm, "Thì ra là thế, khi có ba người đã đến được điểm cuối thì những người không bị đào thải liền được vượt qua khảo thí, bởi như vậy nên không đến mức có quá nhiều người bị đào thải, hơn nữa đây thực chất chính là khảo nghiệm ý chí của mọi người, Thần chi thí luyện tràng quả nhiên không đơn giản, quy tắc trên cơ bản không có chỗ sai sót nào."

"Này, Lục Văn Tú, ai là đệ nhất danh vậy?"

Mỹ Đỗ Toa sáp lại, hỏi.

Lục Văn Tú nhìn về phía Diệp Trần, "Theo cảm nhận của ngươi thì là ai?"

"Thật sự là lợi hại, có thể cướp được đệ nhất danh hào từ trên tay của Hắc Diệt Vương Chu Kiên." Mỹ Đỗ Toa sao lại nghe không ra ý tứ của Lục Văn Tú chứ, trong nội tâm thầm khiếp sợ.

Người giật mình không chỉ có Mỹ Đỗ Toa, còn có mấy người ở phụ cận, bọn hắn từ ánh mắt của Lục Văn Tú, đã biết ai là đệ nhất danh.

"Không thể tưởng được Chu Kiên mà thua ư, bất quá hắn chỉ có vậy thôi."

Người vừa nói chuyện có thể trạng vô cùng khôi ngô, toàn thân tràn ngập tính chất bạo tạc lực lượng, mỗi cái giơ tay hay nhấc chân của hắn đều làm cho người ta sinh ra một loại cảm giác áp bách cực lớn, hắn là Ma Tượng Bái Địch có bài danh thứ 61 trên Thiên Vương bảng, tại trên lực lượng, so với Thiết Hổ Vương có bài danh thứ 99 thì không biết mạnh hơn gấp bao nhiêu lần, đối phương liền cả tư cách xách giày cho hắn đều không có.

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLWhere stories live. Discover now