VII ( Chương 301-350 )

50.1K 205 219
                                    

Chương 301: Nguyên Từ Chiến Thể. (Thượng,hạ)

Kiếm Đạo Độc Tôn

Tác giả: Kiếm Du Thái Hư

-----oo0oo-----

Chương 301: Nguyên Từ Chiến Thể. (Thượng,hạ)

Nhóm dịch: Dungnhi

Share by MTQ - 4vn.eu

CV + Edit Text: Bựa Thập Ngũ

- Nếu là Thanh Liên Kiếm Quyết đạt được đệ thập trọng, ba đạo Thanh Liên kiếm khí biến thành lục đạo, chiến thắng đối phương hẳn là sẽ dễ hơn nhiều.

Thanh Liên Kiếm Quyết phân ra mười lăm trọng, đệ thất trọng có thể sinh ra ba đạo Thanh Liên kiếm khí, đệ thập trọng lục đạo, đệ thập tam trọng cửu đạo, đến đệ thập tứ trọng, Thanh Liên kiếm khí lột xác thành Liên Tâm Kiếm Khí. Hiện nay Diệp Trần bị vây ở đệ cửu trọng đỉnh phong, dùng một đạo bớt một đạo, muốn hồi trở lại, cần tiêu hao không ít thời gian, chỉ có thể dùng làm thủ đoạn tại thời khắc mấu chốt.

- Không nên tiếp tục lưu thủ, dùng bí kỹ tăng phúc chiến lực.

Lão giả trên Hoàng Lôi Thú bỗng mở miệng nói.

Tư Không Thánh gật đầu:

- Diệp Trần, nếu ngươi chỉ như vậy, lần này tất bại vô nghi.

- Nguyên Từ Chiến Thể!

Quanh thân Tư Không Thánh bán bộ hộ thể chân nguyên bỗng nhiên co rút lại, bám vào da mặt, có hiệu quả kỳ diệu giống như công pháp phòng ngự của Thác Bạt Khổ, bán bộ chân nguyên bên ngoài thân thể Tư Không Thánh tựa như một tầng tử quang, có tia điện rất nhỏ lỏe ra, dẫn lực cường đại cùng sức đẩy tương hỗ lần nhau, hình thành một mảnh lực tràng hỗn loạn bất kham.

- Đây là từ trường?

Con ngươi Diệp Trần co rụt lại, tại trên người Tư Không Thánh, hắn quan sát thấy lực tràng khác với Mộ Dung Khuynh Thành.

Két két két két két két...

Bán bộ chân nguyên lấy tốc độ cực nhỏ bé cực cao tần dao động, Tư Không Thánh có thể cảm thụ được lực lượng của bản thân càng mạnh mẽ, cường đại hơn ba lần, phảng phất như một quyền có thể oanh bạo một tòa đại sơn nghìn trượng, một ngón tay liền có thể nghiền sát một gã võ giả đồng cấp.

Tăng phúc chiến lực kỹ tại Chân Linh Đại Lục vô cùng thưa thớt, cho dù là Lục phẩm tông môn cũng không có loại bí kỹ cường lực này, Huyền Không Sơn vốn dĩ cũng không có, nhưng Huyền Không Sơn có Nguyên Từ Thần Thiết. Loại Thần Thiết này bản thân ẩn chứa từ lực cực kỳ cường đại, mà ở nội bộ Huyền Không Sơn, có một khối nhỏ Nguyên Từ Thần Thiết tinh hoa, từ lực cực độ cô đọng, hầu như sản sinh thực chất hóa.

Căn cứ đặc hiệu của Nguyên Từ Thần Thiết, lịch đại cường giả Huyền Không Sơn khổ tâm nghiên cứu, rốt cục sáng tạo ra một môn tăng phúc chiến lực bí kỹ. Tu luyện môn bí kỹ này bản thân không có hiệu quả tăng phúc chiến lực, mà phải đi vào nội bộ Huyền Không Sơn, hấp thụ tinh hoa Nguyên Từ Thần Thiết khuếch tán ra một bộ phận từ lực, ràng buộc đến trong cơ thể, sau đó phối hợp với môn bí kỹ này thôi động, mới có hiệu quả tăng phúc chiến lực.

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLWhere stories live. Discover now