XXVII ( Chương 1301-1350 )

39.9K 249 144
                                    

*3:27pm 30-4-16* Bắt đầu từ chương này  nếu có chương cv  thì thông cảm nhá ( nếu có )*

NGOÀI RA BÌNH CHỌN MỘT CÁI ĐỂ ĐỘNG VIÊN NGƯỜI ĐĂNG CÁI, CẦN LẮM CÁI BÌNH CHỌN.... HU

Chương 1301: Huyết chiến thảm liệt. (2)

Kiếm Đạo Độc Tôn

Tác giả: Kiếm Du Thái Hư

Chương 1301: Huyết chiến thảm liệt. (2)

Nguồn: Vipvanda

Sưu tầm: tunghoanh.com

»-(¯'v'¯)-» Nhóm dịch: Sói Già »-(¯'v'¯)-»

Về phần Huyền Hậu, Tuyết Mãn Kiền Khôn của nàng đã đạt đến viên mãn. Khí đông lạnh cực hạn bạo phát, Yêu Ma Vương cao to chừng mấy chục thước bị đông lạnh thành tượng băng. Theo thân hình của nàng xuyên toa trong đó, tượng băng liền bị nghiền nát thành trăm nghìn vạn khối, rơi xuống một trận mưa băng.

Mộ Dung Khuynh Thành nhân tài mới xuất hiện này ngược lại cũng không so với bọn hắn thua kém bao nhiêu. Ác Ma Chi Dực phía sau lưng nàng, cung cấp cho nàng lực cơ động vô cùng khủng bố. Thân hình không ngừng lóe ra, một chốc còn ở chỗ này, tiếp sau đó đã lại ở một chỗ khác. Ma Vương cùng nàng giao thủ còn chưa phân rõ được đối thủ là ai, đã lập tức bạo liệt thân thể mà chết.

Bất quá, bên phía Chân Linh Thế Giới Vương giả cường đại tuy rằng không ít, Ma tộc bên kia Vương giả cường đại càng nhiều hơn. Không nói hai đại nhân vật cấp Ma Đế như Cự Ma Đế và Khủng Cụ Ma Đế này, Ma tộc Ma Vương khác có thể so với Thiên Tà càng vượt lên trước mười người. Bọn họ cùng hai người trước như nhau, vẫn bị phong ấn tại Chân Linh Thế Giới. Tu vi chân chính là Sinh Tử Cảnh Lục Trọng Thiên, sau khi bị áp chế lưỡng trọng thiên cũng có tu vi Sinh Tử Cảnh Tứ Trọng Thiên, tương đương với Chân Linh Thế Giới Lục Tinh chiến lực.

Giống như một cái máy ủi đất, hai đại nhân vật cấp Ma Đế cộng thêm hơn mười gã Ma Vương có thể so với Thiên Tà thế như chẻ tre, một đường đi qua, Vương giả của Chân Linh Thế Giới hóa thành từng phiến huyết vụ, thi cốt vô tồn.

- Giết!

Sở Trung Thiên mái tóc hồng rực, tình trạng tựa như điên cuồng, hắn không tránh không né, cùng với hai Đại Ma Vương đối diện ngươi một quyền, ta một cước quần ẩu. Hoàn toàn là đấu pháp lấy mạng đổi mạng, cuối cùng, dựa vào Cương Nguyên hộ thể và Cương Linh Thể không tầm thường, cứng rắn đem hai Đại Ma Vương đánh bạo. Về phần chính hắn nửa bên đầu cũng đều lõm xuống, ngực bị xé mở ra một khối huyết nhục lớn.

Tình huống của Độc Cô Tuyệt so với Sở Trung Thiên càng hỏng bét hơn. Đối thủ của hắn chừng ba Đại Ma Vương, trong đó không một ai so với hắn kém hơn bao nhiêu. Lấy một địch ba, Độc Cô Tuyệt liên tục bại lui. Trên người vết thương càng ngày càng nhiều, Bất Tử Chi Thân đều không kịp khôi phục.

- Ha ha, Độc Cô Tuyệt, ngươi cũng không nên chết sớm như vậy.

Một cây trường thương chợt đâm đến, xuyên qua đỉnh đầu một tên Ma Vương là Bắc Minh Huy. Hắn mặc dù đang cười, thế nhưng nước mắt lại giàn giụa, ngay vừa rồi, gia gia hắn vì cứu hắn, bị hai gã Ma Vương xé thành mảnh nhỏ. Trước khi chết, còn kéo một Ma Vương khác xuống nước, phẫn nộ khiến cho Bắc Minh Huy liên tiếp bạo phát, đánh chết một Ma Vương còn lại. Sau đó nhìn thấy Độc Cô Tuyệt có nguy hiểm, không để ý chỉ còn lại có nửa người, xung phong liều chết qua đây, một thương đâm thủng đầu đối phương.

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLOù les histoires vivent. Découvrez maintenant