Chương 19

6K 92 18
                                    


Đệ thập cửu chương

"Tên hài tử ta đã nghĩ..." Yên Vân Liệt khẽ ngẩng đầu lên nói: "Phượng Chứ, Lăng Phượng Chứ... Hi vọng nó sau này lớn lên có thể giống ngươi, quân tử như ngọc, đoan chính tựa trúc, ôm hiệp nghĩa và nhiệt huyết tràn ngập, tuấn dật tiêu sái, cầm kiếm giang hồ."

Biểu tình vẫn căng thẳng trên mặt Lăng Thanh hơi giãn ra, cúi đầu đối mặt tầm mắt của Yên Vân Liệt, khóe miệng nhẹ nhàng giương lên, "Ngươi là sợ hai hài tử nếu đều giống như ngươi, sau này theo phía sau giải quyết nợ phong lưu của chúng nó cũng không kịp sao?"

Tư Tần chỗ khác không giống Yên Vân Liệt, háo sắc ngược lại kế thừa mười phần mười, đợt trước lúc không ai chăm Tư Tần, chỉ có Linh Quân cùng Vệ Vũ giúp chiếu cố, đặt Tư Tần và tiểu Linh Đang mỹ nhân trên một cái giường, một lát sau đã gặm người ta đầy mặt nước bọt.

Hơn nữa Tư Tần vừa thấy Linh Quân cùng Hoài Điệp, ánh mắt ấy cười thành hai trăng rằm, đủ loại phương pháp khoe mã đều dùng, chỉ vỉ làm cho đối phương có thể ôm bé, còn nhỏ tuổi quả là thành tinh rồi. Vì thế Linh Quân đã hạ lời, nghiêm lệnh cấm Tư Tần tới gần tiểu Linh Đang nhà bọn họ nửa bước, chỉ tiếc bây giờ Tư Tần còn chưa biết đi.

Biết hắn là đang đùa mình, Yên Vân Liệt lại không vui vẻ, cũng không trái lại đùa hắn giống như bình thường, mà là nghiêm túc, "Ta lại hi vọng chúng nó đều có thể giống ngươi... Tên của Tư Tần ta cũng nghĩ kỹ, Hồng Vũ, vừa vặn bổ sung cho nhau với Phượng Chứ."

Lăng Thanh ngẩn người, lập tức trên mặt hiện ra một tia cảm động, nháy nháy mắt, đáy mắt trong suốt ánh nước, lấp lánh hai cái, cuối cùng vẫn không rơi xuống, chỉ hơi quay đầu đi.

Yên Vân Liệt nhìn hắn, liền cảm thấy trong lòng ê ẩm, lúc Lăng Thanh ở bên mình, rất ít khi yêu cầu gì, mặc dù thân phận của hắn không bình thường, rất nhiều thứ mình có thể cho hắn đã sớm có, thế nhưng những thứ còn lại ấy, hắn cũng không hay nhắc.

Như là tình hay yêu, dường như trong lòng Lăng Thanh, tư tình vĩnh viễn đứng sau đại nghĩa.

Nhưng trên thực tế cũng không phải là như vậy, không đề cập tới không có nghĩa là chưa từng nghĩ, không nói cũng không có nghĩa là hắn không cần, cho dù luôn luôn lấy đạo nghĩa làm đầu, luận nhân chi thường tình hắn cũng không thua bất cứ người nào trên thế gian.

Đây là Lăng Thanh...

Là người y yêu, người cùng bản thân trải qua sinh tử, thai nghén con nối dõi, sẽ bên nhau, theo nhau suốt đời...

Yên Vân Liệt cúi đầu, cách áo khẽ hôn một cái trên bụng nhô ra của hắn, nghĩ tới hình ảnh vừa mới nhìn thấy phía sau bình phong, nơi nào đó phía dưới lại không thể kiềm chế bốc cháy lên.

"Ban nãy ở phía sau bình phong không thấy rõ ràng... Bây giờ vừa nghĩ tới..." Nói xong ngẩng đầu, ánh mắt khát cầu nhìn Lăng Thanh, tay ấn chỗ ngực, "Chỗ này của ta bây giờ đập 'thình thịch' đến lợi hại... Ngươi nói ta có phải bị bệnh hay không?"

Lăng Thanh không đáp y, tựa hồ hoàn hồn từ trong sững sờ, lại lập tức rơi vào xoắn xuýt, có lẽ là dục hỏa tại đáy mắt Yên Vân Liệt đốt quá trắng trợn, vì thế cũng buông cảnh giác, giơ tay lên đến chỗ buộc trên áo, dừng một chút, sau đó chậm rãi rút ra...

Tàng tìnhWhere stories live. Discover now