XIX ( Chương 901-950 )

24.8K 133 45
                                    

Chương 901: Ma vân lục hợp! (Thượng)

Kiếm Đạo Độc Tôn

Tác giả: Kiếm Du Thái Hư

-----oo0oo-----

Chương 901: Ma vân lục hợp! (Thượng)

Nhóm dịch: Dungnhi

Share by MTQ - 4vn.eu

Ngoài ra, sáu người Bạch Yểm vốn là thành viên của Nhân Ma tộc nên cũng biết người có Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ thì có thể thức tỉnh thiên phú. Năng lực của thiên phú sẽ tăng lên theo cảnh giới, càng lúc càng trở nên khủng bố, càng lúc càng khoa trương. Ví dụ như có thiên phú năng lực phòng ngự thì theo cảnh giới tăng lên, tầng phòng ngự này sẽ càng lúc càng cường đại cho dù địch nhân có tu vi cao hơn rất nhiều cũng không dễ dàng phá vỡ được.

Lần này bọn hắn tới đây mục đích chỉ là muốn bắt hoặc giết chết hung thủ, nhưng không ngờ lại gặp được một Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ.

Sáu ngươi đưa mắt nhìn nhau.

- Ha ha ha ...

Hắc Lân lớn tiếng cười ha hả, nói với năm người kia:

- Đây đúng là vận khí của chúng ta, Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ cho dù ở Hỗn Loạn Ma Hải chúng ta cũng chỉ có thể bồi dưỡng được hai người, một có tu vi Linh Hải Cảnh trung kỳ, một vẫn còn là Tinh Cực Cảnh hậu kỳ, nếu có thể bắt người này mang về thì đám người tộc trưởng nhất định sẽ ban thưởng hậu hĩnh, Thuỷ tinh chân nguyên và Cực phẩm linh thạch chắc chắn không thiếu!

- Không biết nàng ta từ đâu đến? Ngoại trừ Hỗn Loạn Ma Hải ra, chẳng lẽ còn Nhân Ma gia tộc khác có thể bồi dưỡng được Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ sao?

Đa Long nghi vấn.

Tên Nhân Ma da xanh vốn được gọi là Lam Huyết nói:

- Ở Hỗn Loạn Ma Hải ta có thập đại Nhân Ma gia tộc nhưng kỳ thật ở thời cổ đại Nhân Ma tộc chúng ta đâu chỉ có mười gia tộc, lúc đó ít nhất cũng trên trăm gia tộc, nhưng theo tuế nguyệt trôi qua, một vài gia tộc đã dần xuống dốc rồi hoàn toàn biến mất, cũng có một vài gia tộc luôn ẩn thân trong bóng tối. Không phải ở Chân Linh Đại Lục còn có một cái Vũ Văn gia tộc sao? Nghe nói Vũ Văn gia tộc cũng có hai Nhân Ma Vương toạ trấn, nàng nói không chừng là người của Vũ Văn gia tộc!

- Quản đếch gì cái Vũ Văn gia tộc đó, chẳng lẽ bọn chúng còn dám đối chọi với thập đại gia tộc chúng ta sao? Lúc trước, kế hoạch của tộc trưởng không phải là muốn tiến vào Chân Linh Đại Lục đem Vũ Văn gia tộc di dời tới đây để cho Nhân Ma tộc chúng ta trở thành thập nhất đại Nhân Ma gia tộc sao? Nếu bọn chúng có thể bồi dưỡng được Nhân Ma huyết mạch hoàn mỹ thì cũng nên vì Nhân Ma tộc mà thuần phục!

- Ha ha, xem ra thời kỳ phục hưng của Nhân Ma tộc chúng ta đã đến rồi, Nhân Ma tộc ở Hỗn Loạn Ma Hải chúng ta cuối cùng sẽ có một ngày thống nhất cả Chân Linh Đại Lục này!

Diệp Trần nghe thấy mấy người này nói chuyện thì không khỏi nhíu mày, hắn không ngờ được bàn tay của đám Nhân Ma tộc ở Hỗn Loạn Ma Hải này lại thò ra xa như vậy, còn đánh chỉ ý lên Nhân Ma gia tộc trên Chân Linh Đại Lục. Nếu Vũ Văn gia tộc di chuyển tới đây thì Mô Dung gia tộc cùng với những Nhân Ma gia tộc khác khẳng định cũng chạy không thoát! Dù sao thực lực của họ quá yếu, không có khả năng đối kháng với thập đại Nhân Ma gia tộc ở Hỗn Loạn Ma Hải này. Đừng nói là bọn họ, bất kỳ một thế lực nào ở Chân Linh Đại Lục từ bên ngoài nhìn vào cũng không thể nào so được với Nhân Ma tộc ở Hỗn Loạn Ma Hải!

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLWhere stories live. Discover now