XII ( Chương 551-600 )

42.6K 237 137
                                    

Chương 551 : Bất đắc dĩ, Phá Hư Chỉ xuất. (Thượng,hạ)

Kiếm Đạo Độc Tôn

Tác giả: Kiếm Du Thái Hư

Chương 551: Bất đắc dĩ, Phá Hư Chỉ xuất. (Thượng,hạ)

Nhóm dịch: Dungnhi

Nguồn: Vipvanda

- Ma Kim Thiểm!

Con ngươi của Diệp Trần co rụt lại, không cần nghĩ, hắn cũng biết Vũ Văn Dã thi triển ra Ma Kim Thiểm, tại uy lực muốn siêu việt Vũ Văn Hạo. Chiêu thức này, lực công kích lớn không thể tưởng tượng, ngay cả né tránh cũng khó.

- Có lẽ phải đem Sát Lục Kiếm Ý toàn bộ phóng xuất.

Trước khi Vũ Văn Dã thi triển năng lực thiên phú, Diệp Trần vẫn dùng Hủy Diệt Kiếm Ý, sau đó mới dùng tới Sát Lục Kiếm Ý, uy lực là ngũ giai Kiếm Ý bình thường. Bởi vì linh hồn lực đủ cao, Kiếm Ý không có phát ra. Do đó mọi người cũng không biết Sát Lục Kiếm Hồn của hắn đã đạt tới cảnh giới nào. Hiện tại tiếp tục đề thăng chính là ngũ giai đỉnh phong. Lực khống chế của hắn cao tới đâu cũng vô pháp che giấu.

Oanh!

Vũ Văn Dã chân nguyên vừa phun, ám kim sắc quang cầu bắn ra, hóa thành một đạo ám kim sắc xạ tuyến, cực nhanh trùng kích hướng Diệp Trần, tốc độ còn muốn trên Vũ Văn Hạo thi triển Ma Kim Thiểm.

Ám kim sắc xạ tuyến chợt lóe rồi biến mất, quang hoa chợt lóe để thái dương trên bầu trời hơi bị thất sắc tựa như biến thành thế giới bạch sắc.

Phóng xuất ra Ma Kim Thiểm, trên mặt Vũ Văn Dã hiện lên thần sắc đáng sợ, năng lực thiên phú của hắn là phòng ngự cường hóa. Cường độ thân thể cực cao, há lại không tu luyện Ma Kim Thiểm, so sánh với Vũ Văn Hạo, thiên phú của hắn cao hơn, nên Ma Kim Thiểm thành tựu cũng cao hơn.

Nếu như không phải bị buộc đến mức này, hắn sẽ không thi triển ra Ma Kim Thiểm. Đối với hắn mà nói, con bài chưa lật càng nhiều càng tốt, hơn nữa hắn cho rằng không cần Ma Kim Thiểm, cũng có thể đánh bại Diệp Trần.

- Ma Kim Thiểm thi triển trên tay ta, Linh Hải Cảnh Tông Sư bình thường cũng đỡ không được, chỉ có thể tạm lánh phong mang, có thể thua dưới một chiêu này, là vinh hạnh của ngươi. Kế tiếp, ta sẽ hảo hảo nhục nhã ngươi, cho tôn nghiêm của ngươi thất bại thảm hại.

Trong lòng Vũ Văn Dã lãnh khốc nghĩ.

Phía dưới, huynh đệ Mộ Dung Chỉ Thủy và hai người Vương Thạch Nham Khuê tim đập gia tốc, khẩn trương nhìn Diệp Trần. Diêu Nhất Phong và Vũ Văn Kim cười lạnh một tiếng, trước mắt tựa hồ thấy dáng dấp thảm bại của Diệp Trần.

Ông!

Mắt thấy ám kim sắc xạ tuyến tới gần, Diệp Trần bạo phát, chỉ thấy hắn bay thẳng lên, Sát Lục Kiếm Ý kinh khủng phóng thích ra. Kiếm Ý này đã vượt qua năng lực khống chế của hắn, có thể khiến thiên địa một mảnh vắng vẻ. Bầu trời càng ra màu đỏ đậm, đây là đại hung hiện ra, cũng là dấu hiệu giết chóc. Thiên Địa vạn vật đều phải rơi vào trong giết chóc, mà Diệp Trần là hóa thân của giết chóc.

Kiếm Đạo Độc Tôn FULLKde žijí příběhy. Začni objevovat