XXX ( Chương 1451-1500 )

30.5K 145 84
                                    

Chương 1392: Tấn Phong Lục Cấp Linh Thể

Chương 1392: Tấn Phong Lục Cấp Linh Thể

"Trước mắt ta tha cho ngươi một mạng."

Lục Ma Đế cũng nhìn ra được dư ba của trận chiến đấu có thể phá hoại nơi này, nếu một cuộc đại chiến xảy ra thì chắc chắn đến một viên linh năng hỏa tinh cũng không còn thấy được, thay vì như thế, chi bằng trước tiên cứ sưu tập linh năng hỏa tinh, chờ khi linh năng hỏa tinh được sưu tập xong thì lần nữa đánh chết Diệp Trần, cướp lấy số linh năng hỏa tinh cùng tài phú của Diệp Trần.

Bằng vào năng lực của hai người, việc sưu tập linh năng hỏa tinh tất nhiên sẽ rất nhanh, không tới nửa canh giờ sau, toàn bộ số linh năng hỏa tinh tại đây đã được sưu tập xong, Diệp Trần chiếm được 28 viên Cao cấp linh năng hỏa tinh, 980 viên trung cấp linh năng hỏa tinh, sơ cấp linh năng hỏa tinh thì được hơn một ngàn viên, ước chừng là 1550 viên. Còn Lục Ma Đế thì ít hơn rất nhiều so với Diệp Trần, hắn chiếm được chỉ 12 viên cao cấp linh năng hỏa tinh, hơn ba trăm viên Trung cấp linh năng hỏa tinh, và có thể hơn năm trăm viên sơ cấp linh hỏa tinh mà thôi.

"Tiểu tử, mau đưa ra số linh năng hỏa tinh kia, ta sẽ phát lòng từ bi mà để cho ngươi được toàn thây."

Đôi ánh mắt xanh mượt của Lục Ma Đế âm trầm ngó chừng Diệp Trần, với tư cách là Lục Nhân Tộc Tam Tinh tướng quân, Lục Ma Đế có một trung đẳng Đế cấp khôi giáp cùng với một thanh cấp thấp Đế cấp vũ khí, thực lực mặc dù so ra kém hơn Tứ Tinh Tướng quân, nhưng Tứ Tinh Tướng quân muốn giết được hắn thì cũng rất khó khăn. Đối với quân hàm tướng quân thì trên phương diện "khó giết" có thể nói là tuyệt đối vượt qua Tử Kim thống lĩnh, Tử Kim thống lĩnh mặc dù có chiến lực đủ mạnh, cũng có đủ khả năng thăng cấp, nhưng muốn thăng cấp đến quân hàm tướng quân thì phải dẫm đạp trên những hài cốt tướng quân khác thì mới có thể thành công, nhưng có đôi lúc, chiến lực lại xê xích gấp mười lần, thậm chí gấp mấy chục lần thì chưa hẳn có thể lưu lại đối phương, dù sao người nào mà trên người lại không có Đế cấp khôi giáp chứ.

"Những lời này ta cũng định nói đấy."

Diệp Trần cũng không xem đối phương thành một chuyện lớn, hắn đã đạt đến trình độ này thì coi như Tứ Tinh Tướng quân đi nữa, nhiều nhất cũng chỉ có thể đánh bại hắn chứ không cách nào có thể gây ra thương tổn quá lớn cho hắn.

"Đúng là muốn chết."

Cái đuôi vung lên, cả thân hình Lục Ma Đế như quỷ mị hư vô lướt tới trước người Diệp Trần, bàn tay thô to màu xanh biếc của hắn ẩn hiện lên một mũi nhọn ánh sáng, hung hãn bổ về phía Diệp Trần.

Diệp Trần lập tức rút kiếm chặn lại một kích kia.

Phanh!

Sóng xung kích khuếch tán tứ phía làm dung nham không gian xuất hiện ra một cái khe.

"Ồ? Có chút ý tứ!"

Lục Ma Đế có hơi chút kinh ngạc, Diệp Trần chỉ có tu vi là Sinh Tử Cảnh ngũ trọng thiên, so với hắn thì kém hẳn hai trọng thiên cảnh giới, bình thường mà nói, Sinh Tử Cảnh ngũ trọng thiên cùng Sinh Tử Cảnh thất trọng thiên tất nhiên sẽ có chênh lệch Chân Nguyên vượt qua nghìn lần, đây là nói về số lượng cùng chất lượng Chân Nguyên.

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLWhere stories live. Discover now